Chương 17 (H )

8.2K 296 28
                                    

Cảnh nóng!!!!!

----

Thái Hanh lật người em nằm sấp vảnh mông lên, dùng hai bàn tay tách mông em  nhấp vào từng hồi, lỗ hậu thít chặt đến nổi muốn cắn đứt hạn thân to bự kia.

Chính Quốc há miệng rên rỉ, mấy ngón chân chụp lại đến trắng tát, đôi mắt sưng húp ứa lệ. Tưởng chừng như càng lâu sẽ đuối sức, nhưng không, Kim Thái Hanh vẫn cứ đều đều ra vào, có lúc sâu tận cùng làm Chính Quốc hét toáng lên nhưng Thái Hanh áp môi xuống chặn lại kịp, có lúc lại dập với tốc độ chóng mặt. Thương Chính Quốc, mới tí tuổi chưa trải sự đời lại bị hành đến dại cả ra.

"Hơ a... hơ... aaaa..."

Cái cảm giác nó lâng lâng chưa bao giờ trải qua từ khi sanh ta tới giờ, lần đầu tiên trong đời Thái Hanh cảm giác sung sướng muốn hoá điên, nhìn cơ thể thiếu niên non nớt mới lớn này chỉ muốn nghiền nát ra từng mảnh.

"Ưm... cậu ba... nhẹ... sâu quá rồi a haaa... ứm aaa"

"Nhìn hai bờ mông nó đang lắc theo nhịp thúc của tui nè em, rồi cái lỗ của em nó cứ hút của tui chặt quá sao tui ra vào đây?"

"Cậu đừng nói nữa mà... um"

Anh nắm hai tay em kéo ra phía sau như đang cầm dây 'cưỡi ngựa',  lực thúc cũng vì thế mà mạnh hơn lúc nãy rất nhiều, mỗi cú thúc như muốn hất tung não em ra ngoài, mép thịt thít chặt ma sát năm căn gân guốc, cảm giác sung sướng cứ thế lan đều khắp cơ thể đôi nam nhân.

"Um... a... a... a... a"

"Tui làm Quốc có sướng hông em?"

"Dạ sướng... lắm... aaaaa... ưm... cậu ơi... buông em ra" đột nhiên em vùng vẫy đẩy anh ra

"Em sao vậy Quốc? Có chuyện chi hở em?" Thái Hanh hốt hoảng lo cho em

"Đợi em đi tiểu xíu quay lại"

Em rút mông ra khỏi cự vật của anh rồi lấy đồ, vừa giơ tay vén mùng thì bị anh tóm lấy mông đâm thẳng vào trong.

" Ưm... aaaaaaa "

Em la lớn một cái rồi tự bịch miệng mình lại.

"Em muốn bị phát hiện sao? Ngoan,  không cần đi đâu hết, tiểu tại đây cho tui xem"

"Ưm... không được đâu... aaaaa... cái đồ bỉ ổi"

Càng nói anh càng thúc nặng, bàn tay ấn bụng dưới làm em muốn ra nước ngay lập tức.

"Ưm... tiểu ở đây dơ lắm... buông em ra... Aaaaaa"

"Em cứ ra, tôi dọn cho em"

"Ưm... không aaaa... đừng mà!!!!!"

"Từ đâu ra nhà cầu em liệu có đi kịp hông? Thôi thì tiểu tại chỗ này đi"

Anh thúc vài phát ngay điểm nhạy cảm rồi vén mùng cho em tiểu ra nền đất.

"Ưm... aaaaaa"

Em nắm chặt tay anh rên rỉ bắn ra, Thái Hanh ôm chặt cắn mạnh vào cổ em rồi mút mát, Chính Quốc ứa lệ đổ người vào người Thái Hanh rồi thở hổn hển. Cơ thể em bây giờ phải nói là vô cùng đẹp, màn nước mỏng bên ngoài da điểm tô cơ thể em bóng loáng ngon miệng hơn gấp bội lần.

CẬU BA [HANH QUỐC]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ