Chương 10

5.1K 259 44
                                    

"Mày lôi tao ra đây chi vậy Huệ?" Đột nhiên bị con Huệ lôi ra ngoài hiên , con Phượng thắc mắc hỏi.

"Tao nói chuyện này không biết có ai tin hay không, nhưng theo những gì tao thấy và những gì tao chứng kiến hoàn toàn trùng với nhau"

"Chuyện gì mà coi bộ mày căng dị?"

"Tao nghi chuyện của bà ba là do con Chi làm đó nghen"

"Mày đừng có nói tầm bậy nhe con này"

"Chính mắt tao nhìn thấy nó lén lút sau nhà bếp, lúc đi ra khỏi đó thì còn dúi dúi cái gì đó vô túi nữa đó"

"Nhưng mà lỡ nó làm đồ ăn cho bà cả thì sao?"

"Lúc đó tao đang hầm gà cho bà ba chứ không có thấy cái nồi nào trên bếp hết, vả lại lúc ở trong buồng của bà ba, tao liếc mắt nhìn nó cái nó thấy tao nhìn thì nó lãng tránh ánh mắt của tao đó mày"

"Dị là thiệt hả? Mà sao nó làm dị làm chi? Tao còn không hay tin bà ba có thai vậy mà nó biết rồi "

"Ê mày tao nghi cái này nè"

"Sao?"

"Tao nghi là bà cả dính líu trong chuyện này"

"Mày khùng hả Huệ?" Con Phượng nghe những lời đó thì tá hoả.

"Mày nghe tao nói hết đi, con Chi nó chỉ phục tùng cho một mình bà cả thôi tại nó là hầu của bả mà, nó không có dễ gì nghe lời bà khác ngoài bà cả đâu, với lại tánh nó đó giờ không đụng tới nó thì nó đâu có ngó ngàng gì đâu"

"Dị là bà cả thiệt hả mậy?"

"Bây giờ nghe tao nè, bất cứ hành động nào đáng nghi của nó mày mà thấy thì mày nói tao liền nha"

"Rồi rồi biết rồi"

"Hai người nói chuyện gì vậy?" Thái Hanh từ đâu bước ra nói khiến tụi nó sợ hồn vía muốn bay lên trời.

"Dạ... dạ cậu ba... dạ hông có gì hết... Cậu xuống đây có chi hông cậu?" con Phượng lắp bắp nói không nên lời.

"Chị nấu cho tui một ấm nước để lau người cho má tui"

"Dạ con biết rồi cậu"




...




"Tao nói với mày làm sao? Không được để cho bà Tuyết bả chết, vậy mà bây giờ đốc tờ nói bả nguy kịch là sao?  Mày lo vụ này đi, ông cả ổng mà moi ra được cái vụ này là chết hết cả đám, tao hông cái chịu một phần trách nhiệm nào trong chuyện này đâu nên đừng có đùng đẩy qua tao, tự làm thì tự mà chịu" Bà cả cầm tách trà dung dung nói.

"Bà... bà do con dại dột, bà đừng khai ra con nha bà, con xin làm trâu làm ngựa cho bà suốt đời" con Chi quỳ lại van xin

"Tao không biết, tự lãnh hậu quả đi"

"Chính bà là người đã đồng ý cho con làm vụ này mà bà?" Nó sợ hãi tột cùng nên đổ ngược lại mọi tội lỗi lên bà.

" Nhưng mà cái người làm ra chuyện này là mày, tao không dính líu gì hết"

"Nhưng mà bà cho phép con làm mà bà, bà nói dị sao được hả bà? Bà ơi cứu con đi, con xin bà" Nó bò lại ôm chân bà Kim khóc lóc

CẬU BA [HANH QUỐC]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ