Thiên Hương và Tô Mỹ sang bên Pháp chơi với gia đình nhỏ của em cũng đã được ba tháng rồi, một phần vì muốn giúp em trông chừng bọn trẻ, một phần vì muốn đi chơi nên mới ở lâu như vậy. Họ thuê một căn trọ nhỏ gần với nhà của Thái Hanh để tiện đi lại.
Tô Mỹ khoảng thời gian qua đã chứng kiến cảnh Thái Hanh nâng niu chăm sóc cho Chính Quốc từng chút một mà cảm thấy ngưỡng mộ, cô biết rằng nếu cô có được Thái Hanh thì cũng chẳng thể nào có được sự sủng nịnh tận trời như vậy nên tình cảm đơn phương dần nguôi ngoai đi phần nào.
Chính Quốc đang cùng Tô Mỹ làm một chiếc bánh nhỏ, vì ngày hôm nay là một ngày đặt biệt, ngày mà hai mươi bảy năm trước mẹ Tuyết đã sanh ra một thiên thần nhỏ mang tên Kim Thái Hanh.
Em đã bàn với hai người kia là sẽ tạo cho anh một buổi sinh nhật đáng nhớ, Thiên Hương và Tô Mỹ nhận trách nhiệm giữ bọn trẻ trong đêm nay để đôi phu phu có không gian riêng. Hôm qua vừa hành sự mà hôm nay lại tiếp thì cũng mệt chớ bộ, nhưng là sinh nhật chồng em nên Chính Quốc cam tâm tình nguyện.
"Mỹ ơi, Mỹ trộn bột giúp tui nghen, tui đi mần cái phần kem cái đã"
"Để đó tui trộn cho"
"Cảm ơn Mỹ nhe" Em đập cái trứng rồi tách lòng trắng trứng ra, dùng đũa cố đánh cho nó thật bông lên, là công thức bánh mà em học được của bà chị quen biết lúc sang đây.
"Quốc nè, Quốc và anh Hanh quen nhau như thế nào dị?"
"À..."
"Tại tui ngưỡng mộ tình yêu của hai người lắm nên tui rất muốn biết, nếu Quốc cảm thấy không thoải mái thì không sao"
"À có gì đâu, hồi đó tui hay đi học trộm ở nhà thầy Tôn cách nhà tui con sông, bữa kia bị anh Hanh phát hiện, nói chuyện qua lại thì ảnh đòi làm quen rồi dẫn tui đi chơi. Có một lần đó tui bị đuổi việc vì bị đổ oan là lấy trộm tiền của địa chủ, Thái Hanh thấy vậy thì cưu mang tui về Kim gia làm hầu cận cho ảnh, cứ thế mà tình cảm cứ ngày một nẩy nở hơn thôi"
"À vậy hả, thật mừng khi mọi người chấp nhận Quốc với anh Hanh"
"Không có đâu, lúc đầu mọi người phản đối lắm, chỉ có má Tuyết là chấp nhận thôi, tui với anh Hanh bỏ trốn đi mấy lần luôn đó, khóc sưng con mắt. Có lần đó tui với anh bỏ trốn, biết tin tui đã sanh cháu đích tôn cho Kim gia nên cha mới chấp nhận. Nói chứ khoảng thời gian đầu bên nhau nó sóng gió lắm, cũng may hai đứa cố gắng vượt qua nên mới hạnh phúc như ngày hôm nay"
"Ngưỡng mộ hai người quá, nếu là tui thì chắc tui đã bỏ cuộc lâu rồi"
"Trong tình yêu chỉ cần hai người nắm tay nhau cùng vượt qua thì hạnh phúc sẽ tới thôi, đừng vì bất cứ lý do gì hết, cứ vì nhau mà nỗ lực"
Cho đến bây giờ cô mới biết rằng Chính Quốc đã mạnh mẽ đến như thế nào, em đã chịu nhiều cay đắng ra sao khi yêu người đồng giới, nếu là Tô Mỹ chắc cô không thể bước tiếp được như em.
"Thái Hanh thật sự rất yêu cậu đó, hãy yêu anh ấy thật nhiều nghen"
"Cho dù anh ấy ra sao thì tui vẫn thương ảnh thiệt dạ"
BẠN ĐANG ĐỌC
CẬU BA [HANH QUỐC]
Fanfiction"Cậu ba! Em thương cậu..." Thể loại: HE, sinh tử văn, ... Tác giả: Cianacp (Mie) *Truyện có một số tình tiết hư cấu, lưu ý trước khi đọc. Phần 1: Hoàn Phần 2: Hoàn ✨#1 image (28/11/2023) [Đang trong quá trình chỉnh sửa lại truyện]