Chánh Huy đang đứng chơi với con sáo trong lòng, bỗng vô tình liếc qua chỗ Tiểu Vy đang phơi đồ. Dạo nì anh cứ bị sao sao á, mỗi lần thấy Tiểu Vy là trong lòng tự nhiên nó bồi hồi khó tả, chắc tại vì cô đẹp quá nên khiến anh động lòng thôi.
Tiểu Vy thấy anh cứ nhìn mình hoài cũng thẹn quá mà lủi thủi ra sau bếp, cô ôm ngực trái mà đi một mạch không ngoái đầu.
"Sao mà cứ như vậy hoài vậy trời"
Mỗi lần nhìn thấy Chánh Huy là cô cứ thẹn thùng, tim đập nhanh , trong đầu cứ toàn là hình bóng của anh thôi.
Là yêu hở? Nực cười, làm sao có chuyện đó được.
...
Chính Quốc ngồi trong lòng anh viết thư gửi về cho tía má, em biết tía má không biết đọc nên sẽ gửi về cho con Phượng vì nó biết chữ.
"Quốc giỏi quá, viết chữ còn đẹp hơn tui nữa"
"Quốc của cậu hổng giỏi sao được"
"Hun miếng"
Em đưa mặt ra cho Thái Hanh thơm lên.
Chụt
"Thương mình quá à, thương chết đi được. Chắc kiếp trước tui ăn ở có phước lắm nên kiếp này ông trời ban em cho tui"
"Dẻo miệng quá hà"
"Có được tui em có vui hông? Hửm?"
" Không vui thì đâu có bỏ nhà theo trai "
Anh cười hà hà ôm em vào lòng cứng ngắt, thơm nhiều cái vào má, vào cổ, và vào môi em.
"Em viết xong rồi nè, mình chở em đi gửi thư đi mình"
"Mặc áo ấm vô rồi tui mới chở em đi"
"Ơ, đâu có lạnh đâu cậu?"
"Nhưng em đang mang thai đó" Anh tiến tới sờ bụng nhỏ của em.
"Nhưng mà em không... ưm"
Anh cúi xuống ngậm môi không cho em nói nữa.
"Bây giờ muốn đi hay muốn ở nhà?"
"Dạ đi"
"Vậy thì mặc áo ấm vào"
Em lon ton đi vô trong phòng mặc áo ấm rồi đi ra, cái áo to xụ cộng thêm dáng người nhỏ nhỏ của em đang đi lon ton nhìn cưng ai mà chịu được.
"Mình đi thôi" Thái Hanh ẳm em lên xe rồi đạp đi đến bưu điện.
"Dán tem lên rồi nhét vào thùng thư đi em"
"Dạ" Cái tay múp míp dán miếng tem lên phong bì rồi bỏ vào thùng thư.
"Quốc giỏi quá, ôm miếng"
Dứt lời em liền quay qua ôm chặt Thái Hanh.
Ở phía đối diện, một nam nhân đi ngang qua nhưng chợt dừng lại khi nhìn thấy cái cảnh Thái Hanh hun lên môi Chính Quốc cái chóc.
"Hai thằng bệnh hoạn đó dám trốn ra tới tận đây sao? Chuyến này tàn đời tụi mày rồi"
...
BẠN ĐANG ĐỌC
CẬU BA [HANH QUỐC]
Fanfiction"Cậu ba! Em thương cậu..." Thể loại: HE, sinh tử văn, ... Tác giả: Cianacp (Mie) *Truyện có một số tình tiết hư cấu, lưu ý trước khi đọc. Phần 1: Hoàn Phần 2: Hoàn ✨#1 image (28/11/2023) [Đang trong quá trình chỉnh sửa lại truyện]