Làm cẩu cẩu cùng trộm tanh miêu đãi ở bên nhau hay không lầm cái gì

109 4 0
                                    

Làm cẩu cẩu cùng trộm tanh miêu đãi ở bên nhau hay không lầm cái gì





Lại là như vậy.

Quỷ thiết cơ hồ là mang theo điểm oán hận nhìn về phía trong viện lười biếng ngủ gật màu trắng mao đoàn.

Không chút để ý, nhàn nhã tự tại, đương nhiên độc chiếm lại làm vinh dự người chú ý.

Nó lại ở tự tiêu khiển. Giãn ra mềm mại thân hình, dùng tiểu xảo móng vuốt vui đùa giống nhau đi đủ bụi hoa trung xẹt qua con bướm.

Quỷ thiết ngồi ngay ngắn ở hành lang hạ, nhìn không chớp mắt nhìn này chỉ miêu mễ. Nó hoàn toàn có thể chiếu cố hảo tự mình, không phải sao? Hiện tại xem qua đi cũng là một bộ vui sướng bộ dáng.

Nếu nó chính mình cũng có thể rất vui sướng, như vậy có thể hay không không cần ở lại làm vinh dự người vừa trở về liền thấu đi lên, nịnh nọt dùng kia giống như mềm hoá chất lỏng giống nhau thân hình cọ xát lại làm vinh dự người mắt cá chân đâu? Có thể hay không không cần dùng kia sắc nhọn móng vuốt, trạng nếu ôn nhu ở lại làm vinh dự người ôn nhu bế lên nó trên tay lưu lại nhạt nhẽo màu đỏ đâu? Có thể hay không không cần dùng kia mang thứ màu hồng đào đầu lưỡi, xẻo cọ lại làm vinh dự người gương mặt đâu?

Quỷ thiết không thể nhịn được nữa nhắm mắt lại, trước mắt lại hiện lên khởi sáng nay cảnh tượng.

Trước sau như một, lại làm vinh dự người chuẩn bị xong, muốn đi trong cung hướng thiên hoàng bệ hạ thỉnh an, hơn nữa trước sau như một, không thể làm quỷ thiết đi theo. Vì thế quỷ thiết chỉ có thể ngồi quỳ ở một bên, thuần phục nhìn hắn đi xa. Khó thuần phục đồ vật lại xuất hiện, kia mao cầu dựa vào chính mình trác tuyệt nhảy đánh năng lực, lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế phi phác ra tới, trải qua mấy cái "Bậc thang" —— trong đó liền bao gồm ngồi quỳ quỷ thiết; nhảy lên lại làm vinh dự người bả vai, dùng lông xù xù đầu không ngừng cọ xát lại làm vinh dự người gương mặt, còn không ngừng phát ra kiều mị meo meo thanh. Lại làm vinh dự người ăn mặc triều phục, cũng không có cổ gian trang trí, này miêu đảo giống cái mao cổ áo giống nhau đương nhiên bá chiếm kia khối thật vất vả không ra tới địa phương. Lại làm vinh dự người nhướng mày, dùng ngón tay nắm kia miêu cần cổ làn da, xách lên, đặt ở cùng chính mình mặt bình tề địa phương. Kia miêu không hề sợ hãi, to gan lớn mật nhìn chằm chằm lại làm vinh dự người lấp lánh sáng lên màu đỏ đôi mắt, vẫn cứ từ trong cổ họng phát ra lấy lòng lộc cộc thanh, còn mưu toan dùng hai chỉ móng vuốt đi đủ lại làm vinh dự người gương mặt.

"Lớn mật!"

Quỷ thiết rốt cuộc kìm nén không được, nhanh chóng đứng dậy, đôi tay thẳng tắp hướng nguyên lại quang vươn.

"Thỉnh chủ nhân đem này tùy ý làm bậy đồ vật giao cho thuộc hạ xử lý."

Nguyên lại quang hừ một tiếng, đem xách theo miêu ném tới quỷ thiết trong lòng ngực.

"Ngươi thả mang theo nó đi."

Quỷ thiết có chút mê mang ngẩng đầu lên, hắn cảm thấy nguyên lại quang ý tứ cũng không phải xử phạt này chỉ miêu. Nguyên lại quang kế tiếp lời nói cũng chứng thực hắn ý tưởng.

[QT](ADS) Thiết Quang 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ