Từ lúc biết tin mang thai đến nay cũng đã năm tháng, bụng em cũng đã to lên, nhìn xuống mất tiêu bàn chân, việc đó làm cho em đi đứng khó khăn hơn trước. Nhưng mà Thái Hanh lại thích dáng vẻ này của em vô cùng, Quốc tròn lên dễ thương hẳn ra, có má cứ ửng ửng hồng mỗi khi trời nắng, da thịt mơn mởn cưng dữ lắm cưng, thiệt sự là muốn đẻ thêm đứa nữa để thấy Quốc như thế này á cà.
"Mình ơi, em đau lưng quá, mình bóp cho em với" Em đang đứng làm đồ ăn thì cơn đau lưng kéo đến dữ dội. Thái Hanh đọc sách trước nhà, nghe em kêu liền dẹp qua một bên tiến đến bên cạnh em.
"Em đau ở đâu?"
"Ở đây nè"
Thái Hanh ấn ấn nhẹ nhẹ vào chỗ em chỉ, đấm đấm vào làm em thoải mái ngửa cổ ra.
"Có hết đau chưa?"
"Dạ rồi, em cảm ơn mình nghen"
Thái Hanh vòng tay từ phía sau ôm tới, ôm bụng tròn của em rồi xoa xoa.
"Mình ơi, đã hai tháng rồi đó"
Thái Hanh cũng am hiểu về y nên biết đến tháng thứ ba có thể sinh hoạt chuyện chăn gối bình thường, nên lúc em vừa đến tháng thứ ba là đè ra ăn tơi tả. Miệng nói nhẹ chứ lâm trận rồi là nhắm thẳng tới mà đâm, không hề kiêng nể em đang có bầu.
"Em mệt lắm á, em hông muốn đâu mình"
"Chỉ một cái thôi mà"
"Lần trước mình cũng nói vậy, em hổng tin nữa đâu"
Thái Hanh ủ rũ dụi mặt vào cổ em làm nũng.
"Buông em ra cho em nấu canh"
"Chỉ một cái thôi mờ... hứa mờ"
"Hông là hông"
Thái Hanh buông em ra lủi thủi lại bàn ngồi.
"Mình giận em hả?"
" Hông dám giận mình "
"Thôi em thương mà"
"Nhưng mà người ta khó chịu, em cũng là nam nhi nên em biết đó, hổng được phóng thích nó khó chịu lắm đó"
"Tối em giúp mình"
"Dị là em chịu rồi hả?"
"Hông có, chỉ là dùng miệng thôi"
Đang hớn hở tự nhiên mặt Hanh xụ ngang.
"Có còn hơn không, còn không muốn thì thôi"
"Ơ... ơ mình... muốn, muốn mà mình ơi"
"Ăn cơm đi nè, rồi còn đi làm nè. Tối về người ta giúp cho"
"Thương cục dàng của tôi quá à"
"Xạo ke, tui hông chịu thử coi mấy người có chù ụ cái mặt ra hhông"
....
"Thái Hanh, đằng kia có khách đến kìa" Bà chủ kêu anh đến bên bàn của vị tiểu thư mới bước vào quán.
"Quý khách muốn dùng gì?"
"Chai rượu như cũ"
Nói rồi anh quay đi. Vị tiểu thư ấy vẫn chăm chú nhìn theo bóng lưng của anh đi vào quầy.
BẠN ĐANG ĐỌC
CẬU BA [HANH QUỐC]
Fanfiction"Cậu ba! Em thương cậu..." Thể loại: HE, sinh tử văn, ... Tác giả: Cianacp (Mie) *Truyện có một số tình tiết hư cấu, lưu ý trước khi đọc. Phần 1: Hoàn Phần 2: Hoàn ✨#1 image (28/11/2023) [Đang trong quá trình chỉnh sửa lại truyện]