Bình an kinh hôm nay tuyết rơi

121 5 0
                                    

https://138442.lofter.com/post/1e22fccf_12d00a870

Bình an kinh hôm nay tuyết rơi

Thực lực quang thổi, trầm mê quang ca mỹ mạo
ooc báo động trước
Là tưởng viết âm mưu lại viết không thành tác phẩm
Tình minh chưa mất trí nhớ thời kỳ giả thiết

Bình an kinh hạ hơi mỏng tuyết, nếu ấn khí hậu nói vốn không phải thời điểm, bông tuyết bay lả tả lạc, trong không khí hỗn loạn chua xót hôi vị.

Nguyên lại quang tiếp nhận quỷ thiết đưa qua áo choàng, ngồi trên lưng ngựa đem cổ áo bọc đến càng khẩn.

"Những cái đó các thôn dân đều tại đàm luận đây là oán khí ngưng tụ thành tuyết, bằng không như thế nào sẽ có loại này chua xót hương vị đâu, sợ là không lâu sẽ có tân đại yêu quái xuất hiện đi." Đi ở mặt sau âm dương sư đàm luận, dị thường khí hậu không thể nghi ngờ sẽ làm bọn họ càng mẫn cảm.
Dị thường xuất hiện ở bình an kinh, cho nên bình an kinh mới có thể nuôi sống số lượng nhiều như vậy âm dương sư, mà làm âm dương sư duy nhất nhiệm vụ chính là toàn lực giải quyết này đó dị thường.

Vốn dĩ liền trắng nõn nguyên lại quang ở nhiệt độ thấp bạch giống đoàn tuyết, đơn bạc môi có vẻ nhan sắc càng đạm, băng thiên tuyết địa sấn đến hắn càng thêm lãnh ngạo.

"Oán khí cũng hảo, yêu quái cũng hảo, vô luận là cái dạng gì dị thường chỉ cần bị mạt tiêu rớt thì tốt rồi, ngươi nói phải không, quỷ thiết?"

Quỷ thiết ngẩng đầu, nguyên lại quang liếc lại đây đôi mắt giống hai viên trong sáng hồng bảo thạch, sắc bén lại hoa mỹ. Hắn trong ánh mắt gia huy có chút nóng lên, mỗi khi hắn vui sướng khi ẩn ẩn sẽ có loại cảm giác này, quỷ thiết trầm ổn cúi đầu trả lời đến "Là."
Có thể vi chủ nhân chiến đấu, vì người kia múa may đao kiếm, vì hắn lấy được thắng lợi cùng vinh dự. Chỉ cần nghĩ vậy chút sự, quỷ thiết liền cảm thấy chính mình đạt được lớn lao thỏa mãn, đó là so thỏa mãn bản năng, thượng trên chiến trường chém giết càng lệnh người hưng phấn vui sướng, là một loại bình tĩnh nhiệt huyết sôi trào.

Nguyên lại quang ở Am-pe tình minh phòng trước xuống ngựa.

Tình minh ăn mặc một thân hồng y phủng lò sưởi tay thảnh thơi ngồi ở trong phòng, bạch tàng chủ chính cuộn thân thể oa ở tình minh trong lòng ngực, một bên lò sưởi thượng giá nước ấm, cùng trong phòng tán ấm áp lại quyện lười trà hương.

"Muốn nói này bình an trong kinh tốt nhất địa phương, chính là an lần tình minh ở địa phương" nguyên lại quang mở ra môn, một cổ khí lạnh tùy hắn cùng nhau dũng mãnh vào trong phòng.

Hắn cởi xuống áo choàng, quỷ thiết tự nhiên tiếp nhận treo ở trong tầm tay, tuyết mịn rơi tại nguyên lại quang đầu tóc thượng, quỷ thiết tinh tế giúp hắn quét ngọn tóc. Một thân trắng tinh nguyên lại quang vẫn trang bị áo giáp cùng đao kiếm, mà kia trên người một chút hồng giống sương tuyết hoa mai giống nhau, mỹ làm người không rời được mắt.

Ghé vào tình minh trong lòng ngực hồ ly giật giật, linh hoạt nhảy đến nguyên lại quang phụ cận, mang theo mặt nạ hồ ly túng túng cái mũi, xoay người biến thành thiếu niên, tuy hóa thành nhân thân lại vẫn nhe răng, giống thú loại giống nhau đe dọa bộ dáng.

Quỷ thiết mặt trầm xuống, hung quang tất hiện, hắn cực nhanh rút ra đao, quay người chắn nguyên lại quang trước người, đôi mắt khóa khẩn bạch tàng chủ thon dài đồng tử, thượng thân hơi thấp, một thân yêu khí di động, một bộ vận sức chờ phát động bộ dáng.

Am-pe tình minh xem không dưới này tùy thời một trận chiến trường hợp, hắn đứng dậy từ trong tay áo bộ ra quạt xếp, nhẹ nhàng ở bạch tàng chủ đỉnh đầu gõ một chút.

Bạch tàng chủ bĩu môi, có chút không cam lòng thu liễm lên, hắn chán ghét nói "Nguyên thị chó săn, thật là lệnh người quen thuộc lại ghê tởm hương vị."

An lần tình minh chưa nói cái gì, chỉ là cười tủm tỉm mở ra quạt xếp "Giúp ta an bài một chút khách nhân đi, tiểu bạch, ta cùng nguyên thị gia chủ có chút lời nói muốn nói."

Khói thuốc súng hương vị một tiêu mà tán, chủ nhân không có nguy hiểm, quỷ thiết tự nhiên hiểu chuyện lưu loát thu đao, mặt vô biểu tình về tới nguyên lại quang phía sau. Hắn mới không phải không đầu óc cấp chủ nhân mang đến tên phiền toái.
Nguyên lại quang vừa lòng cáp đầu, dặn dò đến "Đi thôi, quỷ thiết."

Tiểu bạch không tình nguyện biến trở về hồ ly dẫn đường, quỷ thiết xoay người hành lễ, đi theo tiểu bạch phía sau.

Tuy có tò mò, nhưng quỷ thiết biết khi nào áp lực không cần thiết lòng hiếu kỳ, che lại môn khi hắn mơ hồ nghe được nguyên lại quang thanh âm.

"Đại giang sơn...... Quỷ thiết......"

[QT](ADS) Thiết Quang 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ