<69> Bad Boy's Habits

62 9 5
                                    

Kevin's POV

It's been a year since she left. A year without seeing her, a year without my Princess. I want to be a better version of myself for her, so when she came back she wouldn't be disappointed in me. I tried, I freaking tried! But goddamn it! I became worse every day without her. In the past year, all I did is to come back to their old house only to found out that she wouldn't come back to me. The house and lot of their old house are now owned by an anonymous person. I don't know who, when, and how did it happen, it just appeared one day while I'm about to visit their old house. Her old home, the place that I realized that I have already fallen for her. When? During the sembreak vacation, when I sang for her. I don't know what came into my mind during that time but I have already done it. I already fell but I keep denying it, it's because of my stupid pride! And now I'm regretting to deny my love for her. Am I too late?

As I was saying, I became in a worse state. I always cut classes, always late at school, punch people's faces for no reason, and I always get what I want. Lahat ng bawal sa eskwelahan ginagawa ko. I am termed as a 'bad boy' so I should show them that I am. Ash and CJ are not that aware that I am doing this kind of stuff, I don't want to tell them and I am not going to tell them. Kampante naman ako na walang magsusumbong na kung sino sa eskwelahan dahil sinisigurado ko muna na mananahimik ang mga bunganga nila bago ako umalis sa harap nila. Kapag naman kasi may nakaalam na iba sa mga ginawa ko, sisiguraduhin kong mapapalayas sila dito sa campus at kung maari ay ipapablock ko sila sa lahat ng eskwelahan sa lugar na ito. Sino ba naman ang tinakot nyo? Kapag nagsumbong sila, sinong mawawalan? 

I am the King of this academy, and I am still waiting for my Queen, she's my Princess. Handa kong ibaba ang kakayahan ko na maging hari sa lugar na ito kung sakaling siya ay mananatili bilang isang Prinsesa. I'm ready to be her knight and shining armor, I am ready to be his Prince, I am ready to love her than anyone else. I am ready to lose my pride just to be with her, again. Handang handa ko ng bawiin muli ang puso niya, kung hahayaan niya lang ako. If she would let me love her, I would. If she would give me another chance, I would grab that opportunity. If she would stay, I wouldn't let her go again. Andami kong gustong gawin para patunayan ko ang sarili ko sa kanya, pero hanggang what if na lang ako. Ni hindi ko nga alam kung mabalik pa sya, pero kung oo, hindi ko na sya hahayaang umalis. 

Kasalukuyan akong naglalakad ng kampante papunta sa kawalan ng Memorial High, ang eskwela kung saan ako ang hari. Kakatapos lang ng lunch break namin, kaya napasabak ako. Hindi sa pagkain kundi sa labanan. Sinuntok ko kasi yung mukha ng isang lalaki na malapit sa pwesto ko, ang pangit kasi nang pagmumukha niya. At ang pangit na yun ay sumuntok pabalik sa akin kaya nauwi sa suntukan ang dapat na ikakain ko. Mabubugbog ko na sana yung lalaki na iyon kung hindi lang ako pinigilan ng mga security at ng mga kapwa ko estudyante. Akala ko doon na nagtatapos ang paglalaban namin kaso sinenyasan nya ako na babawi siya. Nginisian ko na lamang siya dahil masyado siyang mayabang, wala nga siyang binatbat sa akin kanina tapos babawi pa siya? Tsk, sabagay libre lang naman mangarap sa mundo kaya pagbibigyan ko na ang pantasya nyang makakabawi siya sa akin, yun ay kung mangyayari. Sinigawan niya ako nang rooftop, kaya malamang ay doon niya gustong makipagkita. Umalis na ako doon ng walang kahirap hirap, alam na naman siguro nila na kapag nagsumbong sila automatic na alis sila sa kaharian ko. 

Kakarating ko lang sa lugar na isinigaw ng pangit na sinuntok ko kanina. Pinagbibigyan ko lang naman siya dahil bukas na bukas wala na din naman siya rito. 

"Napaaga ka yata?" rinig ko saad mula sa likuran ko kaya agad akong napaharap sa kanya, lalo siyang pumangit dahil sa suntok ko.

"Sakto lang" kampanteng sagot ko. 

"Sisimulan na ba natin?" tanong nito.

"Ah ibig mong sabihin gusto mong dagdagan ang bangas sa mukha mo" pang-aasar ko rito, hindi naman ako nabigo dahil agad na nandilim ang paningin nito. 

When a Bad Boy and a Bad Girl fell in Love (Bad Love Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon