Chương 41

3.7K 236 48
                                    

"Bữa nay em muốn ăn gì nè? Tui đi mần dìa rồi mua cho em"

"Em muốn ăn chuối nấu"

"Dị thì bây giờ qua nhà chị Mai chơi rồi tối tui mua dìa cho em ăn nghen"

"Dạ, mình đi làm cẩn thận nghen mình"

"Hun một cái rồi hẳn đi nè"

Chính Quốc lon ton chạy về phía anh, Thái Hanh choàng tay qua eo kéo em vô lòng hun thật nhiều cái lên chiếc má phính hồng hào của người nọ.

"Ưm... được rồi, mình đi đi, nhớ dìa sớm với em"

Chính Quốc mở cổng nhà tiễn anh đi rồi mới tung tăng qua nhà chị Mai chơi.

"Chị ơi! Chính Quốc qua chơi với chị nè"






...





Vẫn như bao ngày, kể từ khi Thái Hanh lọt vào mắt của Diệp Lam thì ngày nào cô cũng lui tới phòng trà nơi anh đang làm đều đặng.

"Hôm nay anh Thái Hanh không đi làm sao?" Cô hỏi phục vụ.

"Hôm nay chắc cậu ấy đến trễ một xíu, quý cô ngồi đây đợi lát Thái Hanh sẽ tới ngay thôi"

Ngay lúc đó Hanh bước vào, sự chú ý của Diệp Lam liền dồn vào anh, ánh mắt của một kẻ si tình luôn dán vào anh cho đến khi anh khuất bóng vào trong mới thôi.

"Cô Diệp Lam mới kiếm mày kìa, ráng phục vụ cổ cho tốt, dạo này có khách mối là cổ nên bà chủ thích lắm đó, nghe nói là sẽ tăng tiền cho mày đó"

Anh nghe vậy xong cũng không nói gì mà chỉ cứ đi thẳng vào trong thay đồ rồi đi ra phục vụ cho Diệp Lam.



"Mời anh"

"Mời cô"

Diệp Lam không uống mà hất qua cái cây bên cạnh rồi cũng nhăn mặt như vừa uống một ngụm rượu cay xè ngay đầu lưỡi.

"Hôm nay có chuyện không vui nên tôi uống rượu hơi mạnh một chút, anh không uống được sao?"

"Tôi uống được"

"Mời anh" Diệp Lam liên tục rót rượu ra ly cho cả hai. Vẫn như vậy mà làm tới, mỗi lần cạn ly xong đều hát rượu bỏ đi rồi giả vờ như chưa có chuyện gì. 







...






Bữa nay chị Mai mua được mớ đậu dìa làm chè đậu cho Quốc ăn, Quốc cùng háo hức mà bắt tay vô mần tiếp chị Mai.

"Chị ơi, sao bữa nay lòng em bất an sao sao đâu á, hông biết anh Hanh có xảy ra chuyện gì hay không nữa"

"Chắc em đang mang thai nên hay lo lắng thôi, phòng trà gần đây mà nên chắc không có sao đâu, đừng lo lắng. Chị cho Quốc bánh cốm chị mới làm hồi tối này"

"Dạ em cảm ơn chị" Em ngoan ngoãn đưa hai tay nhận lấy chiếc bánh của chị Mai cho.








...







"Tôi không uống được nữa đâu... say quá rồi" Thái Hanh hơi choáng, ngửa cổ ra tựa vô ghế.

"Uống với tôi lát nữa thôi"

CẬU BA [HANH QUỐC]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ