https://yuyu8164.lofter.com/post/1fa2d832_1c8008cda
Hảo hảo ăn tết
Văn trước báo động trước:
· hiện đại au, toàn văn 9k+, vô nghĩa rất nhiều, cẩn thận quan khán
· làm chúng ta giả thiết nguyên lại quang bởi vì tà thần chi lực sống đến hiện đại, hơn nữa hoàn mỹ dung nhập hiện đại người thường sinh hoạt
· làm chúng ta giả thiết Lễ Tình Nhân ngày đó a quang, tình minh, bác nhã đều nghỉ ngơi
· làm chúng ta giả thiết quỷ thiết khôi phục lực lượng cùng a quang quyết đấu về sau, khắp nơi phiêu bạc tiếp tục tiến hành hắn "Chém hết thiên hạ ác niệm" sự nghiệp
· là khôi phục lực lượng quỷ thiết, cho nên là đại thiết!!!
· mà này hai cái ngu ngốc cư nhiên còn không có ở bên nhau |・ω・`)
· văn trung có quan hệ thực Mộng Mô bộ phận rất nhiều đều là ta tư thiết
· tay mới viết văn, hoan nghênh bắt trùng ~
Hai tháng mười bốn ngày, Lễ Tình Nhân.
Sáng sớm tinh mơ, nguyên lại quang liền tỉnh. Đánh thức hắn không phải đồng hồ sinh học, cũng không phải miêu, càng không phải người trong lòng chuẩn bị kinh hỉ.
Đánh thức hắn chính là từng đợt còn tính quy luật tiếng đập cửa.
Nguyên lại quang không tình nguyện mà rời đi ấm áp ổ chăn, cởi ra trên cổ tay da vòng qua loa trát phía dưới phát, làm chính mình nhìn qua thể diện một chút, sau đó mở ra gia môn.
Quả nhiên, ngoài cửa đứng quỷ thiết.
"Có chuyện gì sao?" Nguyên lại quang hỏi.
Quỷ thiết còn không có tới kịp trả lời, hàng xóm gia môn đột nhiên khai, an lần tình minh dò ra cái đầu tới: "Sáng sớm tinh mơ chính là ai...... Nga, quả nhiên là quỷ thiết. Lúc này mới bốn điểm nhiều đâu, ngươi là có cái gì việc gấp sao?"
Quỷ thiết lễ phép mà triều tình minh chào hỏi: "Tình minh tiên sinh ngươi hảo, ta xác thật là có việc gấp muốn tìm nguyên lại quang."
Nguyên lại quang lười biếng mà nâng lên tay so cái "Tam": "Đây là ngươi tháng này lần thứ ba tới tìm ta, lần trước là đi ngang qua tới cọ cơm, lần trước nữa là tới đưa ngươi bên ngoài du lịch bắt được đặc sản, lần này lại là chuyện gì? Còn làm cho sớm như vậy. Ta hy vọng tốt nhất là kiện trọng yếu phi thường sự, quan trọng đến đáng giá ta hy sinh ta ngày nghỉ sáng sớm."
Quỷ thiết mỉm cười trả lời đến: "Còn rất quan trọng, rốt cuộc chuyện này nếu là không giải quyết, ngươi toàn bộ ngày nghỉ khả năng đều chỉ có thể trong lúc ngủ mơ vượt qua —— tối hôm qua có tiểu yêu nói cho ta, nơi này có chỉ thực Mộng Mô không thể hiểu được mà mất khống chế, nhà ngươi nơi trong tiểu khu có bộ phận người đã lâm vào hôn mê bên trong, chúng ta tốt nhất đuổi ở bọn họ đi làm đi học trước nhanh lên thu phục, rốt cuộc hôm nay không phải nghỉ ngơi ngày, giống ngươi như vậy nghỉ ở nhà chính là số ít."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang 2
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)