Thiết quang cá mặn lại quang cùng thiết nắm

117 4 0
                                    

Thiết quang cá mặn lại quang cùng thiết nắm

ooc báo động trước, khóc chít chít cắt nát chú ý, không có ý chí chiến đấu cá mặn lại quang chú ý, khi dễ phì miêu chú ý

Có bác thiên lui tới xem như tân xuân hạ văn?

——————————————————————————

1

"Sự tình chính là như vậy." Nguyên bác nhã trong lòng ngực bọc một đám tiểu hoàng gà, trên đầu nằm bò ba cái xuyên hắc y phục thu nhỏ lại bản đại thiên cẩu, hai bên bả vai còn các đứng sơ tóc vuốt ngược thiên cẩu.

"Đả đảo tà ác nguyên thị gia chủ!" Nguyên lại quang tùy tay bắn bay một con lấy tiểu quạt tròn xông tới trong miệng kêu to đại thiên cẩu, lại từ trong tay áo bay ra một loạt bùa giấy đem chung quanh như hổ rình mồi đại thiên cẩu toàn bộ dán sát vào.

"A!" Tiếng kêu thảm thiết hết đợt này đến đợt khác, đại thiên cẩu nhóm sôi nổi trụy cơ, ngược lại là bị đẩy lùi cái kia nhờ họa được phúc, súc tiểu cánh lưu đến nguyên bác nhã tay áo phía dưới.

"Nói các ngươi không cần trêu chọc lại quang ca a." Nguyên bác nhã một bên đối với trong tay áo nguyên da đại thiên cẩu nói thầm, một bên đem rơi thất điên bát đảo đại thiên cẩu nhóm nhặt lên tới.

"Ma quỷ!" Không có cánh đại thiên cẩu nhóm khóc chít chít lên án, nguyên bác nhã vội vàng che lại bọn họ miệng, thiếu chút nữa ấn chết bọn họ.

Nguyên lại quang thờ ơ lạnh nhạt, cầm lấy chén trà uống một ngụm, "Quản hảo này đàn gà con, đừng cho ta thấy bọn họ trở ra nháo sự."

"Đã biết, lại quang ca." Nguyên bác nhã gian nan mà ôm lấy hơn ba mươi chỉ thiên cẩu nắm, dư lại hơn mười vẫn còn có cánh quay chung quanh hắn trên dưới bay múa. "Kia bọn họ cánh khi nào hảo a?"

Nguyên lại quang nhìn ngoài phòng đình viện, "Chờ đến hẳn là tốt thời điểm thì tốt rồi."

"Lại quang ca lại cùng tình minh giống nhau nói chút làm người không hiểu nói." Nguyên bác nhã điều chỉnh một chút thiên cẩu nhóm vị trí, "Ta đây cáo từ, cảm ơn lại quang ca cho ta cung cấp phòng ở."

"Ân." Nguyên lại quang điểm gật đầu chậm rì rì mà uống một ngụm trà. Nguyên bác nhã cùng đại thiên cẩu nhóm nói chuyện thanh càng ngày càng xa, "Lại quang ca nói sẽ khôi phục khẳng định liền sẽ khôi phục sao. Cái gì? Các ngươi nói lại quang ca cùng lúa hà thần có giao dịch? Kia không có khả năng lạp, lại quang ca chưa bao giờ bái thần. Còn có các ngươi về sau không cần nhắc lại gia chủ chuyện này...... Lại quang ca hắn, không phải nguyên gia gia chủ a."

2

Tiếng gió phòng ngoài mà qua, gương mặt dán lên cái gì mềm mụp đồ vật, nguyên lại quang gian nan mà mở hai mắt, một con phì miêu ngồi xổm ngồi ở trước mặt hắn, trên đầu trên người ngồi đầy quỷ thiết, cùng ngày đó nguyên bác nhã quả thực là một cái tạo hình.

Ta khả năng còn đang nằm mơ đi, nguyên lại quang thậm chí thấy kia một đoàn quỷ thiết ríu rít từ phì miêu trên người nhảy xuống, triều hắn vọt lại đây.

[QT](ADS) Thiết Quang 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ