Trạm phố văn học

44 4 0
                                    

https://jianjialiuying.lofter.com/post/1ebe0d05_1c8584475

【 thiết quang 】 trạm phố văn học

Lôi, ooc, hành văn rác rưởi, là không có ngạnh cũng không buồn cười sa điêu. Có một chút all quang khuynh hướng.

Gần nhất trạm phố văn học thực hồng á tử, ta tới cọ cái re điểm.

Tóm lại, bởi vì như vậy như vậy như báo động trước sở thuật nguyên nhân, bình an kinh đệ nhất nồi vương, nguyên thị đại gia chủ nguyên lại quang, trước mắt đang ở trạm phố.

Trải qua nhiều thiên pwp nguyên lại quang đã rất quen thuộc, thuần thục đến cho dù trang bị khó coi đến chỉ có một cây đao, vũ lực giá trị bị bắt ngã vì số âm, nguyên thị gia chủ như cũ dù bận vẫn ung dung mà sủy hảo lá bùa, thuận tiện cấp chính mình nhiều bộ kiện ngoại sưởng.

Rốt cuộc cốt truyện này kế tiếp là cưỡng chế tuyến vẫn là thuần ái hướng còn không biết hiểu, nguyên lại quang hồi tưởng khởi thượng thượng thượng thứ dã ngoại play giác thiết quang, cảm thấy mặc kệ có hay không dùng tóm lại vẫn là tận lực cứu vớt một chút chính mình lão eo.

Đương nhiên loại này lo lắng ở phát hiện nhóm đầu tiên người đến là đại giang sơn quỷ vương khi liền vô tung vô ảnh.

Nhìn Quỷ Vương tóc đỏ nồng đậm sọ não, nguyên lại quang theo bản năng sờ sờ tùy thân đao.

Không có quỷ thiết dùng tốt.

Không hề có vũ lực giá trị sậu hàng tự giác nguyên thị gia chủ nghĩ như thế.

Đương nhiên đánh là không đánh lên tới, rốt cuộc bổn văn ý nghĩa chính là nguyên lại quang ngải thảo không phải nguyên lại quang bị đánh.

Nhưng đối tuyến vẫn là phải đối.

"Nguyên lại quang, ngươi cũng có hôm nay!" Rượu nuốt đồng tử lớn tiếng doạ người, không lưu tình chút nào mà mở miệng tỏ vẻ cười nhạo.

Nguyên lại quang bình tĩnh gật gật đầu: "Cho nên ngươi muốn phiêu ta sao?"

"......"

"Tiêu đề phía dưới không đánh tag, yêu cầu ta giúp ngươi viết một cái rượu quang sao?"

"......"

Trường hợp một lần thập phần xấu hổ.

Đánh vỡ xấu hổ chính là tì mộc đồng tử, đại giang sơn Nhị đương gia nhanh chóng biến thân thành yêu diễm Rashomon nữ quỷ, đem Quỷ Vương chắn phía sau, làm trò nguyên lại quang mặt đĩnh đĩnh chính mình ngạo nhân ngực, tuy rằng nửa câu lời nói chưa nói, chính là từ lông mi đến cùng sợi tóc đều bay mấy chữ: Ngươi xứng sao?

Nguyên lại quang không tự chủ được cúi đầu nhìn nhìn chính mình ngực.

Cái nồi này rất ngạnh.

"Kia có cần hay không ta cho các ngươi đánh cái rượu tì tag?" Nguyên lại quang ngẩng đầu, thành khẩn mà đặt câu hỏi.

"......"

"...... Hoặc là tì rượu?"

"......"

"Yêu cầu tiêu r18 sao? Một đêm vài lần?"

[QT](ADS) Thiết Quang 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ