Chính Quốc tay ôm ôm quần áo lang thang trở về nhà, đôi chân cứ bước đi không dừng, cứ loạng choạng qua lại, em đuối lã người sắp ngất đi nhưng vẫn ráng gắng gượng về nhà với tía má.
"Tía má ơi... con về rồi..."
"Quốc, Quốc đó hả con? Mèn ơi sao lâu rồi con hông dìa thăm tía má dị con?" má em chạy ra đón.
"Má ơi..." Chưa nói hết câu xong em ngất lịm đi ngay trước cửa nhà.
"Quốc! Quốc! Tỉnh lại đi con, Quốc ơi..."
....
Thái Hanh ngồi bần thần trong góc, tay không ngừng nắm tóc rồi tự trút giận lên người mình, thân thể anh bây giờ đầy rẫy những vết đánh bầm tím của ông cả lúc này, máu rướm ra bên ngoài, hai bàn chân đã bị đánh cho dập móng, bàn tay cũng không khá hơn là bao.
"Má về buồng đi má"
Bà ba đau đớn vô cùng, tay cứ quấn lấy những vết thương của anh lại nhưng anh liền tháo ra, bàn tay bàn chân anh be bét hết cả, máu bê bết khắp nền nhà. Má anh khóc sắp cạn nước mắt từ chiều tới giờ. Trời đã tối, nhưng Kim gia vẫn chưa một ai chợp mắt được, đám gia đinh lo lắng đứng trước buồng Thái Hanh, đau đớn nhìn người con trai thân thể đầy máu đang vật vã dưới đất, bên cạnh là người phụ nữ cứ luôn miệng khóc lóc van xin anh đừng tự hành hạ bản thân mình nữa.
"Đừng mà con... má xin con"
"Má ơi... con phải làm sao bây giờ hả má? Má ơi con tệ thật đúng không má?"
Từ trước tới nay, bà biết anh là một con người nghiệm nghị, thấy được nước mắt anh rơi cũng đã khó rồi vậy mà bây giờ anh đang gào thét trước mặt mình là đủ biết anh đau khổ như thế nào.
"Má sẽ tìm cách giải quyết mà... đừng làm má đau lòng Hanh, con mất nhiều máu quá rồi, đừng gỡ băng gạt ra nữa, má xin con, ráng lên sáng mai má sẽ kêu đốc tờ, con đừng dị nữa Hanh ơi"
Khuyên không thành, bà tát anh một cái như trời giáng, Thái Hanh bị cái tát ấy làm cho tỉnh ra, nhìn thẳng vào mắt bà.
"Đừng! Mà biết con đau, nhưng người đau hơn ai hết là má, đứng con má đứt ruột đẻ ra, nuôi nấng mấy chục năm qua bây giờ lại bị như thế này con nghĩ má không đau sao? Con hãy một lần nghĩ cho má, má thương con, thương luôn cả Quốc, nên má xin con hãy giữ cơ thể của mình được lành lặn, má hứa sẽ mang Quốc về cho con"
"Má ơi... con sai rồi... con thật bất hiếu"
Hai má con ôm chặt lấy nhau, bà ba đứt ruột nhìn con trai cưng của mình giờ đây vô cùng tàn tạ, quần áo rách nát do hứng chịu những đòn roi khủng khiếp, tóc tay rối bời, tay chân đầy máu, khắp người không chỗ nào là không có vết thương.
Đêm nay thật sự là một đêm kinh hoàng của Kim gia, ai chứng kiến cảnh anh bị cha ruột của mình tra tấn cũng đều ám ảnh đến già.
BẠN ĐANG ĐỌC
CẬU BA [HANH QUỐC]
Fanfiction"Cậu ba! Em thương cậu..." Thể loại: HE, sinh tử văn, ... Tác giả: Cianacp (Mie) *Truyện có một số tình tiết hư cấu, lưu ý trước khi đọc. Phần 1: Hoàn Phần 2: Hoàn ✨#1 image (28/11/2023) [Đang trong quá trình chỉnh sửa lại truyện]