Chương 6

5.4K 304 93
                                    

Thiên Hương bước xuống xe, cô trả tiền rồi đi thẳng vào trường. Thướt trong tà áo dài trắng, mái tóc được tết gọn gàng làm sáng bừng gương mặt thanh tú khiến ai cũng phải ngắm nhìn.

"Thiên Hương !"

Có một hàng trai từ xa chạy lại cất giọng gọi, nhưng khi nhìn thì cô chẳng nhớ là ai.

"Thiên Hương về rồi hả?"

"Anh là?"

"Tui là Hạo Đông hàng xóm lúc nhỏ của Thiên Hương nè"

"À... thì ra là Hạo Đông "

"Đi lên Sài Thành cái biệt tích luôn hén, không nghe tiếng tăm gì luôn"

"Thì tui về rồi rồi nè, mà sao tui về không thấy cậu qua nhà chơi "

"Lúc Hương đi,  gia đình tui cũng chuyển nhà qua huyện láng giềng rồi nên tui hổng có biết Hương ra sao, bây giờ được học chung một trường với Hương rồi, không chỉ chung trường mà còn chung lớp nữa đó nghen"

"Dị hả?"

"Có gì... nữa tụi mình đi học với đi về chung được hông Thiên Hương?" Anh vừa nói vừa cầm tay cô.

"À... chuyện này... tui thấy phiền Hạo Đông quá nên thôi nha... à... à tới giờ vô lớp rồi thôi tui vô trước nghen"  Nói rồi gỡ tay ra chạy đi một mạch vào trong.

"Nè Thiên Hương đợi tui "

Hàng xóm lúc nhỏ thì hàng xóm lúc nhỏ, bây giờ cô có người mình thích rồi mà đụng tay đụng chân nữa, hồi nhỏ hiền lành dễ mến bao nhiêu, bây giờ thì hở cái đụng tay đụng chân bấy nhiêu.

"Thiên Hương sao chạy nhanh dị? " Anh ta bây giờ chạy nhanh đến ngang hàng với cô.

"À ha... a tại tui muốn chạy nhanh coi lớp học như nào thôi mà" Biết mình hết đường lui nên Hương cũng đi bình thường.

"Dị tui dẫn Hương đi" Hạo Đông nói rồi nắm tay Hương kéo đi

"Nè nè! Hong phải muốn đụng là đụng nhe! " Thiên Hương nổi giận gỡ tay ra rồi đi thẳng vào trong.

"Tui... xin lỗi Thiên Hương... tui chỉ muốn..."

"Tui tự đi được... nếu có quá lời thì cho tôi xin lỗi"

...





"Chỗ kế tui còn trống nè, Hương lại đây ngồi với tui đi" Hạo Đông vỗ vỗ lên vàn chỗ kế bên mình.

"À... à thôi khỏi, tui qua bên phía cửa sổ này ngồi được rồi " Cô chỉ qua bên bàn còn trống có một bạn nữ đang ngồi đó

Hương đi lại ngồi rồi sẵn chào hỏi bạn mới

"Tui ngồi chỗ này được đúng hông? " Cô nhẹ nhàng hỏi bạn nữ ngồi cạnh

"À chỗ này còn trống nên bạn ngồi đi " bạn nữ đó nhích vào trong chừa chỗ cho Thiên Hương.

"À tui cảm ơn" Cô để cặp táp lên bàn rồi quay qua chào hỏi bạn nữ.

"Tui mới từ Sài Gòn chuyển về nên mọi thứ còn lạ lẫm lắm, mong bạn giúp đỡ tui nghen"

"À đừng khách sáo như dị, có gì không hiểu thì hỏi tui nghen, tui giúp hết hà "

CẬU BA [HANH QUỐC]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ