https://sarahmorey.lofter.com/post/2fec9d_1c950cd4b
【 rượu tì / thiết quang 】 lạc chạy tân nương ( xong )
Tư thiết có.
OOC có.
Thiết =sp thiết, đồng xe ám chỉ
Có mặt khác cp ám chỉ
Đoạn ngắn diệt văn, không sửa chữ sai.
【1】
Nói rượu nuốt khôi phục yêu lực cùng ký ức, rốt cuộc trọng chấn hùng phong...... A không, trọng chấn đại giang sơn. Lúc sau yến trăm quỷ, lui dị nhân, ở tì mộc, tinh hùng chờ phụ tá hạ, không hề tranh luận mà bước lên Quỷ Vương bảo tọa.
Mấy tháng lúc sau, trần ai lạc định, gợn sóng tiệm tức, đại giang sơn một bức ca vũ thăng bình hoà bình cảnh tượng. Tì mộc thấy rượu nuốt bận về việc chính vụ, cảm thấy vui mừng đồng thời, quyết định lần thứ hai bước lên khiêu chiến cường giả lữ hành.
【2】
Hai tháng lúc sau, tì mộc du lịch đến tứ quốc vùng. Khi trời sáng khí trong, tì mộc dùng tay đáp cái mái che nắng, chính ngồi xổm nào đó đỉnh núi nhỏ triển vọng bay về phía nam chim tước, chợt có đại giang sơn người mang tin tức tới báo: Quỷ Vương mừng đến phu quân, dự tính tháng sau tổ chức thịnh hôn.
Nghe thấy cái này tin tức, tì mộc trên mặt lộ ra thực mờ mịt thần sắc. Duỗi tay tiếp nhận màu đỏ phong thư bao tốt giấy viết thư, triển khai vừa thấy, thượng thư ít ỏi số ngữ, đảo rất phù hợp Quỷ Vương lời ít mà ý nhiều thói quen. Chỉ là tin thượng nội dung cùng sứ giả lời nhắn không nhiều lắm khác biệt, tì mộc đọc không ra càng nhiều tin tức, ngẩng đầu thấy người mang tin tức hỉ khí dương dương, mặt mày hớn hở, liền hỏi: "Có thể được bạn thân rũ lòng thương nói vậy có bất phàm chỗ, ngô tin tưởng ngô hữu ánh mắt. Chẳng qua, không biết ngô hữu là khi nào cùng nàng giao hảo?"
Người mang tin tức vô cùng cao hứng mà nói: "Chính là gần nhất sự! Đại giang sơn thượng hạ đều truyền khắp lạp!"
Nghĩ đến cũng đến là gần nhất, bởi vì tì mộc qua đi căn bản không nghe nói có như vậy nhất hào người.
Hắn lại hỏi: "Chỗ nào quen biết?"
"Liền ở đại giang sơn đi? Rốt cuộc rượu nuốt đại nhân gần nhất cũng muội ra Quỷ Vương điện ha!"
"Vị này giai nhân tướng mạo như thế nào?"
"Ngạch, trừ bỏ Quỷ Vương, giống như muội nhân nhi gặp qua. Nhưng là đại hôn thời điểm không phải gặp được!"
Người mang tin tức vui sướng đến giống cái ngốc tử. Tì mộc tuy là điểm khả nghi mọc thành cụm cũng hỏi không ra cái gì.
Người mang tin tức còn muốn đi thông tri phụ cận mặt khác mấy cái Quỷ Vương, hắn hàn huyên vài câu, cuối cùng dặn dò tì mộc nhất định phải đúng hạn tham gia vân vân, sau đó liền nhanh như chớp chạy.
Đi là khẳng định muốn đi, dù sao cũng là bạn thân đại hỉ sự. Tuy rằng có hồng diệp vết xe đổ, bất quá hiện tại rượu nuốt nghĩ như thế nào cũng không giống như là sẽ bị mỡ heo che tâm, tì mộc đảo cũng không quá lớn sầu lo. Hắn tính toán một chút lộ trình, tính toán trước từ bản địa quỷ thị mua một đám trân bảo làm hạ lễ, sau đó liền lập tức khởi hành. Như vậy hẳn là có thể trước tiên hôn lễ nửa tháng tới đại giang sơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang 2
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)