"Ông cả mới về, bà cả bà hai mới về" Đám gia đinh cúi đầu chào ba người họ rồi mạnh đứa nào đứa nấy đem lỉnh kỉnh đồ đạc vô. Thái Hanh núp sau cửa, lấy hết dũng khí bước ra.
"Thưa cha... con mới về"
"Sao mày hổng chết quách ở cái xó xỉnh vào luôn đi? Về lại cái nhà này làm chi? Ở đây hông có chứa thằng nào khốn nạn như mày!"
"Ông bình tĩnh, vô nhà rồi hẳn nói chuyện, đi đường xa mệt rồi còn đứng ngoài đây nắng noi kẻo sanh bệnh" Bà hai đỡ ông vô trong nhà ngồi.
Em cũng lấy hết can đảm bước ra đứng bên cạnh Thái Hanh.
"Hai cái lũ tụi mày gan lắm, tao hông còn một lời nào để nói với tụi bây nữa, bỏ nhà đi theo một thằng đực rựa chẳng ra cái thể thống gì. Quy củ của nhà không cho phép mày làm như!"
"Con cũng như cha má thôi, nhưng tình yêu của con với em Quốc đặc biệt hơn mọi người. Tụi con bệnh hoạng sao? Nếu cho là bệnh hoàng thì tụi con tự lập được, tự sống với đồng lương mình làm ra và chả dựa dẫm ai cả, tụi con không làm chuyện gì có lỗi với gia đình mình, tụi con chỉ muốn được yêu nhau và cùng nhau nắm tay đi hết quãng đường còn lại thôi" Thái Hanh nắm chặt tay em nói ra hết những suy nghĩ ấp ủ trong lòng bao lâu nay không được nói ra
"Cho nên con xin cha hãy chấp nhận cho con và em Quốc, con hông muốn trốn tránh nữa, con mong muốn mọi người trong gia đình công nhận tình yêu của tụi con, con xin mọi người"
"Con... dù con từng là người ở trong nhà, thấp cổ bé họng, nhưng mà con chỉ xin ông... xin ông đừng chia cắt con và cậu ba nữa, tụi con thương nhau thiệt lòng thiệt dạ nên..."
"Thôi đủ rồi nha, dù cho cầu xin cỡ nào thì cái tình yêu đồng tính của hai đứa bây vẫn là một loại bệnh hoạng, hông được tổ tiên nhà này công nhận đâu. Mà nếu như có chấp nhận thì con cháu đâu ra nối dỗi? Thằng đực rựa này làm sao mà đẻ được?" Bà cả nói
"Vậy là bà chưa biết đây là cháu nội tôi rồi" Bà ba bồng Chính Hy bước ra ngoài.
"Nói thì có thể mọi người sẽ không tin những đây là con trai của Chính Quốc và Thái Hanh, Kim Chính Hy"
"Đực rựa mà cũng đẻ được nữa hả? Nực cười" Bà hai hớp ngụm trà rồi nhìn bà ba với anh mắt khinh thường nói.
"Dòng thứ mấy người thiếu học thức mới nói ra những lời như thế"
"Bà dám?"
"Thôi đủ rồi!" Từ nãy đến giờ ông cả cứ nhìn đứa bé trên tay bà ba mà quên đi mọi người xung quanh.
"Đưa đứa bé tôi coi mặt cái coi"
Cả nhà bất ngờ trước hành động của ông, cứ tưởng ông lại đùng đùng nổi giận và đuổi ba người ra khỏi nhà nhưng không.
"Là cháu của ta thiệt hả? Nhìn nó giống thằng ba lúc nhỏ ghê há bà" Ông thích thú ôm đứa trẻ trong lòng .
"Giả tán đi Ông nói rồi hất ta ra hiệu cho mọi người lui xong lại chơi với cháu.
"Sẵn đây con muốn nói là... em Quốc đang mang thai đứa thứ hai rồi đó cha"
Ông ngạc nhiên vô cùng, thiệt sự là ông biết chuyện đàn ông sinh con được là có nhưng vô cùng hiếm thấy, không ngờ người mà luôn bên cạnh con trai ông lại chính là một trong số những người đó .
BẠN ĐANG ĐỌC
CẬU BA [HANH QUỐC]
Fanfiction"Cậu ba! Em thương cậu..." Thể loại: HE, sinh tử văn, ... Tác giả: Cianacp (Mie) *Truyện có một số tình tiết hư cấu, lưu ý trước khi đọc. Phần 1: Hoàn Phần 2: Hoàn ✨#1 image (28/11/2023) [Đang trong quá trình chỉnh sửa lại truyện]