https://chenyou719.lofter.com/post/1e7c6277_1c7527cd6
【 thiết quang Nguyên Đán 24h/22: 00】 tháng giêng
Lại quang cùng hắn sáu cái Phó Tang Thần chuyện xưa, nguyên da + thức tỉnh + bạch cẩn + đầu bếp nữ + minh kỳ + thiên kiếm x ngươi quang
Tính cách tan vỡ ooc đều ăn tết đại gia nhẹ nhàng ăn tết
Năm cũ cuối cùng một ngày, hết thảy đều ở bận rộn.
Hải Quốc đại quân đánh bất ngờ nhiễu loạn kinh đô yên lặng, nhưng ở an lần tình minh, nguyên lại quang, rượu nuốt đồng tử đám người chống đỡ, cùng vân trung kính trợ lực hạ, này tòa phồn hoa cố đô vẫn là hồi phục ngày xưa yên lặng.
Tân niên sắp tới.
Nguyên lại quang anh tuấn trên mặt cũng không nhiều ít cảm tình, trên tay động tác nhưng thật ra không ngừng.
Mảnh dài ngón tay mọi nơi quay cuồng, gấp khúc thành vòng, đem vài cổ tinh tế dây cỏ biên thành có thể treo vòng bộ dáng, lại hệ thượng lục lạc, thân mình nhảy, thon dài thân thể giống như chim chóc giống nhau nhảy lên điểu cư.
Dây cỏ bị gió thổi qua, lục lạc ở gió lạnh kéo đến rung động.
"Nguyên lại quang!" Một thân hét lớn đánh vỡ ngắn ngủi yên lặng, dẫn tới điểu cư thượng nam nhân thân hình có chút không xong, dưới chân guốc gỗ còn đánh hoạt, mắt thấy liền phải rơi xuống.
"Chủ nhân!"
Nghìn cân treo sợi tóc hết sức, người mặc hòa phục hai vị một đen một trắng phát hai vị võ sĩ lao ra, tưởng tiếp được sắp sửa rơi xuống đất nguyên lại quang.
"Tránh ra!"
"Nên nói những lời này chính là ta đi?"
"Yêu vật đừng tới gần chủ nhân!"
Hai người tân thù cũ trướng cùng nhau thanh toán, nói nói thế nhưng rút đao.
Ngu xuẩn.
Tóc đen kim đồng lại một vị võ sĩ thoáng nhìn hắn hai vị "Huynh đệ" chính đánh lên tới bộ dáng, đoan đoan chính chính đi tới điểu cư hạ, chuẩn bị đem chủ nhân tiếp được.
"A...... Giảo hoạt!"
"Muốn trách chỉ có thể trách các ngươi quá xuẩn."
Bạch cẩn cảm nhận được trên tay trọng lượng, có chút nhẹ.
Chủ nhân cũng quá gầy chút, đến làm hắn hảo hảo bổ bổ.
Đột nhiên trên tay lại là một cổ ướt át.
"Ân?"
Hắn cúi đầu.
"Uông!"
Cùng ở hắn trong lòng ngực xích tuyết hai mặt nhìn nhau.
"Đi rồi."
Phía sau truyền đến quen thuộc thanh âm.
Bạch cẩn đột nhiên vừa quay đầu lại, phát hiện nguyên lại quang đang đứng ở thức tỉnh chính mình bên cạnh, nửa nửa túm mà đem người kéo đi.
Một cái tay khác còn ôm thiên kiếm.
"Nguyên lại quang ngươi làm gì buông ta ra ta thao chết ngươi nsknwnerbrb......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang 2
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)