Mắt đỏ tiểu bằng hữu

58 5 0
                                    

https://tingyutong780.lofter.com/post/1eff3041_1c71fa5e9

【 thiết quang 】 mắt đỏ tiểu bằng hữu

Viết này thiên cơ hội chính là muốn nhìn nãi thiết bạo thô khẩu

Một cái hùng hùng hổ hổ bảo mẫu nãi thiết báo động trước

ABO bối cảnh sinh con ám chỉ

Tùy tính áo quần ngắn

Thiên kiếm nhận tâm quỷ thiết vừa mở mắt, thiệt tình thực lòng mà cảm thấy nguyên lại quang ở chơi hắn.

Nguyên gia đương nhiệm đương gia nguyên lại quang cong eo đứng ở trước mặt hắn, vươn đầu ngón tay chọc một chút hắn ấn đường, cười tủm tỉm: "Đã lâu không thấy?"

Quỷ thiết che lại ót.

"F**king bi*ch, nguyên lại quang." Hắn hung tợn.

Nguyên lại quang không cho rằng sợ, ngón tay trượt xuống, khinh phiêu phiêu một quát thiếu niên chóp mũi.

"Không hề giáo dưỡng." Hắn kéo trường ngữ điệu, quỷ thiết thấy hắn màu đỏ sậm trong ánh mắt cất giấu cười: "Ta tiểu Alpha."

Bình an kinh nhị điều trong viện cất giấu không ít bí mật, tám kỳ đại xà bí mật hiến tế tính một kiện, đại âm dương sư an lần tình minh hiện giờ chỉ còn nửa người cũng coi như một kiện, tương đối tới giảng nguyên thị hiện giờ đương gia là cái Omega quả thực không coi là bí mật —— nguyên gia tiểu âm dương sư biết được đương gia là cái o sau chấn động, gấp không chờ nổi cùng sư đệ chia sẻ, bị đi ngang qua sư huynh gõ sọ não:

"Đừng nghĩ lạp," sư huynh đối mặt sư đệ ai oán ánh mắt, mặt không đổi sắc: "Liền tính là Omega ngươi cũng đánh không lại."

"Gia chủ như vậy cường đại nội tâm khẳng định có mềm mại mẫn cảm một mặt cần phải có người ở yếu ớt thời điểm cho hắn ái ôm một cái!" Sư đệ phấn khởi.

"... Ngươi cảm thấy khả năng sao?"

"Ngươi có thể nếm thử đêm tập, nguyên lại quang ngủ khi thích cuốn chăn, giãy giụa ra tới yêu cầu thời gian, ngươi động tác nhanh lên nói không chừng có thể lưu cái lâm thời dấu hiệu gì đó..."

"Ý kiến hay." Sư đệ triều qua đường người giơ ngón tay cái lên: "Xin hỏi huynh đài nếm thử quá sao?"

Qua đường người vẻ mặt ăn ruồi bọ biểu tình: "Đầu óc hỏng rồi mới đương nguyên lại quang Alpha."

"Quên mình vì người, thiên hạ đại nghĩa cũng." Sư đệ chính khí lẫm nhiên.

Sư huynh biểu tình có chút không đúng.

Qua đường người dừng bước, ôm ngực, eo thái đao chói lọi.

"Ngươi cảm thấy nguyên lại quang thoạt nhìn giống sẽ đối ta ra tay bộ dáng?"

Nguyên lại quang khoác cái đại mao sưởng đọc sách.

Quỷ thiết vừa vào cửa, đánh vài cái hắt xì —— bên ngoài quá lãnh trong nhà quá ấm áp, cái mũi liền có chút chịu không nổi. Hắn nhặt cái xa nhất cái đệm ngồi xuống, sát đao —— quỷ binh bộ cho hắn đệ đinh tử du cùng mềm bố. Như vậy thoạt nhìn thật sự là có điểm khủng bố, rất giống đời sau 《 cô nhi oán 》 hoặc là 《 quỷ oa đúng lúc kỳ 》 linh tinh điện ảnh. Nguyên lại quang xa xa mà nhìn hắn liếc mắt một cái, vẫy tay: "Lại đây."

[QT](ADS) Thiết Quang 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ