"Tui xin ông, làm ơn làm phước đừng có tới đây nữa, tui quá mệt mỏi rồi" Bà Lành chấp tay quỳ lại cầu xin người đờn ông trước mặt.
"Có bao nhiêu đó tiền mà tui xin bà không cho là sao? Bà hai trong Kim gia mà sao nghèo hèn tới nổi bao nhiêu tiền đó mà bà hổng có sao?"
"Tui đưa tiền cho ông hết rồi, bây giờ trong người tui chớ còn một cắc nào hết"
"Vậy thì bà tránh ra " Ông Đức đẩy bà Lành ra rồi đi một mạch vô nhà làm loạn.
"Ông... đứng lại... bây đâu giữ ông ta lại!" Nghe bà hai nói vậy mấy đứa gia đinh chặn lại không cho ông vào.
"Tụi mày cản tao hả?"
"Ông là ai mà vô đây làm loạn rồi nói tụi tui cản đường ông?" Thằng Tèo tức tối lên tiếng.
"Tao là ai thì là chuyện của tao, mày liệu hồn" Ông vùng vẫy một hồi cũng thoát được rồi chạy một mạch vào trong nhà.
"Thằng già trong nhà này đâu rồi? Kim Minh Hùng đâu rồi? Bước ra đây cho tao!" Ông ta ngang nhiên bước vào nhà mà không coi ai ra gì, còn kêu thẳng tên huý của ông cả ra.
"Ông là ai mà vô nhà tui còn ăn nói như thế hả? Bây đâu tống cổ nó ra ngoài!" Ông cả tức giận đập bàn trừng mắt nhìn người đờn ông dị hợm ấy.
"Ha! Bấy lâu nay mày bị lừa như một con bò mà đâu có hay? Mang tiếng là ông hội đồng giàu nhứt xứ này mà lại ngu hơn một thằng ăn mày như tao!"
"Ông có im ngay không hả? Cút ra khỏi nhà tui!"
Bà Lành lo sợ chuyện cũ bị bại lộ nên chột dạ lung lắm, tay chân run bần bật. Nghe ông Đức nói vậy thì ông cả cũng hòi nghi mà hỏi cho ra lẽ."Chuyện chi? Ông mà nói ba cái chuyện ba xàm ba láp thì cút ra khỏi đây ngay lập tức"
"Mày á, bấy lâu nay bị con quỷ cái này lừa mà chớ có hay biết chi, thật ra thằng hai Hậu là con trai của tao chứ không phải của mày! Bị bắt đổ vỏ mà cũng tin răm rắp ha ha ha ha"
"Ông... ông đừng nghe ông ta ăn nói xằng bậy! Tụi bây lôi ổng ra ngoài "
"Bà để đó cho tôi giải quyết!" Ông cả tiến lại gần ông Đức, nhìn ông ta đăm chiêu.
"Ông, ông là Trần Tuấn Đức sao?"
"Mày còn nhớ ra tao à?"
"Ông với vợ tôi là như thế nào? Nói!"
"Thì cũng chỉ là tình cũ thôi, à mà thằng hai cũng là con tui nên tui tới đây thăm nó thôi chứ không có gì hết trơn"
"Bà, chuyện này là sao?"
"Ông ơi... không phải như những gì ông ta nói đâu
"Vậy bà gì thích đi! GIẢI THÍCH ĐI!!"
Bà cả giật mình thụt lùi ra sau "Thì... năm xưa... ông ta hãm hiếp tui chứ tui... hổng có lừa dối ông""Nè nè nè nè! Đừng có tỏ vẻ thanh cao như gái mới lớn như vậy, năm xưa cả cái làng này mà chả biết tui với bà qua lại với nhau, dị mà bà nói tui hãm hiếp bà tui oan cho thân già này quá"
"Ông..."
"Hông tin thì đi hỏi đi! Coi tao có nói dôi tụi bây hông? Ha ha ha ha"
Tới đây thì bà Lành hết chối cãi, mọi chuyện đã rành rành như vậy thì chỉ có nước bị đuổi ra khỏi nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
CẬU BA [HANH QUỐC]
Fanfiction"Cậu ba! Em thương cậu..." Thể loại: HE, sinh tử văn, ... Tác giả: Cianacp (Mie) *Truyện có một số tình tiết hư cấu, lưu ý trước khi đọc. Phần 1: Hoàn Phần 2: Hoàn ✨#1 image (28/11/2023) [Đang trong quá trình chỉnh sửa lại truyện]