Thật giả khó phân

43 4 0
                                    

https://caobaweixie.lofter.com/post/30fbc790_1c710db19

【 thiết quang 】 thật giả khó phân

Là SP thiết cái này truyện ký video một ít diễn sinh não động, nhất thiết câu nói kia như thế nào nghe đều như là "Lớn lên về sau ta lập tức liền cường cưới ngươi" ( không ), cho nên có cái này

Cùng nhân loại tưởng tượng bất đồng, yêu quái gian bát quái, kỳ thật thường thường truyền đến cực chậm, một là bởi vì bọn họ thọ mệnh phần lớn lấy trăm ngàn năm kế, lại nhiều nghiệt duyên gút mắt cũng tổng có thể ở thời gian trôi đi trung quy về bình tĩnh, nhị là bởi vì có thể làm kiến thức rộng rãi trường sinh tộc nhóm đều kinh ngạc sự cũng còn thừa không có mấy.

Vì thế, chờ tin tức có thể truyền tiến quỷ thiết trong tai khi, sự tình đã sớm phát triển tới rồi vô pháp vãn hồi nông nỗi.

Hắn buông dùng để kích động hoả tinh quạt hương bồ, khó có thể tin mà lại lần nữa hỏi kia chỉ không cẩn thận nói lỡ miệng hà thủ ô tinh: "Lời này thật sự?"

Kia béo lùn hình người gật đầu nói: "Cũng không phải là sao, quỷ thiết đại nhân, hiện tại này đại giang sơn các yêu quái đều ở nghị luận, nói ngài nhiều nhất lại quá nửa năm, đến đào hoa nở rộ mùa là có thể đem kia nguyên thị tóc bạc âm dương sư cưới tiến gia môn, liền ngài không cho được lễ hỏi việc này bọn họ đều lo lắng vô cùng, cho nên mới để cho ta tới nhìn xem ngài tình huống nột."

Quỷ thiết sửng sốt, một câu "Hắn muốn ta cho hắn tìm dược liệu cùng ngao chế lâu như vậy chẳng lẽ còn không đủ" vừa muốn buột miệng thốt ra, lẩu niêu nùng canh liền sôi trào, cái nắp một chút nhảy dựng lên, sợ tới mức hai bên đều chạy nhanh nghĩ cách đem nó áp xuống, trong lúc nhất thời vội đến căn bản không rảnh lo đề tài vừa rồi, càng đừng nói thương thảo.

Mà chờ quỷ thiết tự nhiên mà cùng kia không lâu trước đây ở trên núi gặp được tiểu hà thủ ô tinh cáo biệt, lại đem dược đoan đến nguyên lại quang bên kia khi, hắn mới như ở trong mộng mới tỉnh, nhớ tới có cái gì xa so lễ hỏi càng kỳ quái hơn sự.

Đúng vậy, từ lúc bắt đầu khởi, hắn cùng nguyên lại chỉ nói còn không phải là đãi khôi phục ngày, nguyện cùng hắn tới một hồi đường đường chính chính quyết đấu sao, như thế nào truyền truyền liền biến thành chờ hắn lớn lên về sau lập tức liền sẽ cưới nguyên lại quang đâu?

"Quỷ thiết?"

Trong phòng truyền đến một tiếng kêu gọi, cùng với còn có một trận ho khan, quỷ thiết ứng hạ, theo bản năng quyết định vẫn là trước đem dược đưa qua đi lại tự hỏi.

------

Tình minh chỉ chỉ quỷ thiết trên đầu hai cái nhòn nhọn màu đỏ tiểu giác, lại chỉ chỉ quỷ thiết đầu ngón tay thượng quấn lấy một cây rõ ràng không thuộc về hắn tóc đỏ, lắc đầu thở dài: "Ngươi nhìn xem này đó, nghĩ lại, ngươi lập tức sinh đến một đầu tóc đen, nguyên lại quang cũng làm như tuyết lạc mãn vai, nào có trùng hợp như vậy sự? Nên xứng đôi đều xứng đôi thượng, trách không được người khác cảm thấy các ngươi hai cái tất nhiên dan díu, đúng không."

------

Tới rồi mùa xuân thời điểm, quỷ thiết vẫn là không có gom đủ nghênh thú nhà giàu nhân gia khuê tú nên chuẩn bị đồ vật. Nhưng quan trọng nhất bộ phận hắn nhưng thật ra cảm thấy không sao cả, rốt cuộc hắn từ đáy lòng cảm thấy bạch vô cấu không thích hợp nguyên lại quang, kia mềm mại to rộng cổ tay áo như thế nào đều sẽ dễ dàng bại lộ ra nguyên lại quang vết thương chồng chất mu bàn tay cùng cánh tay, mà quỷ thiết chán ghét cực kỳ này xấu xí bộ phận.

Hơn nữa nguyên nhân căn bản không phải hắn cho rằng như vậy nguyên lại quang liền không tính là đẹp, là quỷ thiết tổng hội bởi vậy cảm thấy hắn không cùng nguyên lại quang hai tương ân oán triệt tiêu —— yêu có thể trọng sinh, hoàn hoàn toàn toàn có được một khối không hề tì vết thân thể, người lại là lại khó thoát khỏi quá khứ dấu vết.

Nếu thật là muốn tới một hồi vui sướng đầm đìa chiến đấu, sau đó liền đường ai nấy đi, như vậy nhìn liền lệnh quỷ thiết đều sẽ làm đau vết sẹo làm sao có thể lưu trữ đâu? Lại thêm tân chính là không liên quan quỷ thiết sự, nhưng từ trước, quỷ thiết vẫn là có chút chấp niệm.

Hắn thừa nhận hắn còn chưa đủ sắc bén, nhưng không hề trốn tránh cũng là hắn hứa hẹn.

Nhanh lên hảo đứng lên đi, quỷ thiết nhìn ngủ say nguyên lại quang, không khỏi tâm phiền ý loạn mà âm thầm nhắc mãi lên. Nhanh lên hảo lên, như vậy ta là có thể sớm một chút xác nhận ngươi có đủ hay không cách đứng ở ta bên người, nhớ kỹ, đã không phải phía sau, ta không như vậy tín nhiệm ngươi.

------

Bị hắn từ cây hoa đào đỉnh mang xuống dưới nguyên lại quang thoạt nhìn rất là đau đầu, lôi kéo biến trở về nguyên thị gia thần thời kỳ bộ dáng quỷ thiết cổ áo, tưởng buông ra lại không hảo buông ra, sợ lại mất đi cân bằng, còn tới một phen hoành ôm tiết mục, quỷ thiết lại cảm thấy hắn như vậy đảo càng như là nên có bộ dáng.

"Quỷ thiết, đám kia tới cổ động yêu quái đã đem yến hội đều huỷ hoại, ngươi đại nhưng không cần cùng ta lại tiếp tục diễn này ra hoang đường kịch đi xuống." Nguyên lại quang thanh thanh giọng nói, mở miệng nói.

"Hảo a." Quỷ thiết cũng đáp đến sảng khoái. "Nhưng ta cuối cùng còn có một việc muốn chấm dứt, nguyên lại quang, những cái đó gia hỏa đều nói cho ta, lúc trước là ngươi đem tin tức trước thả ra đi, còn tựa hồ là cố ý chọn lỗ tai không tốt lắm kia chỉ nhân sâm tinh, liền hướng chuyện này, ngươi tính toán bồi ta nhiều ít thanh đao? Phải biết rằng, bị ngươi chậm trễ thời gian nhưng đều có thể ta tu hành ra mấy trăm năm cũng không đuổi kịp thành quả."

Nguyên lại quang sửng sốt.

"...... Những lời này lại là ai dạy ngươi."

Quỷ thiết khinh thường.

"Là ngươi dùng để dạy ta biết chữ kia trong thoại bản viết, phần sau bản ngã đều đã có thể chính mình đọc xong."

------

Quỷ thiết trưởng thành, nghìn năm qua lần đầu tiên, việc này trước tiên truyền khắp đại giang nam bắc, bởi vì cùng người ở chung các yêu quái, giống như luôn có như vậy điểm truyền bá bát quái biện pháp.

Không có, ngốc nghếch vui sướng liền xong việc

[QT](ADS) Thiết Quang 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ