Miêu yêu

94 6 0
                                    

[ thiết quang ] miêu yêu

Ta là cái manh tân tác giả, ân, hành văn...... Ta cũng không biết. Lần đầu tiên phát biểu tác phẩm hao hết ta sở hữu dũng khí, cho nên ta vì cái gì muốn lập flag a ( toái toái niệm )

Ở âm dương sư ta chỉ là cái 34 cấp thái kê, bình an kỳ đàm quỷ thiết thiên ta đánh cũng không dám đánh...... Trước phóng cái nghiêm trọng ooc báo động trước đi ( xoa mặt )


Nguyên lại quang từ nhỏ có giấc mộng tưởng: Có được một con độc thuộc về chính mình miêu. Nhưng thẳng đến nguyên lại quang khống chế toàn bộ nguyên thị, có thể hơi chút làm càn một chút, nguyện vọng này mới có thực hiện khả năng.

Chính là quản lý toàn bộ nguyên thị lượng công việc rất lớn, cho dù ngẫu nhiên có nhàn rỗi thời điểm hắn cũng lười đến đi miêu xá xem miêu, vì thế nguyên lại quang đem dưỡng miêu sự sau này một kéo lại kéo, đương hắn cơ hồ cho rằng chuyện này không có khả năng thực hiện khi, hắn bị miêu ăn vạ.

Đó là một con màu xám lưu lạc miêu, ở nguyên lại quang đi ngang qua nó bên người thời điểm đột nhiên ngã xuống hắn chân trên lưng, một bên cọ nguyên lại quang chân, một bên phát ra lại nhẹ lại mềm điềm mỹ tiếng kêu.

Nguyên lại quang tự hỏi ngồi xổm xuống, duỗi tay tính toán đem nó nhẹ nhàng đẩy ra, lại không nghĩ rằng hôi miêu dùng thân thể đem hắn tay triền lên. Kia ấm áp mềm mại bụng nhỏ dính sát vào xuống tay xúc cảm quá mức mỹ diệu, thế cho nên nguyên lại quang tiên sinh trái tim bị hung hăng chọc trúng.

Hắn cười: "Một khi đã như vậy, ngươi chính là ta miêu, cơm nắm."

Hôi miêu tựa hồ nghe đã hiểu, nó an tĩnh tùy ý nguyên lại quang bế lên chính mình, cái đuôi vui sướng mà đong đưa.

Thu dưỡng cơm nắm lúc sau, nguyên lại quang sinh hoạt không có quá lớn thay đổi, cơm nắm nó thực ngoan, trừ bỏ thích đi theo nguyên lại quang phía sau đi, yêu cầu thường xuyên chú ý không cần dẫm đến nó bên ngoài, không có gì có thể bắt bẻ. Nguyên lại quang thậm chí chỉ cần mỗi ngày ra cửa trước chuẩn bị tốt miêu lương cùng thủy thì tốt rồi, bởi vì cơm nắm cư nhiên sẽ một mình sử dụng bồn cầu.

Hai chu sau, nguyên lại quang lại bị ăn vạ, lần này là ở chuẩn bị lái xe về nhà thời điểm. Hắn mới vừa mở cửa xe, một con màu đen miêu đột nhiên thoán vào phòng điều khiển.

Nguyên lại quang sửng sốt một chút, nhận ra đây là vừa mới ở chỗ rẽ uy quá lưu lạc miêu. "Là không ăn no sao?" Hắn suy đoán, lấy ra một chút miêu lương ý đồ đem nó dụ dỗ xuống dưới, kia mèo đen liền một ánh mắt cũng chưa phân cho miêu lương, chỉ là mở to nó cặp kia kim sắc mắt to, đầy mặt ngoan ngoãn nhìn nguyên lại quang.

Nguyên lại quang vươn tay, tính toán đem nó mạnh mẽ ôm xuống dưới. Mèo đen ở hắn phát lực thời điểm, đột nhiên thực thê thảm kêu lên.

Nguyên lại quang sửng sốt một chút, vội vàng ngồi xổm xuống, đem miêu đặt ở trên đùi, tinh tế kiểm tra lên: "Là ta niết đau ngươi sao? Vẫn là không cẩn thận đụng tới miệng vết thương của ngươi sao?"

Nguyên lại quang phát hiện không có gì miệng vết thương sau, thở dài nhẹ nhõm một hơi, đang định đem mèo đen từ trên đùi phóng tới trên mặt đất, lại không tưởng mèo đen gắt gao đè nặng hắn tay, vẻ mặt "Ngươi sờ soạng ta, ta chính là ngươi miêu"

[QT](ADS) Thiết Quang 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ