Phản lão hoàn đồng

53 3 0
                                    

https://liudianban473.lofter.com/post/1fd667cd_1c84e14e0

【 thiết quang 】 phản lão hoàn đồng

*ooc không đâu vào đâu cảnh cáo, @ người sử dụng chỉ còn nhi đồng vẽ trình thái thái ngạnh, thx

# # #

"Dù sao chính là như vậy." Tình minh đem cổ tay áo nếp gấp đè ép áp, cằm hướng ngoài cửa sổ nâng nâng, ngữ khí lơ lỏng bình thường đến giống đang nói hôm nay thời tiết không tồi.

Nhưng mà bị ước nói giả tâm tình giống như tận trời xe bay sau lại xe tang trôi đi, sửng sốt ước chừng nửa khắc chung mới từ trong cổ họng phun ra một cái âm tiết.

"Dọa?"

"Bói toán là nhìn trộm thiên mệnh việc, tất nhiên tồn tại nguy hiểm. Tương lai tồn tại phi tuyến tính biến số nhiều nhất, tự nhiên yêu cầu trả giá đại giới càng lớn." Tình minh bắt đầu phổ cập khoa học, "Thanh cùng nguyên thị là thiên hoàng huyết mạch chi nhánh, gánh vác nhất định khí vận, cho nên cũng liền hắn có thể chiếm trắc sau còn có thể tung tăng nhảy nhót, những người khác đi làm, bao gồm ta, sợ là thuật thức mới vừa bày ra liền lọt vào phản phệ." Nói xong, nâng lên tay ở trên cổ hoành một chút.

"......" Quỷ thiết quay đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ.

Đình viện, hai tiểu hài tử chính cầm cỏ đuôi chó trêu đùa miêu miêu cẩu cẩu. Thu điền khuyển nhảy ra lông xù xù cái bụng, hưởng thụ đỉnh cấp xoa bụng phục vụ, li hoa miêu tắc vòng quanh bên chân đảo quanh, thỉnh thoảng dùng đầu cọ vài cái bắp chân.

Này bức họa mặt ấm áp lại tràn ngập đồng thú. Trừ bỏ tuyển giác tồn tại một chút vấn đề ngoại, đoản tóc, bên tai đuổi theo hồng nhạt cá vàng đồ trang sức chính là Vu nữ thần nhạc, bên cạnh một đầu đầu bạc, một đôi hồng đồng lại là nhà ai hài tử?

Quan trọng nhất chính là một mạt tiêu chí tính gợi cảm chọn nhiễm, tổng không phải là nguyên lại quang chừng mười tuổi liền kim ốc tàng kiều, hỉ đương cha đi!

Tình minh nhẹ nhàng mà khụ một chút, "Quỷ Vương chém đầu cũng có thể sống, âm dương sư phản lão hoàn đồng cũng không phải cái gì kỳ quái sự tình sao." Còn an ủi tính vỗ vỗ quỷ thiết bả vai, "Tưởng khai điểm, quá mấy ngày linh lực khôi phục, liền biến trở về đi."

"Từ từ, vậy ngươi tìm ta tới làm gì? Xem náo nhiệt?" Bị vòng quanh vài vòng quỷ thiết bắt được trọng điểm.

"Ta theo sau phải rời khỏi kinh đô đi tìm tám chỉ kính, lưu hắn một người tại đây sợ là có chút nguy hiểm." Tình minh hiểu chi lấy tình, động chi lấy lý, "Lại nói, phản kích kế hoạch nguyên thị trấn thủ đại giang sơn biên giới, dù sao đều phải đi qua, ngươi liền mang hắn đoạn đường bái. Này trạng thái hạ tuy vô pháp trực tiếp ra mặt, nhưng bài binh bố trận vẫn là có thể."

"Đúng rồi, mười hai tuổi nguyên lại quang còn rất đáng yêu, tế cánh tay tế chân, có cơ hội nhất định phải đi véo một phen mặt."

"Ha ha ——"

Cuối cùng những lời này làm quỷ thiết đối danh Thịnh Kinh đều, tạo nghệ số một đại âm dương sư an lần tình minh ấn tượng từ "Rất lợi hại một người" biến thành "Mưu đồ gây rối quái thúc thúc".

[QT](ADS) Thiết Quang 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ