http://bizhiluozhi521.lofter.com/post/1f3fcf2b_1c708549a
Mê võng
Chủ thiết quang ( phiên ngoại chủ tình quang ) ( đến mặt sau sẽ chậm rãi đẹp lên )
Quỷ thiết là ở một cái buổi chiều gặp phải nữ hài kia, kia một ngày hắn mới vừa tan tầm, trong lòng ngực còn ôm một con không biết từ nhà ai chạy vứt tam hoa miêu.
"Cái kia...... Xin hỏi, ta có thể cùng ngài cùng nhau đi sao?"
Tóc đen, váy đen, cười tủm tỉm, nhất cử nhất động đều ôn nhu mà ưu nhã, rõ ràng là nhất giản dị tự nhiên thiếu nữ lại ngoài ý muốn lệnh quỷ thiết tâm động.
"Ân."
"A! Thật sự là quá tốt, bởi vì đại nhân ngài ở tại ta đối diện, cho nên chú ý thật lâu......"
Quỷ thiết lớn lên rất đẹp, nhưng là cái loại này người sống chớ gần đẹp, sắc bén gọi người không dám tùy ý đi đến gần, quỷ thiết dùng khóe mắt dư quang nhìn bên người cái này không giống nhau nữ hài tử đánh tâm nhãn cảm thấy vui vẻ, không cấm gợi lên khóe môi.
"Đại nhân ngài cười rộ lên thật là đẹp mắt! Về sau cũng muốn nhiều cười cười a, không cười thời điểm lãnh giống đao giống nhau, làm khó này chỉ phì miêu còn sẽ tiếp cận ngài...... A ta nói sai lời nói sao......"
Phì miêu khả năng nghe thấy được, bất mãn dùng móng vuốt đi lay nữ hài tử quần áo, quỷ thiết buồn cười cấp ngăn cản.
"Cũng không có. Không cần kêu ta đại nhân, ta kêu quỷ thiết."
"Là! Quỷ thiết đại nhân, ta là đêm tử!"
"......"
Quỷ thiết...... Đại nhân? Xa lạ xưng hô, lại không duyên cớ gọi người cảm giác có chút không thoải mái. Chính mình có xưng hô quá người khác vì đại nhân thời điểm sao......
Đêm tử là một vị thực hay nói nữ hài tử, cũng rất có mị lực, quỷ thiết sung sướng cùng nàng đi rồi một đường, thẳng đến chỗ ở cửa kia chỉ tam hoa miêu mới vặn vẹo mập mạp thân hình từ quỷ thiết trong tay tránh thoát, một chút dược tiến đêm tử trong lòng ngực, ngẩng đầu cư nhìn xuống cao nheo lại đôi mắt xem quỷ thiết.
"Này...... Nguyên lai là ngươi miêu?"
"Đúng vậy! Nó kêu y thổi, tới y thổi, đối quỷ thiết đại nhân nói tái kiến. Y huênh hoang, hy vọng chúng ta lần sau còn có thể tại cùng nhau!"
Đêm tử nâng lên phì miêu một móng vuốt đối quỷ thiết phất tay, quỷ thiết cười, cũng nâng lên chính mình móng vuốt hướng đêm tử phất tay, đáy lòng nhịn không được rung động.
"Sẽ. Ta đáp ứng ngươi, lần sau chúng ta còn sẽ tái ngộ thấy."
Quỷ thiết vào cửa sau một bên đổi giày một bên lập tức cấp tì mộc gọi điện thoại.
"Tì mộc, ta có yêu thích người."
Trọng âm dừng ở "Người" thượng.
"Sao có thể...... Ngươi sao có thể còn sẽ gặp được hắn......"
"Không, tì mộc, nhân loại kia nữ tử......"
Sau đó hắn đã bị đánh gãy, đánh gãy người của hắn là rượu nuốt, thanh âm cùng loại với rít gào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang 2
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)