Bạch cẩn thiết × thiếu niên quang

112 5 0
                                    

Bạch cẩn thiết × thiếu niên quang

Thức thần thiết × âm dương sư quang

Nhân thiết không quan hệ với trò chơi cốt truyện, hàm chút ít rượu tì

"Lại quang đại nhân, nên rời giường, đợi chút liền phải đến giảng bài thời gian." Bạch cẩn cúi người bám vào nguyên lại quang bên tai nói.

"Đã biết", nguyên lại quang duỗi tay xoa xoa đôi mắt, từ trên giường ngồi dậy, từ bạch cẩn vì chính mình mặc vào giày vớ, lại đứng lên mở ra hai tay nhậm bạch cẩn vì chính mình mặc xong quần áo, "Ngươi đao pháp hôm nay sẽ dạy xong rồi đi?"

"Xác thật như thế, lại quang đại nhân. Bất quá ta sẽ ở sau này trong chiến đấu tiếp tục rèn luyện ngươi năng lực, cho nên lại quang đại nhân cũng không thể lơi lỏng đâu." Bạch cẩn cười nói, khóe mắt lệ chí rực rỡ lấp lánh.

Bạch cẩn hầu hạ nguyên lại quang rửa mặt chải đầu xong, lại bồi hắn ăn bữa sáng, phương bắt đầu giáo thụ đao pháp.

Trời trong nắng ấm, trong đình viện dâm bụt hoa khai vừa lúc. Thật mạnh bóng cây thấp thoáng hai người dáng người.

"Lại quang đại nhân, cánh tay duỗi thẳng, thân thể rất chính, đừng kiều mông." Bạch cẩn một bên giáo huấn nguyên lại quang, một bên động thủ giúp nguyên lại quang bãi chính động tác, tay vòng qua cái mông khi hơi hơi dùng sức chụp hạ, bám vào nguyên lại quang bên tai nhẹ giọng nói, "Đều nói đừng như vậy kiều, bất quá xúc cảm ngoài ý muốn không tồi đâu, lại quang đại nhân."

Nguyên lại quang gương mặt đỏ bừng, xấu hổ và giận dữ muốn chết, lại không thể không đi theo bạch cẩn động tác điều chỉnh. Nếu chính mình không nghe lời cùng bạch cẩn nháo nói, còn không biết bạch cẩn sẽ như thế nào trừng phạt chính mình.

Nhớ rõ một lần chính mình bất quá ở bạch cẩn động tay động chân thời điểm duỗi tay chụp hắn tay một chút, đã bị hắn kéo về phòng ấn ở trên giường từ đầu đến chân xoa nắn một đốn, quả thực biến thái.

Thời gian dần dần trôi đi, ở bạch cẩn bên người giáo thụ hạ, nguyên lại quang bằng mau tốc độ học xong rồi cuối cùng chương trình học, tỏ vẻ đối bạch cẩn giáo thụ phương thức xin miễn thứ cho kẻ bất tài. Tuy rằng bạch cẩn giảng bài phương thức quá mức lưu manh, nhưng hắn năng lực là không gì đáng trách, nguyên lại quang minh hiện cảm giác được chính mình đao pháp có cực đại tiến bộ, không hổ là đại giang sơn nhất thiện sử đao yêu quái.

Nguyên lại chỉ là nguyên gia này một thế hệ nhỏ nhất một vị, hắn thiên phú không tính là xông ra, bởi vậy ở bổn gia cũng không có đã chịu coi trọng, vì thế hắn tao ngộ đến từ khắp nơi khi dễ, hắn đối này cảm thấy oán hận, hắn thề chính mình sẽ trở thành một vị ưu tú âm dương sư, làm những cái đó khi dễ người của hắn lau mắt mà nhìn, làm cho bọn họ vì chính mình đã từng hành vi trả giá đại giới.

Vì thế, nguyên lại quang một mình đi trước đại giang sơn, hắn nghe nói nơi đó có rất nhiều lợi hại đại yêu quái, nếu hắn có thể thu phục trong đó một vị, kia chính mình liền có thể thực hiện chính mình mộng tưởng.

Nguyên lại quang gặp được đệ nhất chỉ đại yêu quái là một cái có được màu đỏ súp lơ đầu anh tuấn yêu quái, kia chỉ đại yêu quái ngồi ở phong đỏ dưới tàng cây uống rượu, bốn phía quanh quẩn thuộc về đại yêu uy áp, vừa thấy liền thập phần lợi hại, nguyên lại quang khắc phục thân thể không khoẻ, đi lên trước đối đại yêu quái nói: "Vị đại nhân này, ngươi nguyện ý làm ta thức thần sao? Ta có thể trả giá hết thảy."

[QT](ADS) Thiết Quang 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ