Chương 28

3.4K 204 46
                                    

"Tránh ra!"

Em ôm thân thể ngọc ngà lùi ra sau, Thái Hanh mặt nham hiểm cứ tiến tới dồn em vô đường cùng vồ lấy em ôm ra sau nhà tắm.

"Mình ơi tha em, mình ơi tha em, hổng muốn, em còn giữ sức đi mần để nuôi cậu nữa huhu"

"Hông muốn cũng phải muốn"

"Oaaaaa"

Nói thế chứ Thái Hanh có ăn gan hùm cũng chớ có dám đụng tới khi em chưa cho phép, lỡ giận một cái là ăn chay luôn. Thái Hanh xả nước ra thùng gỗ to giữa nhà tắm rồi cả hai cùng vào ngồi.

"Ưm đã quá ~~" Em bước vào ngâm mình trong làn nước man mát, mọi cơn đau nhức hai mệt mỏi cũng đều được rửa trôi.

"Em có lạnh hông? Lạnh thì tui nấu nước nóng pha vô cho em"

"Dạ hông, em sao cũng được" Em xoay đầu qua nhìn anh trả lời. Họ cứ nhìn đắm đuối, nhìn một cách si mê, ánh mắt hút hồn người kia như muốn chiếm lấy luôn thân xác của nhau.


CHÁT

"Buông tay ra coi" Chính Quốc đang gội đầu thì Thái Hanh giở trò đưa tay vào quần sờ mông em.

"Dị cũng đánh người ta cho bằng được"

"Oan ức lắm sao? Chớ em đang gội đầu mà cứ táy máy hổng yên phận"

"Thì em cứ gội, hay để tui gội cho em"

Thái Hanh dang chân ra kéo em ngồi vào lòng rồi từ từ xoa xoa da đầu cho em, gãi gãi nhẹ nhàng, Chính Quốc thoải mái tựa vào người anh nhắm mắt hưởng thụ.

"Có thích hông?"

"Ưm" Em ậm ừ trả lời.

"Em đau cứ nói"

"Ưm"

"Xong rồi"

"Để em gội cho cậu nha"

"Tôi mới gội hôm qua rồi"

"Dị để em chà lưng cho cậu" Em vòng ra phía sau lưng Hanh rồi bắt đầu chà.

"Có thoải mái không?"

"Ừ"

"Tại sao lại ừ?"

"Thưa cậu Điền Chính Quốc, tiểu nhân đây thực sự rất là thoải mái khi được cậu đây chà lưng cho, quả thực là một vinh dự rất lớn của tiểu nhân"

Em nghe vậy liền cười khoái chí, anh chỉ giỏi ghẹo em thôi. Thái Hanh quật em ngã vào lòng rồi ôm chặt lấy.

"Sao lúc nãy 'ừm' với tui được mà tôi 'ừ' với em thì em hổng cho?"

"Hai cái đó khác mà, ừm có chữ m còn hổng có có"

"Chính Quốc giỏi quá ta, biết luôn ta ơi"

"Thì cậu dạy em mà" Em đưa tay lên vuốt vuốt xương hàm của anh.

"Quay lại chuyện lúc nãy, tại sao tui hông bắt bẻ em mà em lại bắt bẻ tui? Hửm?"

"Tại cậu nói nghe nó xa cách"

"Dị thì em nói ừm với tui thì cảm xúc tôi cũng thế đó "

CẬU BA [HANH QUỐC]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ