<90> Katotohanan

37 6 0
                                    


AN: MAY MGA MALALASWANG SALITA KAYONG MABABASA RITO. KAYA KUNG AYAW MONG MAKA-ENCOUNTER NG GANOON AY MAARI MONG ISKIP ANG CHAPTER NA ITO. 


Kevin's POV

"Care to tell us something, Mom?"

Doon bumuhos ang mga luha ni Mom kaya agad akong nagtaka. 

"What the hell are you saying, Kurt?" pigil sa inis kong hiyaw rito at agad pinatahan si Mom. 

"I'm not saying anything, I'm just asking her" pagtatanggol niya sa sarili.

"Well your question is nonsense, look what you did, you make Mom cry" asik ko sa kanya. Bumuntong hininga siya pero may kakaibang tinggin padin talaga ang pinupukaw niya kay Mommy. 

"Stop looking at her like tha-"

"Kevin, Kurt. Mga anak I'm sorry" pagpuputol ni Mommy sa pagsaway ko kay Kurt. 

"Mom?" naguguluhang tanong ko rito. 

"Kurt kung ano mang iniisip mo, it's partly true" pagpapatuloy niya pa at tininggnan si Kurt. 

"Bakit, Mom? Bakit mo nagawa kay Dad yun?" sunod sunod na tanong ni Kurt kay Mom. Hindi ko pa din sila maintindihan, what the hell is happening? 

Bago pa muli makapagsalita si Mom ay sumingit na ako. "Can someone explain to me, what's happening here?" 

Agad na nagsiiwasan ng tinggin silang dalwa sa akin. 

"Bal? Mom?" 

"Yes you're twins but not the identical one" pagsagot ni Mom sa akin. 

"Fraternal Twins tayo Kevin. Kaya hindi tayo magkaparehas ng blood type ay dahil magkaiba ang ama natin" sagot naman ni Kurt kaya naguluhan ako. 

"What? Is that even possible? Magkakambal tapos magkaiba ang ama? Your joking" matinding pagsalungat ko sa sinabi ni Kurt. 

"Superfecundation" tanging nausal nito. 

"What the hell is that?" 

"Superfecundation is the fertilization of two or more ova from the same cycle by sperm from separate acts of sexual intercourse, which can lead to twin babies from two separate biological fathers. The term superfecundation is derived from fecund, meaning the ability to produce offspring. Superfecundation twins. When a woman has intercourse with two different men in a short period of time while ovulating, it's possible for both men to impregnate her separately. In this case, two different sperm impregnate two different eggs" matinding explanation nito sa akin, doon ko nagets ang sinasabi niya kaya agad kong tininggnan si Mom kagaya ng mga tinggin na pinupukaw ni Kurt sa kanya. 

"Mom, is that true?" paninigurado ko pa sa kanya. 

"Kevin, anak. I'm sorry" naiiyak niyang wika. 

"IS THAT TRUE?" pang-uulit ko sa tanong ko, hindi ko na makontrol ang pananalita ko, nasisigawan ko na siya. 

"Kevin, she's our mom. Don't shout at her!" suway sa akin ni bal pero hindi ko iyon binigyan ng pansin. 

"Noon ko lang din nalaman noong nagpablood test ka! Agad akong nakaramdam noon ng kaba, hindi ko alam kung bakit. Kaya noong nalaman ko na magkaiba kayo ng blood type ni Kurt, doon na ako nagresearch. Doon ko napagtanto na magkaiba nga kayo ng ama" pag-amin ni Mom kaya nagbago ang ekspresyon namin ni Kurt. 

When a Bad Boy and a Bad Girl fell in Love (Bad Love Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon