Nguyên lại quang thật sự đã chết.
Nguyên lại quang rốt cuộc đã chết.
Đầu bạc hắc giác yêu quái lại chịu đựng không nổi đầu gối cong mềm nhũn ngồi quỳ đi xuống, nắm đao tay chậm rãi buông ra, đầu ngón tay phát run ngón tay thượng vô pháp duỗi thẳng, trong tay thái đao tạp dừng ở mà, ầm.
"Thật là một hồi ác chiến a......"
Trời mưa, cuồng phong xẹt qua sũng nước máu loãng mặt cỏ, đâm nguyên thị gia chủ eo bụng thâm trát xuống đất mặt đao ai ai vù vù, ngày xưa nguyên thị vũ khí sắc bén bỗng nhiên muốn cười, nhưng đôi mắt có chút sáp.
Nguyên lại quang, ngươi không có dạy ta cái này.
Ta chính mình học xong giết chết chủ nhân, nhưng là, ta nên là thế nào, biểu tình đâu?
"Thật là một phen hảo đao a." Nguyên lại quang như vậy khen hắn, ở hắn từ nguyên mãn trọng ái thần trong tay tiếp nhận hắn khi.
Sau lại, hắn chế tạo ra vừa lòng đao linh, binh khí, nhưng hắn cũng không minh bạch tám kỳ đại xà trong miệng "Tàn khuyết sinh mệnh" là có ý tứ gì. Quỷ thiết cường đại, trung thành, lòng tràn đầy bị giáo huấn giả dối thuộc về nguyên lại quang chính nghĩa.
Ta kính yêu chủ nhân,
Ngươi nói một thân cọng cỏ cùng huyết ô không xứng làm ngươi đao;
Ngươi dạy đạo ta lễ nghi,
Ngươi chỉ là theo đuổi hoàn mỹ bãi? Thân là nguyên thị binh khí......
Ta đao pháp đều là ngươi dạy, ngươi xem, ta dùng nó, giết ngươi nga.
Quỷ thiết ngồi ở trong mưa, rũ đầu nhậm nước mưa ở ngọn tóc tụ tập chảy tiến hốc mắt, thân thể vô pháp khống chế nháy mắt, trong mông lung nhớ tới ướt đẫm gà rớt vào nồi canh giống nhau bước vào gia môn, rõ ràng trong ổ chăn chủ nhân đại nhân chợt trợn mắt, đảo qua ngủ nhan ấm áp nheo lại đẹp đôi mắt lãnh ngôn nói.
"Không hề giáo dưỡng."
Sau lại, hẳn là đi tắm rửa đi. Binh khí là sẽ không bởi vì thổi cả đêm gió lạnh mà sinh bệnh, chỉ nhớ rõ nguyên lại chỉ nói.
Đại giang sơn phản đồ, nguyên thị phản đồ, mê mang hoảng hốt phục đến nguyên thị gia chủ lạnh lẽo thân thể thượng.
Ta là ngươi duy nhất, duy nhất đem khế ước khắc vào trong lòng đao...... Là muốn hoàn toàn khống chế ta đi, quả nhiên là không yên tâm yêu quái đâu...... Ngươi nên đi tìm chết.
Ta phá hủy khế ước, thế nào, rất thống khổ đi.
—— nhưng điểm này thống khổ...... Nào so được với ta thân thủ! Thân thủ...... Dọn dẹp...... Nhà của ta......
Ngươi đáng chết!!! Đáng chết!! Nhưng là...... Này đáng chết khế ước...... Ta ngực, đau quá.
Rốt cuộc là vì cái gì đâu......
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang 2
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)