Quay qua quay lại chỉ còn hai tuần nữa là đủ chín tháng mười ngày, cái ngày mà em nôn nao chờ đợi để thấy được bé con trong bụng của mình là trai hay gái. Nếu là gái em sẽ cố gắng dạy những gì mà em biết để con bé trở thành một cô gái dịu dàng nết na, còn nếu là trai em sẽ dạy cho nó trở thành một chàng trai có đức và trọng tình trọng nghĩa.
Thái Hanh đã xin nghỉ một thời gian để được bên cạnh em những tháng cuối của thai kì, túc trực bên em mọi lúc em cần.
"Mình ơi... đỡ... đỡ em dậy" Bụng em hiện tại to lắm nên mỗi lần ngồi dậy Thái Hanh đều đỡ lên.
"Từ từ thôi nghen"
Chụt
Em hôn thưởng cho Thái Hanh một cái vào môi. Em biết chồng em dạo này cực lắm, lúc nào cũng để mắt đến em, kể cả lúc ngủ cũng không dám ngủ sâu vì lỡ em có chuyện gì xảy ra để còn trở tay kịp. Cũng thế mà mỗi lần anh làm gì cho Quốc thì em sẽ hôn thưởng để anh đỡ mệt, không đỡ về thể xác cũng đỡ về tinh thần.
"Em cần cái chi hả?"
"Em đói bụng"
"Đợi tui một chút nha"
Chính Quốc mới ăn xong tô cơm, đi vài vòng rồi nằm, ấy vậy mà mới trở mình qua lại mấy cái là đói nữa. Bởi dị mang thai cực lung lắm.
"Của em đây" Anh bưng tô cơm chan canh bầu cá lóc cho em.
"Em hun miếng nè, em cảm ơn mình nghen"
Thái Hanh dạo này xơ xác lắm, râu mọc lún phún tùm lum tùm lum, cũng có vài cọng tóc bạc lỉa chỉa trông thương lắm. Lúc đầu em còn chọc Hanh vì râu dạo này mọc quá trời, nhưng về sau em rất thích nhìn chồng mình để râu, nom nam tánh vô cùng, có điều là mỗi lần cạ vào cổ em đau dữ lắm.
"Mình ngồi xuống ăn với em đi, sáng giờ mình chưa có miếng gì lót dạ đó"
"Thôi mình ăn đi, mình no tui cũng no rồi"
"Hổng chịu đâu, em đút mình ăn"bEm chui vào lòng Thái Hanh đút anh ăn.
"Có ngon hông?"
"Ngon lắm, mình và con ăn đi"
"Em ăn nè"
Hai người ngồi hí ha hí hố một lúc cũng hết tô cơm, Quốc dạo rày ăn ngoan lắm nghen, anh mần món gì em cũng ăn ngon mà hổng có kén chọn gì hết. Trộm vía từ đầu thai kì đến nay em ít nghen lắm, ăn ngon ngủ ngoan nên có da có thịt hơn xưa, lại còn trắng trắng mềm mềm và thơm ơi là thơm, vì lí do đó mà Thái Hanh đêm nào cũng phải chui vào lòng chồng nhỏ mới ngủ ngon được.
...
Đến ngày Chính Quốc sắp sinh, Thái Hanh vì không muốn người khác đàm tiếu về em nên đã gửi thư vào nhờ Trí Mân ra đây giúp anh.
Thoại Nhi, bạn của Trí Mẫn, cô là một đốc tờ chuyên về sanh nở. Âu cũng là chỗ quen biết nên cô cũng biết rõ về mối quan hệ của Thái Hanh và em. Trí Mẫn và Thoại Nhi đã đến Hà Nội trước ngày Chính Quốc sanh vài hôm để tiện cho việc theo dõi triệu chứng của em.
...
"Sắp ra rồi, cố lên em"
"Em đau... đau quá... chị ơi"
BẠN ĐANG ĐỌC
CẬU BA [HANH QUỐC]
Fanfiction"Cậu ba! Em thương cậu..." Thể loại: HE, sinh tử văn, ... Tác giả: Cianacp (Mie) *Truyện có một số tình tiết hư cấu, lưu ý trước khi đọc. Phần 1: Hoàn Phần 2: Hoàn ✨#1 image (28/11/2023) [Đang trong quá trình chỉnh sửa lại truyện]