"Có bao nhiêu đó mà cũng tìm hông xong thì chết quắc cho rồi, lũ ăn hại!" Ông cả tức giận liên tục sỉ vã đám hầu trước mặt.
"Ông cả bình tĩnh" Bà cả vuốt ngực trấn an ông.
"Chuyện gì cũng từ từ ông à, lớn tuổi rồi nóng tánh kẻo lâm bệnh"
"Đúng rồi đó ông, ông uống miếng trà cho hạ nhiệt" Nhận ly trà từ tay bà hai uống một ngụm rồi quay lưng vô buồng không quên quay ra nói với đám hầu.
"Tao cho tụi bây một tuần, không tìm thấy tụi nó thì đừng có trách tao. Lên Sài Thành mà tìm tụi nó, không đi đâu xa đâu"
...
"Quốc ơi tới Sài Gòn rồi em, mình đi tàu lửa ra Hà Nội nha em " Anh dịu dàng hôn lên trán đánh thức Quốc.
"Ưm... tới rồi sao?"
"Đúng rồi, mình xuống xe nào"
Thái Hanh từ từ dìu em xuống xe rồi đi tìm quán nước gần đó.
"Em ngồi xuống đây đi, uống gì nè"
"Dạ nước mía"
"Cô ơi, cho tụi con hai ly nước mía nghen cô"
"Rồi có liền"
...
"Của em nè Quốc, uống cho mát người"
"Dạ em cảm ơn cậu"
"Đợi tui một chóc"
"Dạ" Anh đi qua tiệm tạp hoá bên cạnh mua một cây quạt tay rồi trở về quạt cho em mát.
"Có mát hông em?"
"Dạ mát, mà cầu mua chi cho tốn tiền"
"Có bao nhiêu đâu, miễn là tốt cho em thì tui hổng có ngại chi tiền đâu"
Thái Hanh đưa tay dặm mồ hôi trên trán cho em.
"Uống nhanh nha, tàu sắp tới rồi"
.....
Dù hôn lễ bị gián đoạn bởi sự việc của Thái Hanh, nhưng Kim gia vẫn công nhận Tiểu Vy là dâu con trong nhà. Cô hông phải tiểu thư đài cát như người ta đồn đại, sau khi về Kim gia, ai ai cũng thương cô bởi cái tánh siêng năng chăm chỉ, là một người dâu thảo, công việc trong nhà từ trên xuống dưới cô điều quán xuyến tất cả mặc dù ông cả và bà ba can ngăn. Tiểu Vy cặm cụi đang làm đồ ăn trưa, bưng bỗng nhiên quay lại đụng trúng Chánh Huy.
"Aaa... "
"Thím ba có sao không"
"Dạ... dạ không"
Hai ánh mắt chạm nhau bỗng nhiên trái tim đập loạn nhịp, mặc dù Tiểu Vy thương Thái Hanh thiệt lòng thiệt dạ, nhưng chớ có hiểu sao tự nhiên tim đập mạnh như thế nì.
"À... xin lỗi thím ba nghen" Nhận ra mình đã nhìn đối phương quá lâu nên Chánh Huy lảng tránh.
"À... tui xin phép anh cả đi mần công chuyện trước" Nói rồi vội vàng quay đi. Cô chạy ra sàn nước sau nhà rửa mặt cho tỉnh táo lại, chắc là mần nhiền quá nên sanh ra cảm giác lạ thôi.
"Mình bị cái chi dị ta ơi? Sao tim đập thình thịch tình thịch dị trời? Anh chồng mình... anh chồng mình, anh ấy là anh chồng mình, mình có chồng rồi hông được dị"
"Thím ba bị cái chi hả? " Cô nghe tiếng nói phát ra từ sau lưng giật mình quay lại.
"Sao... sao anh cả lại ở đây... chẳng phải anh ra nhà trước rồi sao ?"
"À , tại thấy thím ba có vẻ hông được khoẻ nên đi theo xem sao"
"Tui hổng có sao hết, anh cả lên nhà trên đi" Thấy Chánh Huy đi tới nhà trước cô mới yên tâm ngồi xuống ôm ngực mình thở phào nhẹ nhõm.
"Mình bị cái gì dị ta..."
...
Thái Hanh và Chính Quốc sau mấy ngày đêm ròng rã đi tàu lửa thì giờ cũng tới được Hà Nội. Tới một vùng đất mới họ sẽ một cuộc sống mới mà không một ai có thể ngăn cấm, cả hai sẽ được tự do, sẽ xây một tổ ấm mà không cần phải lo lắng gì nữa.
Thái Hanh có quen một vài người bạn ở đây, họ giới thiệu cho chỗ cho thuê nhà giá cả cũng không quá cao để cả hai tiện sinh hoạt. Anh không cho ai biết về mối quan hệ của hai người, chỉ nói là hai anh em họ ra đây làm ăn sinh sống mà thôi.
"Hơi... xong rồii" Em vương vai thở dài một hơi.
"Em mệt lắm hả?"
"Dạ hông, có cậu ba bên cạnh em hông có mệt gì hết" Em choàng tay qua cổ Thái Hanh hôn lên má người nọ.
"Sao nay nịnh tui? Hửm? Mấy người muốn cái chi đây?" Anh véo má cưng nựng Quốc.
"Tại người ta thương cậu mà, thương dữ lắm đó "
"Hun cái" Anh chu môi ra, Chính Quốc cũng phối hợp áp môi mình lên hun một cái thật kêu.
"Vất vả cho em rồi, từ nay mình hông còn muộn phiền gì nữa, sẽ chẳng ai tìm ra chúng ta. Khi nào em muốn về thăm tía má cứ nói tui, tui sẽ đưa em về"
"Dạ, em cảm ơn cậu" Chính Quốc chui vào lòng anh ngồi, ôm anh cứng ngắt không buông, mũi đưa vào ngửi ngửi mùi hương của anh.
"Thôi nè, vô tắm rửa rồi chúng ta đi ngủ nghen em" Anh vỗ bép bép vào mông con người đang chui rúc vô cổ mình.
"Dạ, mà cậu ba ơi"
"Em nói đi"
"Em thương cậu"
Chụt
Em làm Thái Hanh bất ngờ, khoái mà sướng rơn cả người.
"Hí hí hí hí tui biết mà, em không thương tui thì thương ai chớ?"
" Giọng cười vô duyên quá à , như mấy ông già dê vậy đó "
"Em dám nói tui dê hả? Để cho em biết mùi bị dê là như nào nha "
"Hông! Hông! Hông mà..."
...
#Mie
BẠN ĐANG ĐỌC
CẬU BA [HANH QUỐC]
Fanfiction"Cậu ba! Em thương cậu..." Thể loại: HE, sinh tử văn, ... Tác giả: Cianacp (Mie) *Truyện có một số tình tiết hư cấu, lưu ý trước khi đọc. Phần 1: Hoàn Phần 2: Hoàn ✨#1 image (28/11/2023) [Đang trong quá trình chỉnh sửa lại truyện]