Chương 61 (H)

5.9K 243 51
                                    

Cảnh báo !!!

H nặng và có tình tiết nhạy cảm nên ai dị ứng có thể lướt qua ạ.


...



"Ưm aa... đừng "

"Chúng ta đã lâu rồi chưa thân mật với nhau đó em à"

"Nhưng mà... bỏ con trong buồng em không an tâm"

"Vậy thì chúng ta vô trỏng làm"

"Anh đừng có vô liêm sĩ, con thấy thì sao?"

"Vậy thì chiều tui nha" Anh nhìn thẳng vào mắt Chính Quốc nói. Em hiểu được khoảng thời gian qua anh đã chịu đựng lâu rồi nên từ chối thì cũng hổng hay. Nhận được cái gật đầu của em Thái Hanh liền ôm chặt em vào lòng hôn lấy hôn để.

"Ưm từ từ... đau em"

Biết mình đã quá khích làm em đau nên Thái Hanh chậm rãi hôn lấy môi em như một lời xin lỗi. Chính Quốc vòng hai chân qua thắt lưng Thái Hanh, tay câu qua cổ anh cùng phối hợp nhịp nhàng.

"Bữa nay..."

"Bữa nay em làm sao hửm?" Thái Hanh vừa mân mê cổ em vừa lên tiếng.

"Em muốn chủ động"

Thái Hanh nghe thấy thì nhìn em mỉm cười, rất hiếm lần em chủ động nên khi nghe được em mở lời thì thích lắm. Chính Quốc hơi nhổm người dậy áp hai tay lên má anh rồi mổ môi nhỏ xuống chủ động mút lấy môi đối phương. Đầu lưỡi rụt rè tiến vào khoang miệng ấm nóng của anh tìm kiếm chiếc lưỡi quen thuộc, nhưng chưa gì hết đã bị anh hút lấy lưỡi.

"Ưm... em chủ động mà" Em chau mày đẹp lại nói.

"Xin lỗi mà"Anh cười cười vỗ mông em rồi lại nằm im cho em tiếp tục. Quấn lấy đầu lưỡi anh rồi mút như những gì anh đã làm, tay không yên phận xoa xoa bộ ngực săn chắc nở nang của người nọ rồi dời xuống chạm vào căn mệnh đang căng cứng. Nhả môi ra, thở dốc nhìn nhau đầy gợi dục, dịch vị ướt át tràn ra khoé miệng chảy xuống cổ. Chính Quốc theo bản năng cúi xuống mút lấy cổ anh, bên dưới vẫn xoa nắn nam căn đanh dựng thẳng đứng.

"Em muốn xuống đất"

Nghe vậy anh liền đứng dậy bồng em ra khỏi thùng gỗ lớn, vừa tiếp đất em liền đè Thái Hanh xuống sàn nhà. Ánh đèn dầu le lói trên kệ chỉ soi sáng một phần nào đó đủ thấy hai hạ thân của họ căng tức và trướng to tới cỡ nào. Anh không chịu nổi nữa liền kéo mông lại dùng miệng khẩu giao, Chính Quốc cũng không chịu thua mà cầm lấy cự vật sưng to cho vào miệng.

Trong tư thế mặt người này đối diện với hạ thể người kia, cả hai đê mê kích thích nhau sung sướng muốn phát điên. Thở hắt chồng chất lên nhau càng ngày càng dồn dập, tiếng mút cứ chùn chụt vang lên không ngớt. Dâm dịch từ lỗ nhỏ của Chính Quốc tiết ra ngày một nhiều, nhỏ giọt xuống cổ Thái Hanh.

"Em ra nước nhiều quá, hông thể lãng phí được" Anh lấy ngón tay quếch hết dịch trên cổ rồi cho vào miệng.

"Ưm aa... dơ... dơ lắm..."

" Của em ... nên tôi không ngại ... aishhh Quốc à ..."

Anh sung sướng thở hắt, trong lúc anh đang nói thì Chính Quốc vẫn hì hục mút lấy căn mệnh, em mút thật mạnh làm anh không đề phòng mà rên lên.

CẬU BA [HANH QUỐC]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ