https://liudianban473.lofter.com/post/1fd667cd_1c86f46b1
【 thiết quang 】 nhạc đệm
*ooc, vườn trường pa.
Bạch cẩn thật là một cái kiêm dung tính cực cao làn da. ( cảm khái )
# # #
Kết thúc cuối cùng một cái âm khi, nguyên bản ồn ào nhốn nháo hiện trường lâm vào một đoạn ngắn ngủi an tĩnh trung.
Mặc dù ở rác rưởi thu âm thiết bị cùng thô ráp bên ngoài điều kiện hạ, thư hoãn tiếng đàn đều có một loại lãng mạn tự sự cảm, như là có một đoạn theo mũi chân hoạt động làn váy ở xoay tròn.
Làm Châu Âu 19 thế kỷ chủ nghĩa lãng mạn đại biểu nhân vật, Chopin danh bất hư truyền.
Khúc rất tuyệt, nhưng so với lưu danh muôn đời nhạc khúc, đại gia càng thích gần ngay trước mắt người —— so sánh với xem hắn đánh đàn, càng muốn cùng hắn nói tình.
Ở đây các cô nương đều không ngoại lệ, thử hỏi ai không thích khuôn mặt tuấn lãng dương cầm vương tử?
Tình nhân trong mộng phối trí.
Bác nhã cau mày, khúc vừa mới bắt đầu hắn liền bảo trì như vậy biểu tình.
Này khúc tiếu một đệ nhị chương nhạc, tiết tấu cùng kỹ xảo đều không thể bắt bẻ, nhưng phi thường cứng nhắc. Diễn tấu giả tựa như bối thư giống nhau, đem này đoạn giai điệu ấn ra tới, một chút dư thừa cảm xúc đều không có.
Người ngoài nghề xem cái náo nhiệt, sẽ cảm thấy tiếng đàn mỹ diệu, kỹ thuật cao siêu. Nhưng với hắn mà nói, như thế nào nghe như thế nào khó chịu.
Hắn có điểm hối hận tuyển này đầu khúc, nhưng lại không hảo nhắc lại khác kiến nghị, chỉ có thể yên lặng mà dịch đến dương cầm bên, muốn nói lại thôi.
Sự tình là cái dạng này.
Bác nhã là lần này vườn trường tiệc tối kế hoạch giả chi nhất. Làm Z đại mỗi năm lớn nhất một lần hoạt động, tiết mục chọn lựa cùng bố trí cũng đã hoa một tháng thời gian. Không nghĩ tới này thứ sáu liền chính thức biểu diễn, vạn sự đã chuẩn bị khi, nhạc cụ biểu diễn một sư đệ cư nhiên té ngã, chân trên lưng đánh hai cương đinh, trước không nói có thể hay không đi lại, chống quải trượng bao thạch cao lên sân khấu hình ảnh thực sự quá mỹ, khó có thể tưởng tượng.
Rốt cuộc đây là vườn trường đón người mới đến tiệc tối, không phải dốc lòng nhân vật khen ngợi đại hội.
Cái này nhạc đệm làm kế hoạch tổ ai thán liên tục.
Trong khoảng thời gian ngắn tìm thế năng lên sân khấu biểu diễn lại có thể đạn điểm dương cầm thực sự không dễ, tổng không thể cấp toàn giáo đồng học đạn sinh nhật vui sướng ca đi?
Nghe xong hắn đảo nước đắng sau, tình minh cho hắn một cái minh lộ. Theo sau, hồi trường học giao báo cáo nguyên lại quang đã bị chính mình biểu đệ chắn ở cửa.
Đem dính ở chính mình cánh tay người trên kéo xuống tới không có kết quả sau, nguyên lại quang bất đắc dĩ mà đáp ứng rồi chết không buông tay bác nhã mời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang 2
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)