《 vì nữ 》 tiếp văn hoạt động 01
Ngượng ngùng hiện tại mới phóng.. Ta chính là đem mặt sau thái thái mang thiên đầu sỏ gây tội x
《 vì nữ 》
Nguyên lại quang tính chuyển, có lôi báo động trước.
Quỷ thiết lần đầu tiên nhìn thấy nguyên lại chỉ là ở một cái oi bức nóng nảy đêm hè.
Cứ việc mưa to tầm tã mà xuống, lại không có rơi chậm lại một tia phòng độ ấm, minh diệt giấy đèn bị gõ đến lung lay, mờ nhạt ngọn lửa đem đêm tập ác quỷ thân hình kéo đến biến hình đáng sợ, khắc ở nguyên thị cơ quân giấy trên cửa.
Bình an kinh không người không biết lại quang cơ danh hào.
Thân là danh môn nguyên thị công chúa, nguyên lại quang tất nhiên là sinh ra bị bị chịu chú mục. Nhưng chân chính muốn cho nàng tiến vào thượng tầng trong mắt, một cái công chúa địa vị là xa xa không đủ.
Lại quang cơ mười hai tuổi năm ấy, trong kinh mỗ quý tộc trong nhà ngộ ác quỷ đột kích, âm dương sư nhóm một phen khổ đấu, khó khăn lắm phong ấn trụ quấy phá quỷ quái.
Sống sót sau tai nạn quý tộc hướng ngay lúc đó đệ nhất âm dương sư -- an lần tình minh xin giúp đỡ, kia hồ ly mắt nam nhân cười dùng quạt xếp che khuất nửa khuôn mặt, "Đại nhân trong nhà yêu quái đều không phải là người lương thiện, yêu cầu một người tuổi nhỏ, linh lực xuất chúng quý tộc nữ hài......"
Này trung gian như thế nào quay vòng không người biết được, bình an kinh bá tánh chỉ biết là nguyên mãn trọng tướng quân gia trưởng nữ người mặc vu phục, ở bị yêu quái chà đạp đến rối tinh rối mù thi khối trước mặt nhảy lên thông thần chi vũ, dụ ra ác quỷ lập tức bị cầm trong tay phù chú âm dương sư đánh trúng hôi phi yên diệt.
Nguyên lại quang bắt đầu bị các lộ quyền quý nhìn chăm chú vào.
Đương tán thưởng, đố kỵ, không có hảo ý ánh mắt tề tụ ở nguyên lại quang trên người khi, mọi người mới giật mình đất khách phát hiện, vị này công chúa cơ lại là như thế ' li kinh phản đạo '.
Tuy rằng không có bao nhiêu người gặp qua nàng chân dung, nhưng là rất nhiều người đều nói, lại quang cơ không có cạo mi, thậm chí liền bạch phấn đều rất ít đắp mặt, hơn nữa theo một vị gặp qua nàng chân dung âm dương sư sinh động như thật giảng thuật, cùng tịch cùng ăn khi, hắn nhìn đến vị kia lại quang cơ không có sơn răng!
Này ở giới quý tộc tử tạc nồi. Danh môn nguyên thị gia trưởng nữ thế nhưng lôi thôi lếch thếch đến tận đây, thật là bẩn nhà mình bề mặt.
Ở vào gió lốc trung tâm nguyên lại quang không có đáp lại, nhưng thật ra nguyên mãn trọng đứng ở nữ nhi trước mặt, "Lại chỉ tuổi tác thượng nhẹ, mãn trọng một giới vũ phu, đảo cảm thấy tiểu nữ hài vẫn là sạch sẽ tốt hơn."
Vì thế mọi người bắt đầu chờ, chờ vị này lại quang cơ cử chỉ dáng vẻ hợp thân phận, nhưng từng ngày đi qua, tính ra nguyên lại quang cũng mười sáu tuổi, lại không có nghe nói nàng ý thức được chính mình hành vi không hợp thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang 2
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)