Chương 79

1.9K 115 30
                                    

Thái Hanh ăn mặc bảnh bao chuẩn bị đi đến bữa tiệc sinh nhật của con gái Jules.

"Cho em đi với được không?"

Juleen tiến đến bên cạnh anh khi anh đang soi gương.

"Sao em không gõ cửa? Lỡ tôi chưa thay đồ thì sao?"

"Phòng của bạn trai tương lai cũng phải gõ sao?"

"Em nói gì vậy?"

"Em bước vào phòng của bạn trai tương lai cũng phải gõ cửa?"

"Vớ vẩn" Thái Hanh bỏ đi để len Juleen đứng cười đắc ý.

"Vớ vẩn nhưng anh không thoát khỏi cái thứ mà anh nói là vớ vẩn đâu Vante à"








...








"Vante tới rồi đấy à? Vào đây"

Vừa thấy Thái Hanh bước vào thì Jules liền bỏ qua mấy vị khách mời kia mà chạy đến khoác tay anh đi vào.

"Giới thiệu với mọi người, đây và Vante, là nhân viên giỏi nhất ở đây"

"Quá khen rồi"

Thái Hanh nhếch mép, chỉ mới làm vài tháng đã là nhân viên xuất sắc rồi, đúng là...

"Đẹp trai quá hé"

"Có phước lắm đó Jules à"

"Tới luôn Jules ơi"

Thái Hanh đứng đó uống rượu cũng chả quan tâm tới dăm ba cái lời vớ vẩn. Thái Hanh định về nhưng bị bạn bè chèo kéo đến nửa đêm.

"Hoan hô!!"

Nói rồi cả đám cụng ly rồi mạnh ai nấy ngủ, chỉ còn một mình Thái Hanh ngồi trên bàn miệng không ngừng lảm nhảm là nhớ ai đó.

À... Hanh là đang nhớ em nhỏ tên Điền Chính Quốc

"Hưh... ư... Quốc à..."

Jules không hiểu tiếng Việt nên chớ biết anh đang nói gì.

"Vante, cậu có sao không?"

"Quốc... Quốc à"

Jules nghệch mặt ra.

"Vante..."

Anh nắm tay cô ta lôi vào lòng ôm chặt.

"Quốc..."

Jules cũng bất ngờ nhưng lại rất thích thú liền choàng tay ôm chặt lấy anh. Cô ta chủ động cúi xuống hôn anh, nụ hôn mạnh bạo và vô cùng kịch liệt. Jules dìu anh vào phòng rồi đóng của lại, cô ta đẩy Thái Hanh xuống giường rồi nằm đè lên tiếp tục tráo lưỡi.

Kim Thái Hanh say quắc cần câu không ý thức được gì mà chỉ thuận theo, anh nhớ Chính Quốc rất nhiều nên đăm ra lúc say luôn nhìn thấy em.

Jules bắt đầu thoát y, cô ta cởi từng cúc áo của bản thân rồi cầm tay anh đặt lên bầu ngực căn tròn của mình.

"Quốc... em lạ quá..." Anh mơ màng nheo mắt nhưng đầu anh không ngừng quay cuồng.

Jules tận dụng cơ hội này mà chiếm lấy anh, cô ta cởi áo anh ra rồi hôn hít lấy cơ thể săn chắc trước mặt.

Cạch

CẬU BA [HANH QUỐC]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ