Thái Hanh thức dậy, quay sang thấy Juleen nằm trong lòng thì hốt hoảng đẩy ra. Lúc nãy anh có cảm giác ai ngọ nguậy thì trong thâm tâm cứ ngỡ là Chính Quốc liền ôm chặt, mở mắt ra định hôn lên mái đầu nhỏ của em thì lại thấy người ấy là Juleen, Thái Hanh nhớ em đến hoa mắt rồi.
"Sao em vào phòng tôi? Sao lại ngủ đây?"
"Em... em..."
"Còn lần sau thì đừng có trách, tôi sẽ nói với cha em về chuyện này"
" Vante , em yêu anh , em muốn lấy anh "
Juleen không ngần ngại mà bày tỏ những tâm tư trong lòng.
"Em yêu anh nhiều lắm, chỉ muốn giữ anh cho riêng mình, em không muốn anh bị người khác cướp lấy"
"Em sao vậy? Sao hôm nay lại nói mấy cái chuyện vớ vẩn này chứ?"
"Đêm qua em mà không đến kịp thì chắc người nằm trong lòng anh không phải là em mà là bà chủ của anh rồi"
"Là sao?"
"Đêm qua em vừa mở cửa vào thì thấy bà chủ của anh nằm đè lên cơ thể của anh và... anh... anh còn..."
Nói đến đây nước mắt Juleen không cầm được mà rơi ra.
"Tôi làm sao? Em bình tĩnh nói anh biết"
Thái Hanh vỗ lưng trấn an Juleen lại.
"Anh... còn xoa ngực cô ta nữa... "
Thái Hanh choáng ván mặt mày, thật sự là những gì đêm qua anh làm đều chẳng nhớ cái chi cả, anh nửa tỉnh nửa mê nhìn đâu cũng là Điền Chính Quốc, bé chồng của anh.
"Thật là thế sao?"
"Thật..."
....
Cả hai xuống bếp cùng nhau ăn sáng nhưng chả ai nói với nhau lời nào cả. Ăn xong Thái Hanh ngồi vào bàn học bài, Juleen thì ngồi bên cạnh xem truyền hình. Bỗng nhiên Juleen tắt TV rồi ngồi đối diện anh cất tiếng.
"Vante..."
"Hửm?"
"Anh có yêu em không?"
Thái Hanh nghe vậy ngước mặt lên nhìn Juleen, dù đã nghe câu này rất nhiều lần nhưng lần này chất giọng của Juleen rất nghiêm túc.
"Anh chỉ cần nói có hay không thôi"
" Không "
Anh thẳng thừng trả lời ngay lập tức mà không cần suy nghĩ.
"Dù một chút cũng không?"
"Phải"
"Em hiểu rồi"
Juleen lại bật TV lên xem, nhưng mở TV chỉ để đó chứ đầu cô lại gục xuống. Thái Hanh lấy lạ liền nhìn sang.
"Sao vậy?"
Chợt thấy bã vai Juleen run run anh liền cúi xuống nhìn. Đôi gò má hồng gào chảy dài hai dòng lệ, Juleen khóc nhiều lắm, khóc vì người cô yêu chưa tình có tình cảm với cô.
"Sao lại khóc vậy hả?"
Anh choàng tay vuốt lưng Juleen an ủi với tư cách là một người anh trai.
BẠN ĐANG ĐỌC
CẬU BA [HANH QUỐC]
Fanfiction"Cậu ba! Em thương cậu..." Thể loại: HE, sinh tử văn, ... Tác giả: Cianacp (Mie) *Truyện có một số tình tiết hư cấu, lưu ý trước khi đọc. Phần 1: Hoàn Phần 2: Hoàn ✨#1 image (28/11/2023) [Đang trong quá trình chỉnh sửa lại truyện]