Chương 75

2.5K 132 5
                                    

Một thời gian sau, Thái Hanh cũng phải sang Pháp học thêm để giúp ông cả quản lí khối gia sản đồ sộ. Chính Quốc biết thế nào sẽ cũng có ngày xa nhau nên em sợ lắm, lúc nào cũng lo sợ tới những điều mà lão thầy đã nói.

"Anh ơi..."

"Em làm sao?"

Chính Quốc không muốn anh đi, em cứ bám trên người anh từ sáng đến tối không muốn buông.

"Anh đừng bỏ em nghen"

"Làm sao mà bỏ cục dàng của anh được"

"Mà em sợ"

"Anh sẽ về bên em thôi mà"

"Chừng nào anh đi?"

"Trưa mai"

"Oaaaaa..."

"Sao bé của anh khóc?"

"Anh bỏ ba con em đi... hức... phải về với người ta đó"

"Anh sẽ về nhanh với ba con em, hén con hén"

Anh xoa bụng Quốc áp tai vào nói, Chính Quốc sau khi hư thai thì nửa năm sau em có mang, cái thai đã gần ba tháng và rất khoẻ mạnh.

"Hông khóc, khóc sẽ ảnh hưởng đến con"

"Ư aaa... anh ở đây với em"

"Thôi, gia đình cần anh, cha cần anh, và tương lai của chúng ta sau này nên anh sẽ sớm về với ba con em"

"Dị em thì sao? Em cũng cần anh mà?"

"Em... "

"Chồng em là một người rất tài hoa, em sợ khi anh đi nhiều cô khác sẽ dòm ngó tới anh, lỡ như cô nào đẹp đẹp làm anh động lòng thì chắc anh bỏ em đi theo người ta luôn"

"Quốc nói bậy, anh thương mình em" Anh cầm tay em hôn lên chiếc nhẫn cưới sáng lấp lánh ở ngón áp út của em.

"Thứ này ràng buộc chúng ta ở bên nhau trọn đời, hông bao giờ xa nhau đâu"

"Anh nhớ đó"

"Em ở nhà cũng không được để ý ai biết chưa?"

"Có ai đâu mà để ý"

"Trong xóm này nhỡ có ai đẹp hơn anh giỏi hơn anh theo đuổi em thì sao?"

"Sáu con rồi chứ ít đâu mà theo đuổi"

"Nhìn em ai mà biết đẻ sáu đứa đâu? Chỉ có anh mới biết thôi"

"Thôi đi, anh toàn nói cái chi đâu hông hà"

"Ở gần em thì ngại cái gì chứ hả? Hửm?"

Anh từ từ cúi xuống hôn môi em, chưa kịp chạm môi thì thằng con trời đánh kêu om sòm.

"Ba ơi!!! Em Trọng ị bậy"

"Ba dặn con bao lần rồi hả Trọng?" Em đẩy Thái Hanh rồi rồi ục ịch chạy đi.

"Nào bé, hông được chạy"

"Dạ"

Em đi ra bồng Trọng đi rửa mông rồi lôi hết  bảy đứa nhỏ trong nhà đi tắm, chúng nó vừa mới ra ruộng với cô Phượng, cô Huệ về nên bây giờ người đứa nào đứa nấy như vừa đi trộm trâu về.

"Hông được tạt nước baaaa"

"Nào mấy đứa hông chọc ba nhỏ nữa"

Mấy đứa nhỏ tắm mà cứ chọc cho ba Quốc khóc la om sòm mới chịu thôi, hổng hiểu Quốc là ba hay là bạn của mấy đứa nhỏ nữa.

"Hông chọc ba Quốc nữa, ba Quốc khóc là mấy đứa dỗ nghen" Anh ôm em đứng dậy lấy khăn lau người cho em, vừa được anh tắm thơm mà bây giờ lại bị tạt nước ướt như chuột lột.

Trời vào hè nên nóng oi bức lắm, lúc nào anh cũng ở bên cạnh quạt cho em không bị đổ mồ hôi. Chính Quốc từ lúc được anh cưng chiều đến bây giờ thì rất ghét chảy mồ hôi, lúc nào người cũng yêu yêu thơm thơm hôn mới đã. Tắm xong cho mấy đứa nhỏ em đi đút cơm cho chúng nó ăn, bữa nay nhà đi tiệc hết rồi nên chỉ còn em, Thái Hanh với gia đinh ở nhà thôi. Mấy đứa nhỏ thì để ở nhà cho gia đinh chăm sóc nhưng không chịu, nó cứ bám lấy em miết thôi. Quậy thì quậy nhưng tụi nó thương em dữ lắm, đang chơi thì chạy lại xoa xoa bụng em nói chuyện với bé nhỏ trong bụng.

"Em bé có trong đó hả ba Quốc?"

"Đúng rồi, em của tụi con trong đây nè"

"Sao em bé sống trong đó được vậy chú Quốc?"

"Tại vì chú Hanh với chú Quốc tạo ra em bé nên em bé ở trong đó" Thái Hanh đứng bên cạnh em nói.

"Vậy tại sao hai chú tạo ra được em bé vậy ạ?"

"Thì..." em liếc Thái Hanh.

"Thì chú thương chú Quốc nên mới tạo em bé với chú Quốc" anh nhìn đắm đuối em nói.

"Thôi hông nói chuyện này nữa"

Em đứng dậy bỏ đi , nhìn theo bóng lưng tròn tròn và cái mông lúc lắc đi cưng gì đâu.

"Chồng nhỏ của ai mà cưng quá vậy hổng biết?"

Một lúc sau thì trời mưa, em nhìn mấy đứa nhỏ chạy giỡn trong sân mà thấy ham, em cũng muốnnnnn.

"Anh ơi"

"Hửm?" Thái Hanh đang đút cơm cho em ăn nhẹ nhàng lên tiếng.

"Muốn tắm mưa"

"Hông được"

"Dạ" Thừa biết câu trả lời nên em chỉ biết dạ.

"Anh hông phải hông cho em tắm mưa, nhưng em đang mang thai, tắm mưa sẽ lạnh đó. Hổng chỉ làm em bệnh mà còn ảnh hưởng đến con nữa đó"

"Em biết rồi"

"Ngoan ăn hết cơm rồi vô buồng anh ôm em cho ấm"

"Dạ"

Vì sắp phải xa nhau một thời gian dài nên anh phải bên cạnh em khi có thể, nếu có thể đưa em đi cùng thì dù bao nhiêu tiền anh cũng trả, nhưng ở đây còn con nhỏ, còn tía má cần em chăm sóc.


....

Mie

CẬU BA [HANH QUỐC]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ