Nghe tiếng xe ở trước nhà biết anh đã về, em từ từ đứng dậy đi ra.
"Thưa ông mới về, thưa cậu ba mới về "
Anh thấy Chính Quốc đi ra đón mình với tướng đi khập khiễng thì hốt hoảng.
"Sao... sao em ra đây vậy Quốc? Chân em đau lại bây giờ"
"Em sắp khỏi rồi hổng sao đâu"
"Chân con còn đau hông Quốc? Còn thì nói với thằng Hanh lấy thuốc bột trong buồng ông sức cho con nhe"
"Dạ con cảm ơn ông, con cũng đỡ nhiều rồi"
"Thôi thôi mình về buồng đi Quốc, chân em đau mà còn đi lại là ở vết thương đó"
"Em tự đi được mà cậu khỏi dìu, chân em hết đau rồi mà "
"Thôi thôi cậu không an tâm, em để cậu dắt em, em đừng chống cự"
Bà cả nhìn theo hai người đến khi khuất bóng thì quay lại nói với ông cả.
"Thằng ranh con đó từ lúc nó về đây tui chưa có thấy nó làm được gì cho cái nhà này, bộ dô đây dễ ăn lắm hay sao dị đó cà"
"Chuyện sui rủi đâu muốn đâu bà ơi, vả lại nó là hầu của thằng Hanh thì mặc thằng Hanh giải quyết, bà lo mần chi cho mệt"
...
" Em ngồi xuống cho tôi xem vết thương nào" Nhẹ nhàng đỡ em ngồi xuống ghế, vén ống quần lên xem về thương ở bắp chân.
"Đó cậu thấy chưa, nó chóc từ từ rồi đó" Em lấy tay chỉ chỉ vào vết thương.
"Em đừng có gỡ nghen em, em gỡ là có thẹo đó, có thẹo là hổng đẹp, Quốc của tui ở trong tay tôi phải đẹp" Nghe anh nói vậy em ngại đỏ mặt cuối xuống.
"Sao Quốc của anh dễ cưng quá vậy?" Anh đưa tay véo nhẹ vào má em một cái
"Em đói chưa Quốc?"
"Dạ lúc sáng chị Thắm mới đem cháo cho em ăn rồi"
"Em uống chén thuốc tôi để trên bàn chưa? Hay đổ đi rồi? "
"Đâu có, em làm sao mà đổ được"
"Thiệt hôn?" Anh đưa vẻ mặt đa nghi kê sát mặt vào nhìn Quốc.
"Cậu này..." Em thẹn quá xô anh ra.
"Thôi không chọc em nữa, tôi dìu em ra kia hóng mát nha"
"Dạ"
Anh dìu Chính Quốc ra ngoài nhà mát có mấy cái ghế đá bên hiên nhà, để em ngồi bên cạnh, em thì hóng mát, còn Hanh thì ngắm em. Anh ngắm một hồi thì từ từ tiến lại muốn hôn nhẹ lên bờ má hồng hồng của Quốc, em bất ngờ quay lại thấy Thái Hanh đang ở sát bên mình thì hơi né ra, nhưng anh vòng tay qua kéo em vào lòng, hết đường né tránh rồi nên đành thuận theo. Cả hai nhắm mắt, từ từ tiến lại gần nhau...
"Quốc ơi!!!!!!"
Tiếng con Thơm từ xa vọng lại mà từ đầu làng tới cuối xóm còn nghe, em hú vía đẩy Thái Hanh ra xa. Con Thơm nó thấy cái cảnh hai người đang chim chuột thì tá hoả chạy đi.
"Ủa chị kêu em có chi hong? Sao kêu rồi bây giờ đi?"
"À à hổng có gì hai... hai người tiếp tục đi tui đi đây" Nói rồi ôm rổ rau chạy cái vèo xuống bếp. Đám gia đinh sắp có chuyện để dậy sống dưới bếp rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
CẬU BA [HANH QUỐC]
Fanfiction"Cậu ba! Em thương cậu..." Thể loại: HE, sinh tử văn, ... Tác giả: Cianacp (Mie) *Truyện có một số tình tiết hư cấu, lưu ý trước khi đọc. Phần 1: Hoàn Phần 2: Hoàn ✨#1 image (28/11/2023) [Đang trong quá trình chỉnh sửa lại truyện]