https://9tuntun.lofter.com/post/1f187ac9_1c7631fce
【 thiết quang 】 lão bà biến thành tiểu hài tử nhưng làm sao bây giờ?
Ta lưu thiết quang
Một thiên ooc khôi hài bánh ngọt nhỏ
Một cái ban ngày đột phát não động, buổi tối tốc độ tay nhanh hơn mã ra tới 😁😌
Não động địa chỉ
Hằng ngày báo thù khi, đột nhiên phát hiện ta trống trơn cư nhiên phản lão hoàn đồng?
Sau đó sẽ nhiều năm linh thao tác gì đó
Chú ý tránh lôi
Hôm nay là ta đánh bại nguyên lại quang ( thế thân ) kỉ niệm 1 năm ngày, cũng là ta bạch bạch nguyên lại quang kỉ niệm 1 năm ngày.
Ở cái này quan trọng nhật tử, ta cảm thấy rất cần thiết lại đi báo thù một chút.
Tuy rằng này một năm tới ta mỗi ngày buổi tối đều đi tìm nguyên lại khôi phục thù, đem hắn "Làm" chết đi sống lại, nhưng là hôm nay không giống nhau, hôm nay chính là một năm tròn!
Cho nên bình thường báo thù ta chỉ làm một lần, một năm tròn báo thù ta phải làm hai lần! ᕕ(ᐛ)ᕗ
Hừ! Cũng không biết nguyên lại quang cái kia kẻ gian còn có nhớ hay không hôm nay là chúng ta báo thù kỉ niệm 1 năm ngày, nếu hắn nhớ rõ ta liền làm hai lần, không nhớ rõ ta liền làm hắn ba lần.
Bởi vì hôm nay thật sự là cái đại nhật tử, ta dù bận vẫn ung dung thay một kiện ngày hôm qua mới vừa tẩy hôm nay mới vừa phơi khô quần áo, lý lý ta phong cách kiểu tóc, tích điểm thuốc nhỏ mắt làm ta con ngươi lấp lánh sáng lên,
Thực hảo! Phi thường hảo! Quả thực soái ngây người.
Ta ngón tay vuốt cằm, đối với gương vừa lòng gật đầu.
Ai nha, thiên mau tối sầm, đến ta báo thù thời gian, chiết chỉ hạc giấy, từ đại giang sơn xuất phát, đi trước kinh đô nguyên thị đại trạch.
Hạc giấy phi hành tốc độ thực mau, thiên tài mới vừa hoàn toàn đêm đen tới, ta liền đến đạt nguyên lại quang kia gian trá người hang ổ.
Nguyên lại quang lúc này hẳn là mới vừa cơm nước xong, thực hảo, đợi lát nữa báo thù thời điểm hắn sẽ có sức lực.
Ta tùy tiện từ hạc giấy thượng nhảy xuống, điểm dừng chân là nguyên lại quang đình viện.
Đình viện người hầu đi ngang qua, nhìn đến ta, "Quỷ thiết tiên sinh, hôm nay lại đúng giờ tới báo thù đâu, lại làm vinh dự người mới vừa cơm nước xong hiện tại đang ở cẩm lý bên cạnh ao tản bộ tiêu thực"
"Ân, ta đã biết"
Ta chạy nhanh triều cẩm lý trì đi đến.
Cẩm lý bên cạnh ao điểm đèn sáng, cho dù là buổi tối, cũng xem rành mạch.
Ly cẩm lý trì còn có một khoảng cách, ta liền thấy được ở tản bộ nguyên lại quang.
Nguyên lại quang ăn mặc một kiện màu trắng áo tắm, màu trắng tóc dài bị cao cao thúc khởi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang 2
FanficTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)