Giữa đêm khuya tĩnh mịch trong cái chòi nhỏ đầu làng, tiếng da thịt không ngừng chạm nhau, tiếng thở hắt dồn dập của hai nam nhân đang hoà vào nhau, ân ái cuồng nhiệt.
"Muỗi chích em... anh ơi..."
"Muỗi nào dám chích Quốc xinh đẹp của tui hả? Muỗi chích em ở đâu?"
"Ở đây... hức"
Em nắm tay anh để lên mông mình, Thái Hanh xót xa cho bé bỏng của mình vì bị muỗi chích.
"Thôi hông sao, muỗi bay đi rồi"
Em tiếp tục quấn lấy cổ Thái Hanh chủ động áp môi mình vào môi đối phương. Đây là một trong số ít lần em chủ động trong chuyện này nên Thái Hanh rất thích, phía dưới như được tiếp thêm sức mạnh, càng ngày càng trướng to ra trong thấy rõ.
"Hôm nay tôi cho em tự động"
Đẩy ngã anh nằm xuống, em nhắm thẳng cự vật ướt đẫm dâm thuỷ rồi ngồi xuống.
"Ứn... cậu... aa"
"Em sướng lắm đúng hông?"
"Ưn hưm... dạ"
"Cẩn thận đừng để bị đau"
Chính Quốc chống tay lên ngực anh rồi từ từ nhấp mông nhẹ nhàng xuống hạ bộ của người nằm dưới, nam căn to dài chui sâu hậu huyệt non mềm không ngừng tiết dịch trắng dịch, bờ mông liên liên tục dập xuống, hàng mi ứa lệ chảy dài xuống hai gò má ủng hồng, cảm giác vừa hạnh phúc vừa đau lòng.
Quốc nằm xuống người anh ôm chặt lấy thân hình to lớn, phía dưới vẫn cứ ra vào không hề dừng lại.
"Ưm... đã quá..."
"Có thích không"
"Có... ư hư"
Anh nắm hai bờ mông tách ra, dùng lực tay dập xuống, cái miệng nhỏ ấy cứ mút chặt lấy hạ thân to lớn không buông, tiếng nước chèm chẹp cứ phát da ngày một lớn khi da thịt chạm nhau dữ dội. Bờ mông săn chắc ấy bị Thái Hanh tét đến nổi chi chít những dấu tay đỏ lựng.
"Con người thật của em sao? Hửn? Trước giờ em chưa bao giờ buông thả mình như dị? Bị tui đút đến nổi hư hỏng như dị sao em?"Anh càng nói càng bóp chặt mông tròn núng na núng nính ấy rồi tét mạnh, huyệt nhỏ bị dập không ngừng.
"Là tại... ưm cậu mà... cậu làm em thành như dị"
"Đêm nay... đêm nay cho em khỏi về nhà với tía má luôn"
"Aaa haaaa "
Thái Hanh quật ngã em xuống nắm chân em giơ cao lên, đầu lưỡi tìm đến lỗ nhỏ mà thưởng thức.
"Cậu... dơ lắm, đừng mà"
"Có phải lần đầu tui làm vậy với em đâu mà ngại?"
Anh tách mông em ra đưa lưỡi sâu vào trong, Chính Quốc sung sướng ư ử trong cổ họng, tay chân co quắp bấu chặt lấy anh, hai mắt ướt đẫm nước mắt vì sung sướng, người giật nẩy dữ dội khi lưỡi anh chui sâu vào bên trong mép thịt.
"Ưm... aaa... aaa... sướng....ngáaaa" Thái Hanh lấy lưỡi ra cho ngón tay vào khuấy đảo, hết cơn khoái cảm này đến cơn khoái cảm khác, lần này dữ dội hơn bao giờ hết, anh moi móc dữ dội bên trong như sắp đút cả bàn tay vào. Chính Quốc cầm cự không được mà vô thức phóng thích tinh dịch ra. Anh rút tay ra xoa xoa lỗ huyệt rồi lại đỡ em nằm xuống tiếp tục đâm vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
CẬU BA [HANH QUỐC]
Fanfiction"Cậu ba! Em thương cậu..." Thể loại: HE, sinh tử văn, ... Tác giả: Cianacp (Mie) *Truyện có một số tình tiết hư cấu, lưu ý trước khi đọc. Phần 1: Hoàn Phần 2: Hoàn ✨#1 image (28/11/2023) [Đang trong quá trình chỉnh sửa lại truyện]