Nào đó bình thường thời gian làm việc lúc sau
Là thiết quang đàn tân xuân hoạt động, hiện paro song song thế giới, khuôn sáo cũ đô thị ngôn tình kịch, sổ thu chi nước trong hằng ngày. Chúc đại gia tân niên vui sướng, cũng hy vọng các ngươi thích.
Quỷ thiết thất thần mà đập vào bàn phím thượng, trong văn phòng leng keng leng keng mà truyền đến rất nhỏ nói chuyện thanh cùng ly nước đặt ở trên mặt bàn đánh thanh. Trên tường đồng hồ treo tường ở lặng im không tiếng động lòng nóng như lửa đốt không nhanh không chậm tích táp, ở dần dần nóng nảy xã súc nhóm trong lòng nhảy điệu nhảy clacket.
Chờ hắn phục hồi tinh thần lại, mới phát hiện chính mình ở tân mua sắm danh sách thượng đánh ra "Ta tưởng tan tầm" bốn chữ. Hắn chạm chạm di động, biểu hiện không có bất luận cái gì chưa đọc tin tức.
Còn có một giờ tan tầm thời điểm, quỷ thiết đứng dậy đi cấp chính mình đổ chén nước. Uống nước trạm bên cạnh là là một pha lê tường chi cách tổng giám đốc văn phòng, địa lý vị trí chi vi diệu, đã từng dẫn hắn nhập chức tiền bối thiện ý mà nhắc nhở quá hắn không có việc gì thiếu tới này lắc lư. Có kinh nghiệm bánh quẩy nhóm đều sẽ bản thân mang cái lũ lụt hồ, trước thời gian như vậy cái mười phút tới đi làm, rót đầy quản một ngày. Quỷ thiết không biết là đã quên vẫn là thiếu cái kia tâm nhãn, lôi đả bất động mỗi hai cái giờ tới này đánh tạp, so kiểm tra cơm hộp đến chỗ nào rồi đồng sự đều tích cực. Tổng giám đốc văn phòng có bức màn, đại bộ phận thời điểm là buông. Bức màn sắc là bạch đế ám thêu nhàn nhạt long gan hoa văn, ngẫu nhiên có thể thấy văn phòng chủ nhân ở khe hở gian mờ mờ ảo ảo thân ảnh, màu bạc sợi tóc dừng ở áo sơmi tay áo bị vãn khởi cánh tay biên, bạch đến tỏa sáng. Mà phi thường ngẫu nhiên thời điểm, hắn có thể thấy đối phương dẫn người hà tư màu hồng nhạt khóe môi cùng một chút mắt phong.
Chính là mỗi khi ở hội nghị thượng, đương tổng giám đốc, đương nguyên lại quang ánh mắt chân chính mà dừng ở quỷ thiết trên người thời điểm, cho dù là bởi vì tổ trưởng đối hắn rất là tán thưởng, cho dù là bởi vì hắn lấy ra đối tân nhân mà nói xuất sắc báo cáo, hắn sẽ cảm thấy kia ánh mắt như là một tầng tân tuyết, lạnh đến hắn đầu óc thanh tỉnh, mà nguyên lại quang lộ ra mỉm cười lại có thể làm hắn trong cổ họng phát ngứa nóng lên. Nói không rõ là nào một loại trạng thái làm hắn bối rối, nhưng một người bình thường là có thể ý thức được loại này không bình thường.
Hôm nay nguyên lại quang không ở trong văn phòng, quỷ thiết so ngày thường nhanh hai phút từ uống nước đài biên rời đi.
Quỷ thiết trở về thời điểm trong văn phòng so với hắn rời đi thời điểm náo nhiệt một chút, bởi vì đại bộ phận thời điểm hảo tính tình tổ trưởng đang ở sinh khí. Cứu này nguyên nhân tựa hồ là Ấn Độ phân bộ lại ra bại lộ, lại ở cùng tổng bộ video hội nghị thượng đem nồi ném cho quỷ thiết nơi bộ môn. Quỷ thiết tiến vào thời điểm tổ trưởng đã oán giận quá một hồi, hắn xuất hiện giống như khơi mào đối phương chưa tẫn cơn giận còn sót lại, lải nhải mà lại cùng hắn nói thầm một lần. "Về sau đều không chuẩn giúp đám kia người Ấn Độ cấp ra bất luận cái gì ý kiến, làm cho bọn họ chính mình tưởng triệt đi thôi! Thật là buồn cười, dám có vô nghĩa khiến cho bọn họ đi tìm nguyên tổng!" Đã đến trung niên tổ trưởng đầy ngập tức giận, ngôn ngữ gian lại đối tuổi trẻ hắn ít nhất một vòng nguyên lại quang chứa đầy tín nhiệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang 2
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)