Xử lý khách tố phương pháp

58 3 0
                                    

https://bahuang908.lofter.com/post/311ec506_1c84fe5a0

【 thiết quang 】 xử lý khách tố phương pháp

Nine Lives điện ảnh ngạnh, quỷ thiết tại tuyến loát miêu

Cốt truyện tiếp theo phía trước kia thiên "Yêu quái Lễ Tình Nhân đặc biệt điều giải phục vụ" >>>>>

Như vậy liền có thể lười biếng tiếp tục viết một cái não động nhưng không cần lại tân khai một cái giả thiết

13k một phát xong, tiểu động vật báo động trước? Có một chút liên tiếp

Nếu dùng một cái từ tới khái quát nguyên lại quang gần nhất tâm tình, như vậy chính là —— bực bội.

Đối với nguyên lại quang mà nói, mấy ngày trước trải qua trung ít nhất có một nửa là ác mộng. Ngày đó hắn ở phòng nghiên cứu ngốc đến đã khuya, đầu váng mắt hoa mà trở lại chung cư, một quan tới cửa liền mất đi tri giác, lại lần nữa tỉnh táo lại thời điểm hoàn toàn không thể động đậy. Hắn chịu quá tương đương nghiêm khắc tự mình phòng vệ dạy học, thoáng phán đoán một chút thân thể tình huống lúc sau, cảm thấy khả năng tao ngộ tới rồi nào đó nhất không xong trạng huống.

Nhưng hắn không có thể lập tức nghĩ ra đối sách, bởi vì một người khác ý đồ phi thường không minh xác. Hắn giống như chỉ là chuyên chú với đùa nghịch thân thể hắn, tựa hồ còn ở hướng hắn giải thích cùng xin lỗi. Cởi bỏ bịt mắt sau nguyên lại quang mới nhìn đến hắn mặt, hắn có chút mơ hồ ấn tượng, giống như ở lúc còn rất nhỏ gặp qua hắn. Tuổi nhỏ ký ức thường thường chỉ là một mảnh mơ hồ quầng sáng, nguyên lại quang nhớ rõ hắn chạy vào trong rừng một mảnh đất trống, có một gian nho nhỏ nhà ở, thanh niên ngồi ở phòng trước bậc thang, nheo lại đôi mắt nhìn hắn. Sáng sớm dương quang xuyên thấu qua cành lá rơi xuống ở hắn giác, lộn xộn tóc ngắn cùng trên mặt, quang ảnh thác loạn. Trên lá cây kết mãn sương sớm, làm ướt giày của hắn, thanh niên dính ở hắn trên người ánh mắt giống như cũng là ướt dầm dề. Hắn phi thường đẹp, cho nên một màn này rất sâu mà khắc vào nguyên lại quang ký ức. Hắn không có đã nói với bất luận kẻ nào, vài năm sau chốn cũ trọng du, cũng không có tìm được quá trong trí nhớ địa điểm. Cái này như thơ ấu mùa hạ giống nhau bỗng nhiên rồi biến mất cảnh tượng trở thành một bí mật, nguyên lại quang sau lại cảm thấy kia khả năng chỉ là hắn thơ ấu biểu hiện giả dối bằng hữu. Nhưng hắn hiện tại cái này tuổi tuyệt đối sẽ không lại có cái gì biểu hiện giả dối bằng hữu, thanh niên ấm áp hữu lực tay nắm lấy bờ vai của hắn.

Cái này xinh đẹp đĩnh bạt thanh niên tràn ngập mâu thuẫn. Tuổi nhìn qua cũng không so với hắn lớn nhiều ít, ánh mắt lại phi thường trầm trọng; cũng không giống như thật sự để ý hắn, đại bộ phận động tác lại tiểu tâm cẩn thận, ở thô bạo thời điểm cũng không có thương tổn đến hắn; biểu tình lãnh đạm, không có hiệp tiết động tác, cũng không có biểu hiện ra kịch liệt khát vọng —— thế cho nên lựa chọn bắt cóc hắn —— mà ở hôn môi thời điểm lại làm nguyên lại quang cảm giác phảng phất hắn là trên thế giới hắn để ý duy nhất người. Bình tĩnh mà xem xét, hắn không thích hắn trầm mặc không nói thái độ, nhưng ôm bộ phận cũng không tệ lắm. Hôn môi nói, nếu hắn không phải vẫn luôn đều có vẻ như vậy thương tâm, hắn cảm thấy cũng không tồi.

[QT](ADS) Thiết Quang 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ