Bệnh tình cũng Minh Tuệ cũng đã thuyên giảm nên cả nhà đã có thể về quê. Trên đường về con bé quấy lắm, cứ khóc la hoài làm em cáu gắt vô cùng. Thái Hanh biết dạo rày sức khoẻ em không được tốt, sanh đẻ xong tánh nết thay đổi nên chăm hai con cho em nghỉ ngơi. Gia đình Thái Hanh về tới Kim gia làm ai cũng vui mừng chào đón, họ đã dần quen với chuyện Quốc sanh con mà đã chấp nhận em, coi em là một mảnh ghép trong gia đình này.
Bà cả thì sau khi khoẻ lại cũng ăn chay niệm phật, tu tâm dưỡng tánh để tích đức cho Chánh Huy.
"Hy ơi Hy, Hy về rồi" Hoài Thi được Tiểu Vy bồng ra đón hai chú về, vừa thấy Chính Hy con bé mừng lắm.
"Con xin phép cả nhà cho con vô trong trong ru Minh Tuệ ngủ, con bé đi đường xa không quen" Em bồng Minh Tuệ vô trong buồng, đi theo sau là Tiểu Vy.
"Con bé đang bị bệnh sao Quốc?" Thấy Tuệ ho nên cô hỏi.
"Dạ, con bé sinh non nên dễ bệnh lắm, mặc dầu em chăm kĩ lắm rồi"
"Em ráng giữ gìn sức khoẻ nghen, chị thấy em ốm đi nhiều lắm đó"
"Dạ"
"À mà Quốc này, chị có chuyện muốn nói"
"Chuyện chi vậy chị?"
"Chị... chị mới vừa cấn bầu"
"Sao? Với ai?"
"Với anh Huy"
"Vậy thì tốt quá, cả nhà mình biết chưa chị?"
"Chị có thưa chuyện với má cả rồi, và má cả cũng đã chấp nhận chị. Chị vui lắm đó Quốc"
"Vậy là tốt quá rồi, cái thai được bao lâu rồi chị?"
"Chỉ mới gần một tháng thôi, cái đêm mà anh Huy chuẩn bị lên đường đi làm ăn thì chị và anh ấy đã ở bên nhau nhưng không nhờ đó là lần cuối" Thấy Tiểu Vy rưng rưng nước mắt em cũng an ủi.
"Anh ấy luôn dõi theo phù hộ cho hai mẹ con chị mà, chị đừng buồn nữa nha, chị khóc là hông tốt cho em bé đâu"
"Ừm"
...
"Quốc cưng, Hanh mệt"
Đến nửa đêm, Thái Hanh mới chịu mò về.
"Ai cho anh nhậu?"
Mùi rượu nòng nặc cả cái buồng, là anh đã đi nhậu ở nhà hàng sớm từ trưa tới tận tối khuya. Thái Hanh vừa bước vô cửa ngay lập tức bị em bắt đứng giữa buồng khoanh tay.
"Là mấy ông bạn hàng xóm rủ Hanh uống mà"
"Từ đó giờ anh có uống đâu? Nay bày đặt va vô rượu chè"
"Thì lâu lâu về quê người ta rủ uống mà có chi đâu em?"
"Em và con hông thích mùi rượu, anh ngủ dưới đất đi"
"Quốc à, hông có em Hanh ngủ hổng yên lòng được"
"Biết dị sao còn đi nhậu?"
"Xin lỗi mà, xin lỗi Quốc yêu mà, đừng giận mà, xin lỗi mới mốt hổng dám dị nữa"
BẠN ĐANG ĐỌC
CẬU BA [HANH QUỐC]
Fanfiction"Cậu ba! Em thương cậu..." Thể loại: HE, sinh tử văn, ... Tác giả: Cianacp (Mie) *Truyện có một số tình tiết hư cấu, lưu ý trước khi đọc. Phần 1: Hoàn Phần 2: Hoàn ✨#1 image (28/11/2023) [Đang trong quá trình chỉnh sửa lại truyện]