Chính Quốc trở mình từ từ mở mắt ra, cảm nhận được cánh tay ấy vẫn ôm em từ tối hôm tới tới giờ cứ như sợ em đi mất vậy. Xoay người lại ngắm người nọ một chóc mới chịu rời khỏi giường, nhẹ nhàng nhất có thể gỡ tay Hanh ra khỏi người em kẻo phá giấc ngủ của người thương. Tắm rửa xong, em không trở lại giường ôm Thái Hanh như mọi ngày nữa mà thay vào đó là mần chút đồ ăn sáng cho cả hai, sáng sớm có tí gì lót dạ cũng đỡ đói.
"Cậu dậy rồi đó hả? Đi chà răng rồi ra ăn sáng, em có mần chút cháo thịt để húp cho ấm bụng."
Thái Hanh vẫn cứ ôm chặt vòng eo của Quốc, mắt nhắm nghiền lại, cứ gác cằm lên vai em rồi thở đều.
"Ôm một chút" Thái Hanh ngáy ngủ lười biếng chui vào hõm cổ em.
"Rửa mặt cho tỉnh táo đi cậu
"Muốn ôm" anh mò vào áo xoa xoa eo em rồi lên hai điểm nhỏ phía trên.
"Cậu hết nghe lời em rồi, dị mà mở miệng ra là nói thương"
"Thương thiệt, đi liền nè"
Dứt lời anh liền rời đi tắm, không lâu sau quay lại ôm cứng ngắt Chính Quốc.
"Em nấu cái chi mà thơm dị cà?"
"Em nấu cháo thịt bầm"
"Thịt ở đâu mà em có dị?"
"Trước cửa nhà mình xéo xéo qua bên trái có sạp thịt heo đó cậu hông nhớ hả?"
"Lo nghĩ tới em Quốc đôi lúc tui còn quên cả chính mình là ai huống chi mấy cái đó"
"Mới sáng sớm hà, miệng lưỡi dẻo quẹo"
"Bộ hông thích sao?"
"Thích"
Nồi cháo sôi sùng sục thơm nức mũi, em tắt bếp rồi múc cháo ra một cái tô sứ cỡ lớn cho cả hai cùng ăn. Thái Hanh đã đề nghị như dị đó, tại vì sáng sớm trời còn lạnh ăn chung thì sẽ ấm hơn. Nói là ăn chung nhưng thấy là anh chỉ đút cho Quốc ăn, lâu lâu mình húp một muỗng rồi là đút em.
Ăn xong cả hai cùng đèo nhau đi làm, Thái Hanh chở em đến quán bún của dì tư trước rồi mới đi tới nhà hàng mà Hanh sẽ làm sắp tới. Trước khi rời nhau, anh sờ má hun tay đủ thứ trên đời, dặn dò muôn vàn điều với em. Bình thường có xa nhau giây phút nào đâu, bây giờ phải đi mần nguyên một ngày mới có thể gặp nhau, nhớ thứ gì chịu nổi.
"Quốc làm vừa sức thôi nha"
"Chuyện nhỏ với em mà"
"Tui sợ em mệt rồi đổ bệnh, xót dữ lắm"
"Hứ! Bị cậu..." Em định nói là "Bị cậu hành đến sáng muốn chết lên chết xuống còn chưa bệnh huống chi mấy việc này" nhưng liền nghĩ đến hậu quả sau đó nên thôi.
"Bị chi hở em?" Thái Hanh đang lái xe thì cúi xuống cạ cằm vào má em hỏi.
"Hông, hổng có chi"
Dạo nì Chính Quốc được anh cưng chiều nên sanh tật hư, mỗi lần anh làm hông đúng ý mình là em sẽ nghênh mặt lên trời rồi giở thói hờn dỗi, còn liếc xéo anh nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
CẬU BA [HANH QUỐC]
Fanfiction"Cậu ba! Em thương cậu..." Thể loại: HE, sinh tử văn, ... Tác giả: Cianacp (Mie) *Truyện có một số tình tiết hư cấu, lưu ý trước khi đọc. Phần 1: Hoàn Phần 2: Hoàn ✨#1 image (28/11/2023) [Đang trong quá trình chỉnh sửa lại truyện]