Cũng khá lâu sau đó anh đã về tới nhà, anh nôn nóng được gặp bé nhỏ của anh, thật sự anh nhớ Chính Quốc nhiều lắm, dù cho bên Tây có bao nhiêu cô tóc vàng hay mắt xanh thì anh chỉ yêu mỗi mình Quốc.
Anh nhanh chóng bắt xe về Kim gia, vừa bước vào cửa liền nghe tiếng khóc của em.
"Ư aa... hức... hức"
Anh vội vàng chạy vào thì thấy em đang ngồi trên ghế ụp mắt xuống bàn.
"Chồng nhỏ ơi"
Em ngước mặt lên, vừa thấy anh em liền ôm chầm lấy.
"Oaaaaa... anh về rồi... oaaaaaa..."
"Ngoan không khóc, anh về với ba con em rồi đây"
"Oaaa... hức... oaaaa... anh ơi..."
"Anh có nín không hả?" Hoàng Thịnh vừa cầm tô cháo bước ra thì thấy người mình thương đang bị một người đàn ông khác ôm chặt.
"Anh là ai mà ôm Quốc của tôi? Cút ra khỏi nhà!"
"Chủ nhà mà lại bị khách đuổi? Lại còn giành chồng nhỏ của tôi?" Thái Hanh nắm tay em kéo vào lòng ôm chặt.
"Ai đây?"
"Hức... cháu của má cả... bị đuổi rồi mà vẫn tới đây đeo bám em... oaaaa... anh ơi vô buồng... em muốn vô buồng"
Chính Quốc không ngừng khóc , em mếu máo cấu móng nhỏ vào áo anh. Thái Hanh vừa đi vừa liếc Hoàng Thịnh cháy mắt. Anh để em nằm xuống giường rồi ôm chặt.
"Anh về với bé Quốc rồi đây, em có ngoan không nè"
"Anh ơi... hức..."
Thái Hanh hoang mang khi em cứ khóc miết.
"Em bị làm sao dị? Nói anh nghe"
"Hoàng Thịnh, chạm vào đây..."
Em cầm tay anh để vào hạ bộ của mình.
"Sao? Sao cậu ta dám?"
"Anh ơi... em hổng muốn cậu ta ở đây, lúc trước cậu ta đã định ân ái với em nữa... oaaaaaa... oaaaaa"
Chính Quốc vùi đầu vào ngực anh khóc lớn.
"Nằm đây đợi anh" Thái Hanh đùng đùng sát khí bước ra tìm Hoàng Thịnh.
"Thằng chó!!!"
Anh đấm vào mặt cậu ta, Hoàng Thịnh đang đứng không chút dè chừng liền ngã nhào.
"THẰNG CHÓ!"
"Đi Pháp bỏ bê vợ thì tôi chăm sóc dùm anh"
"Đụng vô chồng tao mà còn lên mặt? Tao không giết mày không được"
Trong nhà hiện giờ chỉ còn dì Lụa và bà tư, nghe tiếng cự cãi liền chạy ra.
"Chuyện chi vậy con? Hanh về rồi đó à?"
"Má tư, má xem thằng khốn này nó ức hiếp Quốc của con, ai cho nó vào đây?"
"Cháu của má cả mày đó, hôm bữa bị đuổi rồi mà vẫn hay đến đây chơi, hôm bữa dẻo mồm dẻo miệng hứa thề dữ lắm, má cả bây thương tình cũng là con cháu nên bỏ qua"
"Cháu chứ có phải ông cố nội đâu mà phải nể? Một là cút, hai là để tao lôi họng mày ra?"
Hoàng Thịnh bị đánh tơi tả, mũi chảy máu không ngừng.
"Thằng chó Hanh!" Nói rồi cậu ta liếc anh một cái rồi chạy đi.
Anh trở vô buồng, thấy em bé của mình đã ngủ liền cúi xuống hôn vào đôi mắt sưng húp vì khóc.
"Thương chưa kìa"
Chính Quốc lim dim mở mắt rồi lật đật ngồi dậy ôm anh.
"Anh ơi... đừng bỏ em, em sợ... anh đừng bỏ em"
"Anh hông bỏ em đi xa nữa đâu, qua Pháp với anh nghen?"
...
Mie
BẠN ĐANG ĐỌC
CẬU BA [HANH QUỐC]
Fanfiction"Cậu ba! Em thương cậu..." Thể loại: HE, sinh tử văn, ... Tác giả: Cianacp (Mie) *Truyện có một số tình tiết hư cấu, lưu ý trước khi đọc. Phần 1: Hoàn Phần 2: Hoàn ✨#1 image (28/11/2023) [Đang trong quá trình chỉnh sửa lại truyện]