Chương 81

2.1K 134 32
                                    

Thái Hanh tới nhà hàng của Jules để đi làm, vừa thay đồ xong cô ta bước ra hỏi anh: "Có bạn gái rồi sao?"

"Hửm? Bạn gái nào?"

"Còn giấu tôi? Con bé lúc gặp ở chợ hồi trước thì ra là bạn gái cậu sao? Đêm qua nó đã phá hỏng chuyện vui của tôi đó chàng trai à"

Cô ta nâng cằm anh lên, gương mặt cô ta đưa lại gần đến thì anh đẩy ra.

"Có hay không thì sao?"

"Haizzz, tôi đã chấm cậu là ba kế của Nora rồi vậy mà cậu lại có bạn gái, tiếc thật. Đẹp trai vậy mà không vào tay tôi thì thật sự rất uổng phí"

"Uổng hay không thì không đến lượt cô"

"Dám nói chuyện với chủ cả vậy sao? Cậu ăn gan hùm à? Tôi trả lương cho cậu gấp ba lần nhân viên khác để cậu nói chuyện với tôi như thế sao?"

"Là do cô, do cô mê muội nên mới trả chứ tôi đâu có ép? Coi như hôm nay là ngày cuối của tôi làm ở đây"

"Vante! Cậu ăn cháo đá bát à?"

"Tôi đã nói bao lần cô không hiểu à? Là cô tự dâng tiền cho tôi, dại trai thì ráng mà chịu"

Nhìn Thái Hanh quay lưng bỏ đi, Jules trợn mắt nhìn theo bóng lưng anh đang khuất dần, không ngừng đập đồ đạc trong bếp.

"Vante chết tiệc! Mày dám làm vậy với tao!"







....





Hoàng Thịnh vẫn lén lút canh me mà ôm Quốc.

"Anh Quốc à"

"Cậu tránh raaaaa"

Hoàng Thịnh ép em vào góc tường rồi không ngừng hôn hít.

"Hư aaaaa... má ơi cứuuuu"

"Cả nhà đi hết rồi, la nữa đi anh"

Cả gia đình mạnh ai nấy đi công chuyện riêng, tụi gia đinh thì cũng túa ra mà mần công chuyện, đứa ngoài chợ, đứa ngoài ruộng, người thì về quê. Hoàng Thịnh đã trông chờ tới ngày này cuối cùng cũng tới lúc.

"Aaaa... biến thái!!"

Hoàng Thịnh đưa tay xuống cấm địa giữa hai chân em, mặc dù bị cậu trêu đùa nãy giờ nhưng nó không hề cương lên một chóc nào, chứng tỏ em không hề có cảm giác gì với cậu ta.

"Anh Quốc yêu dấu à, nhân dịp mọi người vắng nhà thì... chúng ta làm đii"

"Điên! Tôi sắp sanh nở tới nơi rồi xin hãy tha cho tôi"

" Sắp sinh thì đâm cho sinh luôn "

"Buông ra áaaaa"

Hoàng Thịnh vùi đầu vào hõm cổ em liếm mút, Chính Quốc khóc la um sùm, đánh liên tục vào người cậu ta nhưng chẳng có ai tới cứu em.

"Chị Huệ... hức... cứu em... aaaa... mọi người ơi cứu em... ư aaaaa... aaaa"

Em vùng vẫy nhưng không dám vùng mạnh vì sợ động đứa trẻ trong bụng. Hoàng Thịnh vén áo em lên lộ hai đầu núm sưng tấy của em. Do mang thai nên hai đầu ngực của em lúc nào cũng sưng đỏ. Cậu ta không ngần ngại ngậm lấy.

"Aaaaa... cứuuuuu... aaaaa... tên khốn!"

Chính Quốc đá vào hạ bộ của cậu ta nhưng Hoàng Thịnh biết ý của em nên đã chụp chân em lại.

"Dám đá tôi sao? Anh gan lắm, tôi chơi đến khi anh đẻ thì thôi!"

Hoàng Thịnh quật em xuống giường lấy sợi dây thường treo trên cửa tủ trói em lại.

"Aaaa... cứu..." Em ra sức vùng vẫy nhưng bấy thành giường, cậu ta quá mạnh còn em lại đang mang thai nữa, mọi chống cự đều vô ích.

"Tôi xin cậu... hức... xin cậu tha cho ba con tôi... xin cậu đừng đối xử với ba con tôi như vậy..."

"Có trách thì hãy trách tại sao anh quá khiêu gợi kìa, anh có biết vì anh mà hằng đêm tôi đều tự giải quyết hay không?"

"Đi raaa..."

"Tôi yêu anh chết mất!"

Hoàng Thịnh lôi thằng em của mình ra đặt trước cửa huyệt , mà ... nhìn cái đó của cậu nhỏ hơn Thái Hanh rất nhiều. Chính Quốc chê nha.

" Nhỏ thế không có cửa chơi anh "

Hoàng Thịnh tức run người , cậu ta ngấu nghiến môi em để trút giận.

"Aaa đauuuuu!!" Bị cắn môi đến bật máu Chính Quốc la hét dữ dội.

Rầm

Tiểu Vy đẩy cửa vào thấy Hoàng Thịnh đang đè lên người em, cô chạy ra sân lấy khúc củi rồi đập mạnh vô lưng Hoàng Thịnh.

"Cậu điên à? Cút ra khỏi người em tôi!" Tiểu Vy đẩy cậu ta xuống đất rồi ôm em vào lòng.

"Ư aaa... hức... chị ơi..."

"Cút ra ngoài! Để tôi thấy cậu ở đây một lần nào nữa thì đừng trách tại sao tui trấn nước cậu cho tới chết!"

Tiểu Vy răn đe, cậu ta liếc một cái rồi cười khẩy bỏ đi ra ngoài.

"Hông sao rồi, có chị ở đây rồi"

"Hức... sợ... cậu ta dở trò với em... hức"

"Chuyện này chị sẽ nói với Thái Hanh"




....






Sau khi dỗ em ngủ, Tiểu Vy lên nhà chính đánh điện qua Pháp cho Thái Hanh.

"Thái Hanh, về liền bây giờ được không? Chính Quốc có chuyện"

"Sao? Em ấy bị sao?"

"Bị cháu của má cả giở trò biến thái"

"Anh sẽ sắp xếp rồi trở về nhanh nhất có thể, nói với em ấy đợi anh"

"Ừm, về trấn nước thằng khốn nạn đó đi"


...

Mie

CẬU BA [HANH QUỐC]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ