Cha mẹ đánh nhau hài tử tao ương

92 4 0
                                    

https://chenyou719.lofter.com/post/1e7c6277_1c7d5ed0e

【 thiết quang đơn tính chuyển 】 cha mẹ đánh nhau hài tử tao ương

Táo bạo x quang cơ dân quốc pa hôn sau vui sướng hằng ngày, có xà quang tình quang đơn mũi tên (? ) nhưng đại bộ phận vẫn là lời cợt nhả

tag đánh toàn tránh lôi dùng

Là ta giải hòa giải liêu ra tới, cá nhân cảm giác quang cơ bởi vì là nữ hài tử hơn nữa phía trên còn có cái ca ca sủng nói tính cách nhất định sẽ bạo rất nhiều rất nhiều rất nhiều ( )

Nguyên ngạnh là coi gian xương sống lưng thái thái Weibo hương diễm não động ( ) ta cũng không biết vì cái gì một cái có thể đối hướng não động ta sẽ làm thành như vậy....

Trọng độ ooc, thỉnh chú ý ha

Có thể nói liền bắt đầu đi

1.

Ta kêu đồng tử thiết, năm nay sáu tuổi.

Đương nhiên này không phải đại danh, chỉ là cha ta ta mẹ từ ta sinh ra liền như vậy kêu ta, thậm chí ta mẹ tức giận thời điểm không kêu ta đại danh, đôi mắt đẹp trừng cái bàn một chùy, quát to:

"Nguyên đồng tử thiết!"

Ta kêu đồng tử thiết, cùng ta mẹ họ, nguyên đồng tử thiết.

Hôm nay là cha ta mẹ kết hôn bảy đầy năm ngày kỷ niệm, ta không theo chân bọn họ ở bên nhau, đi cách vách an lần thúc thúc gia.

Cha ta mẹ?

Trong phòng đánh nhau đâu.

2.

Đừng vẻ mặt dì cười, ta nói đánh nhau, là thật sự đánh nhau.

Cha ta mẹ kết hôn bảy năm, đánh nhau đánh 6 năm nửa.

A? Vì cái gì có nửa năm không đánh?

Kia nửa năm ta mẹ chính hoài ta đâu.

Đều nói hoài thai mười tháng, nửa năm, cũng chính là sáu tháng không có đánh.

Đúng vậy, ta mẹ hoài ta đệ tứ nguyệt thời điểm, đang theo ta ba đánh kịch liệt.

Bốn tháng nói kỳ thật bụng liền có chút hiện hoài, bất quá ta mẹ thể chất nguyên nhân cũng không phải đặc biệt rõ ràng.

Lúc ấy ta ba chính là nhìn ta mẹ, bụng lớn còn vẫn luôn ở ăn, không nhịn xuống liền hỏi vài câu.

Kỳ thật ta ba là xuất phát từ quan tâm, nhưng là từ trong miệng vừa ra tới liền biến vị.

"Nguyên lại quang, đều béo thành heo còn ăn?"

Nghe an lần thúc thúc nói cha ta mẹ trận ấy đánh thảm thiết, ta mẹ sao khởi ghế hướng ta ba trên người tạp, mang thai không nhiều lắm sức lực đã bị ta ba nhẹ nhàng né tránh, còn đem ta mẹ trào phúng một đốn.

Ta mẹ khí bất quá, gọi điện thoại cho ta cữu.

"Ca ngươi muội phu khi dễ ngươi muội!" ← đây là ta não bộ.

Đối, ta cữu, ta mẹ thân ca, nguyên lại khang.

Nguyên thị quân phiệt tư lệnh, quân sự kỳ tài, cao tầng xã hội danh hào vang dội sáng trưng một quý công tử,

[QT](ADS) Thiết Quang 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ