Vừa về tới Kim gia, Hoàng Thịnh thấy bà Mỹ Kim thì liền chạy lại.
"Dì ơi, con về rồi"
"Thịnh đó hả?"
"Dạ con nè"
"Mèn ơi, nghe đâu đi cỡ bốn năm mới dìa, mà sao về sớm dị con? Trời ơi dì có biết đâu mà chuẩn bị buồng kịp cho con"
"Dạ không có sao, con dễ lắm"
"Quốc nè, con kêu mấy đứa nhỏ dọn phòng cho thằng Thịnh đi con"
"Ủa mọi người về rồi hả má cả?"
"Mới về tức thời đó"
"Dạ con biết rồi"
Em vừa quay đi Thịnh liền hỏi nhỏ bà cả.
"Ủa dì, ai vậy dì? Nhìn dễ thương quá"
"Chồng nhỏ của thằng Hanh đó, mày mà để mắt tới thằng nhóc đó là hông xong với thằng Hanh đâu á nghen, nó giữ chồng nó dữ lắm"
"Chồng sao?"
"Ừ, hông có được đâu đó, người ta có năm đứa con rồi đó. Thôi bây cứ tự nhiên, dì vào phòng nghỉ ngơi"
"Dạ dì đi thông thả"
Hoàng Thịnh không tin vào mắt mình, một cậu thiếu niên non nớt vậy mà đẻ năm con? Vóc dáng nhỏ nhắn như thế ai mà nghĩ đã có năm con chứ?
....
"Mọi người ơi"
Em đi ra sau bếp cất tiếng gọi nhưng chớ có thấy ai, thôi thì em đành phải tự mình dọn buồng cho cậu trẻ kia, lâu lâu vận động tay chân xíu cho nó khoẻ, vì thường ngày người xếp chăn mền là Thái Hanh mà. Em lau dọn sạch sẽ căn buồng trống rồi trải mùng, mền, chiếu, gối lên.
"Oh wow! Anh Quốc giỏi quá"
"Mấy cái này chuyện nhỏ thôi mà, à cậu nhóc này"
"Sao?"
"Ồ quao ồ quáo gì gì đó là cái gì vậy?" Chính Quốc nghệch mặt ra hỏi.
"Anh không biết luôn sao? Từ đó thông dụng quá mà?"
"Mà tui đâu có phải từ bên Tây về như nhóc đâu"
"À, khi mà mình thích thú hay ngạc nhiên gì đó thì sẽ nói oh wow"
"À, vậy sao?"
"Cảm ơn anh đã dọn phòng cho em"
"Hông còn gì nữa thì tôi đi trước"
Hoàng Thịnh véo má Chính Quốc một cái, em khó chịu hất ra.
"Nhóc làm cái gì vậy?"
"Hay để em làm anh cho, anh nhỏ nhắn như thế này làm sao mà làm anh được "
"Cái thằng nhóc này, muốn bị đánh hả?" Chính Quốc phồng má chu môi cung tay lên doạ đánh người đối diện.
"Dễ thương" Cậu ấy không sợ mà còn muốn cắn môi em một cái tại vì quá dễ thương. Định sờ má em một cái nữa thì đàn con kéo đến đòi ba.
"Ba ơi..."
"Ba Quốc ơi..."
"Ba nhỏ ơi..."
"Ba ba ba ba"
BẠN ĐANG ĐỌC
CẬU BA [HANH QUỐC]
Fanfiction"Cậu ba! Em thương cậu..." Thể loại: HE, sinh tử văn, ... Tác giả: Cianacp (Mie) *Truyện có một số tình tiết hư cấu, lưu ý trước khi đọc. Phần 1: Hoàn Phần 2: Hoàn ✨#1 image (28/11/2023) [Đang trong quá trình chỉnh sửa lại truyện]