Beavis giỏi lắm, cái chi cũng mần được, anh phụ đám gia đinh mần một nồi cháu gà xong, bà tư nhìn chàng rể tây của mình khéo léo giỏi giang như vậy thì cũng yên lòng, con gái cưng của bà đã tìm được một bến đậu hạnh phúc rồi. Trước đây Beavis cũng có học tiếng Việt và sau khi lấy Thiên Hương thì đa phần là nói tiếng Việt với nhau nên anh cũng khá là sỏi.
"Anh làm gì vậy?" Thiên Hương hí ha hí hố tung tăng nhảy chân sáo ra sau bếp.
"Anh tập nấu cháo để nữa nấu cho vợ ăn mỗi ngày"
"Đừng điêu, anh nấu lần nào cũng mặn lè hết á"
"Thì bây giờ anh đang tập nấu cho vợ ăn nè"
"Thiệt hông?"
"Anh nói thiệt, đảm bảo ngon số một"
"Hmm để xem thế nào"
Beavis chồm người đến hôn vào má của Thiên Hương một cái.
"Anh lạm gì dạaaaa"
"Hôn vợ"
"Lỡ ai thấy rồi saooooo"
"Vợ của anh ai cấm?" Anh hôn thêm cái nữa làm Thiên Hương thẹn quá ngồi đó ôm mặt cười mình ên. Hai mươi mấy tuổi đầu nhưng tính cách của cô vẫn thế, vẫn nhí nha nhí nhố suốt ngày.
"Ý Quốc"
"Thiên Hương đang làm gì vậy?"
"À tui ngồi đây chơi thôi hà"
"Nãy giờ tui ngủ nên chưa có kịp chào hỏi gì hết trơn á"
"À không sao đâu anh Quốc"
"Hai người mần cháo gà hả?"
"Nay tôi sẽ trổ tài nấu ăn cho gia đình mình ăn thử"
"Cho cả gia đình thì anh cẩn thận chút, hông khéo đổ nguyên nồi cháo cho heo ăn"
"Sao em nói chồng em thế hả?"
"Aaa đauu"
Anh véo nhẹ mũi Thiên Hương làm cô la dậy trời, Chính Quốc cũng chỉ cười rồi quay lưng đi vào buồng của các con.
"Các con của ba ơi, chiều rồi thức dậy nè" Em tiến đến chiếc giường lớn có năm bạn nhỏ đang nằm ngủ ngon lành.
"Dậy nào mấy cục dàng của ba" Chính Hy là người thức đầu tiên, thằng bé ngồi dậy ôm em rồi hôn lên má của ba nhỏ.
"Hưmmm"
"Con trai của ba ngủ có ngon hông nè?"
"Dạ ngon, em bé có ngủ ngon hông ba?" Thằng bé ôm bụng em hỏi nhỏ.
"Em bé ngủ rất ngoan đó"
"Khi nào em bé ra với con vậy ba?"
"Ba tháng nữa em bé sẽ chào đời đó"
"Con muốn gặp em quá"
"Thôi bây giờ con trai dậy rửa mặt rồi gọi em thức dùm ba nha, ba qua kêu cha dậy"
"Cha còn ngủ sao?"
"Đúng rồi, cho làm biếng chổng cả mông"
Hai ba con nói chuyện cười toe toét rồi em cũng trở về buồng đánh thức ông chồng ngủ say mê trên giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
CẬU BA [HANH QUỐC]
Fanfiction"Cậu ba! Em thương cậu..." Thể loại: HE, sinh tử văn, ... Tác giả: Cianacp (Mie) *Truyện có một số tình tiết hư cấu, lưu ý trước khi đọc. Phần 1: Hoàn Phần 2: Hoàn ✨#1 image (28/11/2023) [Đang trong quá trình chỉnh sửa lại truyện]