Ác chi hoa

66 3 0
                                    

https://luftschlos.lofter.com/post/1fca682c_1ca295ab0

【 thiết quang 】 ác chi hoa

▹ quan tâm nghiên - tội danh


Hắn ngủ rồi.

Hắn ngủ ngon trầm, hảo an ổn. Hắn như thế tín nhiệm chính mình. Quỷ thiết nghĩ, đầu ngón tay treo ở giữa không trung miêu tả hắn hình dáng, xẹt qua mặt mày phía trên mềm nhẹ run lên, nghiền nát một thốc liễm diễm hoa.

Đời trước người này chưa bao giờ khả năng tiến vào như thế sâu giấc ngủ, nguyên lại quang sống ở lưỡi dao thượng, vô số đôi mắt huất huất khẩn nhìn chằm chằm, tánh mạng kẽ hở quá nhiều, đinh điểm dị động đều có thể đảo loạn cảnh trong mơ, một chạm vào liền tỉnh; trừ phi có quỷ thiết canh giữ ở một bên, suốt đêm suốt đêm một tấc cũng không rời, mới miễn cưỡng cầu được một chút ổn thỏa. Trước mắt cái này ghé vào chính mình trên đầu gối ngủ say vật nhỏ, gương mặt vựng hồng, lông mi theo hô hấp ngọt ngào rung động, cẩn thận nghe còn có nho nhỏ tiếng ngáy —— thật sự vô pháp đem hắn cùng phiên tay vân phúc tay vũ nguyên gia thiếu chủ liên hệ ở một khối.

Mà hết thảy này bất quá bởi vì hắn dựa cái này, là khắp thiên hạ hắn nhất nguyện tin tưởng, nhất có thể giao thác, nhất tâm an ôm ấp.

《 ác chi hoa 》

Quỷ Vương đến phóng xem như dự kiến bên trong, quỷ thiết thoái ẩn núi rừng, hết thảy trần ai lạc định lúc sau, ngày xưa địch thủ thế nhưng tân thành bạn cũ, rượu nuốt cùng tì mộc lâu lâu sẽ đến xem hắn. Mang tốt hơn rượu hảo đồ ăn, không có người ngoài, không hồi ức, chỉ tán gẫu.

Nguyên lại quang bị hắn thân thủ xé cái dập nát, tì mộc không biết từ chỗ nào lại tìm về này đó mảnh nhỏ, một chút không lậu. Quỷ thiết đoán không ra Rashomon quỷ an chính là cái gì tâm, cũng trước nay không thấy hiểu quá; nhưng hắn muốn chính là "Quả", nguyên do không như vậy quan trọng. Hắn quỳ gối sáng trong dưới ánh trăng từng mảnh từng mảnh liều mạng nguyên lại quang linh hồn, châm chọc chính mình ước chừng là phát điên. Sớm chiều nhẹ nhàng đi, chờ hắn hoàn thành nghiệp lớn lần thứ hai đứng dậy, đầu gối cốt đã có một bộ phận dung vào thổ nhưỡng, ý đồ đứng thẳng cư nhiên liên lụy ra đoạn gân nứt cốt đau.

Nhớ tới này tra còn sẽ bật cười: Hắn thiếu chút nữa phải lưu tại chỗ đó, cùng hắn căm ghét nhất cũng yêu nhất mang người cùng nhau, từ nay về sau ai cũng đừng nghĩ làm cho bọn họ chia lìa.

Hiện tại nguyên lại quang không phải nguyên thị hậu duệ, không phải gia tộc đỉnh điểm, cũng không là quỷ thiết chủ nhân. Hắn chính trực điều năm, không rảnh sạch sẽ, mắt không thấy tội, tay không dính huyết.

Nhân gian thật sự thú vị, trên chiến trường đánh giáp lá cà tử địch có thể một lần nữa trở thành bạn thân, tôn sùng ngưỡng mộ tôn thờ chủ nhân cũng có thể lần thứ hai hèn mọn như trần.

Nhất bất kham một kích là nhân tâm, nhất kiên cố là nhân tâm, nhất dễ thăm là nhân tâm, khó nhất trắc cũng là nhân tâm. Huyết nhục chi thân nhìn qua thông thấu, lại cất giấu mọi cách bí mật, dơ bẩn, quỷ quyệt, lả lướt, chọc đến vô cùng tận yêu ma quỷ quái thèm nhỏ dãi hướng về. Quỷ thiết thân vì hóa hình yêu nắm lấy không chừng nhân tâm biến số, chỉ biết qua đi hắn phủ phục nguyên lại chân trần hạ chờ đợi xử lý, mà nay hắn đem này non nớt tử sinh vận mệnh đắn đo ở lòng bàn tay.

[QT](ADS) Thiết Quang 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ