Về nhận

53 4 0
                                    

http://duibenerqingzuobiaotangmenduantuibao.lofter.com/post/1d0e58ca_1c70b6caf

[Thiết quang] về nhận

Mắt thấy ta liền phải bị phía chính phủ vả mặt chạy nhanh lý lý đại cương đã phát sảng chính là ta viết quá 【 thảo

Nửa hư cấu nửa lịch sử hướng chuyển sang kiếp khác ngạnh hai chỉ đại thiết cùng nãi quang đại cương phong ✓

——————

Quỷ thiết ở lại quang công thệ sau gần ngàn năm bên trong trằn trọc trải qua nhiều người tay, cuối cùng bị gửi ở bắc dã thiên mãn cung bên trong, lúc này thời đại biến thiên, sớm đã không phải đao kiếm thời đại, vì thế hắn cũng trở thành một cái gần như là tượng trưng vật tồn tại, thần trong xã nhân viên thần chức nhóm đối hắn cung kính có thêm, bởi vì hắn là cái gọi là "Chính thống" tượng trưng. Chính là quỷ thiết minh bạch, này đã sớm không phải hắn thời đại. Hắn làm chính mình chân chính trở thành một cây đao, một cái vật phẩm, lẳng lặng nhìn năm tháng trôi đi.

Mà chết đi bị dẫn độ linh hồn chung sẽ trở lại phiến đại địa này, nhiều / điền thần xã thần quan tiên đoán tới rồi lại quang công chuyển thế, căn cứ thần dụ đem kia bốn tuổi ấu tử tiếp trở lại thần xã trung dưỡng dục, làm một cái cùng loại với "Thần tử" người thừa kế bồi dưỡng. ps: Bởi vì nửa hư cấu thế giới quan bên trong là cùng loại thời Trung cổ như vậy chính giáo hợp nhất giả thiết, mà nhiều điền cùng bắc dã phân biệt lấy nguyên thị chính thống hậu duệ cùng quỷ thiết người nắm giữ mà địa vị ngang nhau, tiến hành ai mới là chân chính thiên hạ chi chủ ám mà đánh giá. ) vì thế được đến lại quang quay quanh thế nhiều điền viện quyết định một lần nữa đúc quỷ thiết, tái hiện năm đó nhiếp tân nguyên thị chi tổ phong tư —— cùng loại với tạo thần kế hoạch.

Nói hồi quỷ thiết, trên thực tế, hắn bởi vì từng mấy độ rời đi thế nhân tầm nhìn, cho nên bị chịu tranh luận, mọi người không tin vị này Phó Tang Thần nói ra biện bạch chi từ, vì thế hắn bị đưa đến tân lại mì nước trước, muốn từ ' lại quang công ' tới quyết định ai mới là chân chính quỷ thiết.

Quỷ thiết lại một lần nhìn thấy chuyển thế cũ chủ thời điểm, nãi quang cũng bất quá mười mấy tuổi quang cảnh, chính ăn tiểu bánh kem đọc sách, sau lưng kia bị tân đúc quỷ thiết hoàn vì hắn thêm một ly tân hồng trà hơn nữa tam khối đường. Hồng trà, quỷ thiết hơi hơi thất thần một chút, hắn niên đại không có vật như vậy, nguyên lại quang uống đều là chua xót trà xanh.

Quỷ thiết hoàn tuy rằng bị gọi là tân đúc, lại không thể xưng là ngụy phẩm, năm đó nguyên lại quang đúc lại vỡ vụn quỷ thiết khi, lấy đi rồi hắn một chút linh hồn mảnh nhỏ, lấy đi rồi hắn hận. Bằng không quỷ thiết như thế nào sẽ ngoan ngoãn y theo giao phó bị giao cho nguyên lại quang bào đệ sau hậu đại đâu? Quỷ thiết minh bạch nguyên lại quang đối hắn làm cái gì lại không cách nào sinh ra cái gì hận ý, cừu hận chi hỏa mất đi dựa vào nhưng châm vật.

Quỷ thiết nhớ lại đó là hắn duy nhất một lần cảm xúc mất khống chế —— hoặc là nói là sinh ra cảm xúc càng xác thực, nhân lại quang đem hắn giao cho bào đệ tựa như giao phó một cái vật phẩm một cái di sản, làm hắn lâu lâu dài dài vĩnh vĩnh viễn viễn buộc ở nguyên thị hậu nhân trong tay không được tự do. Hắn khóc thảm, rống giận, yêu cầu cùng nguyên lại quang đồng quy vu tận trở thành chôn cùng tế phẩm, nhưng mà đối phương khinh phiêu phiêu một câu "Ngươi không nên chiết ở chỗ này" liền làm hắn dập tắt.

[QT](ADS) Thiết Quang 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ