Trút ra

35 3 0
                                    

https://niaochengw.lofter.com/post/1f1c0226_1c750e543

【 Nguyên Đán thiết quang 24h】【9:00】 trút ra

Nước trong √

Đại gia Nguyên Đán vui sướng lạp.

( nghĩ nghĩ mã một thiên chính văn phiên ngoại lạp, bất quá độc lập xem cũng ok, cũng coi như là đối giả thiết bổ sung đi, thời gian tuyến là nguyên lại quang thật giả dạng làm âm dương sư lúc sau.

Từ từ ngân hà, cuồn cuộn linh hồn trút ra, ta sẽ không xuất hiện ở cùng cái địa phương, nếu ngươi hai lần nhìn thấy ta, ta đang đợi ngươi ——

1.

Tháng 10 sáng sớm không khí đã có một chút hàn ý, lúc nào cũng xẹt qua đình viện trong gió mang theo mỏng lạnh. Nguyên lại quang vừa mới thật trang không lâu, trong viện thức thần cũng không tính nhiều, nhưng cái đỉnh cái đều là chút tên phiền toái.

Một trận như có như không trà hương.

Đại thiên cẩu ra phòng, chỗ rẽ thoáng nhìn một tia bốc hơi nhiệt khí.

"Ta mắt phải vẫn luôn nhảy, cảm giác phải có đại sự phát sinh." Đại xà cũng không quay đầu lại xem, tựa như biết đại thiên cẩu sẽ đến. Cũng là, rốt cuộc hắn cũng coi như nửa cái thần minh.

Đại xà trước mặt bày biện trà cụ, là nguyên gia không chút cẩu thả tinh xảo phong cách.

Đại thiên cẩu cũng không thấy ngoại, thong dong đi đến đại xà đối diện ngồi xuống, hắn phi thường minh bạch đại xà ở cái này trong viện sắm vai cái dạng gì nhân vật:

Là một cái thúc đẩy cốt truyện phát triển thần côn.

Hắn cấp chính mình đổ ly trà, thuận miệng hỏi một câu: "Nguyên lại quang đâu?"

"Mỗi ngày vừa kéo đi." Đại xà nói.

2.

"Ta cảm thấy tình huống không đúng lắm." Rượu nuốt nhăn lại không tồn tại lông mày nói, "Chúng ta đi mau."

"Làm sao vậy? Bạn thân." Tì mộc không rõ rượu nuốt sở chỉ, nhưng hắn chưa bao giờ nghi ngờ rượu nuốt, nhấc chân đuổi kịp hắn, hai người từ triệu hoán thất cửa bay nhanh mà rời đi.

Triệu hoán trong nhà

"......"

"......"

Vừa mới triệu hồi ra tới còn nóng hầm hập quỷ thiết cùng nguyên lại mì nước tướng mạo liếc.

Trong nhà vài giây an tĩnh lúc sau, nguyên lại quang đánh vỡ trầm mặc: "Ngươi nếu không trở về ta một lần nữa họa một lần?"

"......"

Rượu nuốt tì mộc là cái gì già vị yêu quái? Bọn họ sẽ bởi vì sợ hãi bị người khác đánh nhau ngộ thương liền từ bỏ xem diễn sao? Sẽ không.

Cho nên bọn họ không riêng chính mình xem diễn, còn đem đại thiên cẩu cùng đại xà hô qua tới.

"Ấn phía trước cốt truyện tới nói, quỷ thiết hận nguyên lại quang lừa hắn, lúc này không sai biệt lắm nên đánh nhau rồi mới đúng." Đại xà phiên phía trước kịch bản, cùng rượu nuốt, tì mộc, đại thiên cẩu bốn cái yêu quái ngồi xổm phòng ngoại nghe góc tường.

[QT](ADS) Thiết Quang 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ